अन्नाची नासाडी थांबवा निबंध मराठी, Wastage of Food Essay Marathi

अन्नाची नासाडी थांबवा निबंध मराठी, wastage of food essay Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत अन्नाची नासाडी थांबवा निबंध मराठी, wastage of food essay Marathi हा लेख. या अन्नाची नासाडी थांबवा निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया अन्नाची नासाडी थांबवा निबंध मराठी, wastage of food essay Marathi हा लेख.

अन्नाची नासाडी थांबवा निबंध मराठी, Wastage of Food Essay Marathi

भारतीय संस्कृतीत अन्नाला आदराचे स्थान दिले आहे, त्यामुळे अन्न वाया घालवणे किंवा फेकणे हे पाप मानले जाते. मात्र, काही कार्यक्रम, उत्सव अशा अनेक ठिकाणी अन्नाच्या नासाडीकडे दुर्लक्ष केले जाते.

परिचय

अन्नाची नासाडी त्याच्या उत्पादनापासून त्याच्या अंतिम वापरापर्यंत सुरू असते. उगवलेले पीक साठवून ठेवताना अयोग्य साठवणुकीमुळे बरेच अन्न वाया जाते. रेस्टॉरंट्स आणि हॉटेल्समध्ये गरजेपेक्षा जास्त अन्न खरेदी करणे हे देखील अन्नाच्या नासाडीचे एक मोठे कारण आहे.

आपल्या घरात अनेक पटींनी जास्त अन्न तयार केले जाते, त्यामुळे बरेच अन्न वाया जाते. लग्न आणि इतर समारंभात तयार होणाऱ्या अन्नामुळेही मोठ्या प्रमाणात अन्नाची नासाडी होते.

त्यामुळे मोठ्या प्रमाणात अन्नाची सतत नासाडी होत आहे. लग्नासारख्या प्रसंगी हे अधिक सामान्य आहे.

जागतिक भूक निर्देशांकात भारताचा क्रमांक ६७ वा आहे. देशात दरवर्षी २११ दशलक्ष टन अन्नधान्य उत्पादन होते, परंतु चारपैकी एक भारतीय उपाशी झोपतो.

काही संशोधने आणि जागतिक अन्न संघटनेच्या अहवालानुसार, पन्नास अब्ज रुपयांचे अन्न सतत देशात जात आहे, जे देशाच्या उत्पादनाच्या 40% आहे.

लग्नसमारंभात अन्नाची नासाडी करणे

आपल्यापैकी बहुतेकांना आपल्या लग्नसोहळ्यांमध्ये किंवा कार्यक्रमांमध्ये होणारा अन्नाचा अपव्यय आठवतो. अशा घटनांमध्ये मोठ्या प्रमाणात अन्न वाया जाते.

अशावेळी कुजलेल्या अन्नातून निर्माण होणाऱ्या दुर्गंधीमुळे रहिवाशांना त्रास होतो. ते आरोग्याच्या समस्या निर्माण करतात.

अन्न कचऱ्याचे परिणाम

आज अन्नाचा अपव्यय अनेक समस्यांना निमंत्रण देत आहे.

अन्न, पाणी, जमीन आणि पर्यावरणाच्या हानीबरोबरच जैवविविधतेवरही परिणाम होत आहे.

स्वित्झर्लंडच्या जीडीपीच्या तुलनेत जागतिक अर्थव्यवस्थेचे $750 अब्ज पेक्षा जास्त नुकसान झाले आहे. जगभरातील असंख्य लोकांच्या बिघडलेल्या आरोग्यासाठी अन्नाचा अपव्यय जबाबदार आहे.
अन्न आणि त्याचा योग्य वापर करण्यासाठी योग्य दृष्टीकोन.

सेंद्रिय भाजीपाला साठवा आणि उत्पादन घरीच करा. शिल्लक ठेवण्यासाठी योग्य कंटेनर वापरा. ओलावा कमी करण्यासाठी धान्य नियमितपणे तपासा. त्यांना योग्य वेळी उन्हात वाळवा.

अन्नाचा अपव्यय टाळण्याचे मार्ग

अन्नाची नासाडी रोखण्यासाठी महिला खूप काही करू शकतात. ताटात थोडेसे अन्न खाल्ल्याने बरेचसे अन्न वाचू शकते, विशेषतः लहान मुलांसाठी.

आपल्याला आवश्यक असलेले सर्व अन्न शिजवा

आपल्या कुटुंबाच्या गरजेनुसार शिजवा. यामुळे दररोज शिळे अन्न फेकून देण्याची गरज नाही.

पॅकेज केलेले अन्न किती दिवस सेवन करता येईल ते पहा

कृपया काही पॅकेजिंग आयटमवर तारखा लक्षात ठेवा. कालबाह्यता तारखेपूर्वी खा.

अन्न चांगले पॅक ठेवा

गृहिणींना अशा अडचणींचा सामना करावा लागतो. उदाहरणार्थ, जर तुम्ही रवा सारखे काहीतरी, पीठ कोणत्याही डब्यात थोडावेळ ठेवले तर ते त्यांना बग देतात.

सर्व अन्न संपवा

आपल्या ताटातील सर्व अन्न संपवायचे आहे. बरेच लोक त्यांच्या ताटांवर उरलेले पदार्थ देखील सोडतात, ज्यामुळे अन्नाचा अपव्यय होतो.

जेवढे हवे तेवढे खा

जेवढे खाणार आहात तेवढे खा. आणि अन्न उरले असेल तर ते गरिबांना द्यावे. उरलेले पदार्थ फेकून देणे केव्हाही चांगले.

निष्कर्ष

आपल्या देशात अन्नाची नासाडी करणे अत्यंत दुःखद आहे. हा अत्यंत निष्काळजीपणा आणि आहाराचे महत्त्व न जाणणे आहे. सर्व नागरिकांनी अन्नाची नासाडी न करण्याचे वचन दिले पाहिजे.

समाजातील परस्पर सद्भावना आणि सहकार्याने हे शक्य होईल. या अभियानात स्वयंसेवी संस्थांचाही विकास झाला पाहिजे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण अन्नाची नासाडी थांबवा निबंध मराठी, wastage of food essay Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी अन्नाची नासाडी थांबवा निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या अन्नाची नासाडी थांबवा निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून अन्नाची नासाडी थांबवा निबंध मराठी, wastage of food essay Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment