गाढव आणि कुत्रा गोष्ट मराठी, Dog and Donkey Story in Marathi

Dog and donkey story in Marathi, गाढव आणि कुत्रा गोष्ट मराठी: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत गाढव आणि कुत्रा गोष्ट मराठी, dog and donkey story in Marathi हा लेख. या गाढव आणि कुत्रा गोष्ट मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया गाढव आणि कुत्रा गोष्ट मराठी, dog and donkey story in Marathi हा लेख.

गाढव आणि कुत्रा गोष्ट मराठी, Dog and Donkey Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण चांगले आणि वाईट यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवण्यास आणि त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

प्रत्येक व्यक्तीने आपल्या जीवनात चांगले आई-वडील, मित्र, चांगले आचारसंहिता असलेल्या पुस्तकांचा आधार घेतला पाहिजे. मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, जेणेकरून तुम्हाला त्यांचा तुमच्या आयुष्यात फायदा होईल.

गाढव आणि कुत्रा मराठी गोष्ट

एका गावात एक धोबी राहत होता. त्याच्याकडे एक गाढव आणि एक कुत्रा होता. गाढव आणि कुत्रा या दोघांनीही त्यांच्या मालकाला सगळ्या कामात मदत केलेली असते.

एका रात्री काही चोरट्यांनी या धोब्याच्या घरी दरोडा टाकला. हे पाहून कुत्रा भुंकायला लागला. धोबी उठला आणि शेजारीही उठले. सर्वांना जाग आल्याचे पाहून चोरटे पकडले जातील या विचाराने पळून जाऊ लागले.

वाटेत अनेक लोक जागे झाले होते. त्यांनी पळून जाण्याचा प्रयत्न केला मात्र त्यांना लोकांनी पकडले. धोबी म्हणाला, आज माझ्या कुत्र्याने मला मोठ्या आर्थिक संकटातून वाचवले आहे.

मला खात्री आहे की माझ्या कुत्र्याने भुंकले नसते तर चोरांनी मला लुटले असते. सर्वांनी कुत्र्याचे कौतुकही केले. त्या दिवसापासून गाढव विचार करू लागला, गाढवाला वाटू लागले की कुत्रा हा खूप उपयुक्त प्राणी आहे.

गाढवाने आपला धनी धोबीला दाखवायचे ठरवले की तो कुत्र्यासारखा उपयुक्त आहे. काही दिवसांनी काही चोरटे पुन्हा दरोडा टाकण्यासाठी त्याच्या गावात आले.

चोरट्यांनी सर्व घरांची झडती घेण्यास सुरुवात केली. धोब्याच्या घराजवळ कुत्रा दिसताच त्याने दुसऱ्या घराकडे कूच सुरू केली. चोरट्यांनी दुसरे घर लुटण्याचा विचार केला. कुत्रा झोपला होता पण बाहेर बांधलेल्या गाढवाकडे बघत होता.

गाढवाला आता वाटले की मी पण खूप उपयोगी आहे हे धोबीला दाखवायची वेळ आली आहे. मी कुत्र्यासारखा ओरडलो तरी सगळे जागे होतील आणि चोरांना पकडतील. असा विचार करून गाढव जोरजोरात ओरडू लागला.

त्या रात्रींपैकी एके रात्री धोबी गाढवाचा आवाज ऐकून गाढवाचा गाढ झोपला होता त्याला खूप राग आला. त्याने एका काठीने गाढवाला खूप मारले.

धोब्याला पाहताच चोरट्यांनी पळ काढला, मात्र गाढवाला चांगलाच मार लागला. थोड्या वेळाने कुत्रा गाढवाजवळ आला आणि त्याला म्हणाला तुझे काम सोडून इतरांचे काम करू नकोस. माझ्यासारखे होण्याचा प्रयत्न करण्यापेक्षा आपले कार्य करणे चांगले आहे.

कुत्रा बरोबर आहे हे गाढवाला समजले. त्यानंतर, गाढव पुन्हा कुत्र्यांमध्ये नव्हते.

तात्पर्य

आपण कधीही आपली कामे सोडून इतरांसारखे बनण्याचा प्रयत्न करू नये.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण गाढव आणि कुत्रा गोष्ट मराठी, dog and donkey story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी गाढव आणि कुत्रा गोष्ट मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या गाढव आणि कुत्रा गोष्ट मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून गाढव आणि कुत्रा गोष्ट मराठी, dog and donkey story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment