उंट आणि कोल्हा गोष्ट मराठी, Unt ani Kolha Story in Marathi

उंट आणि कोल्हा गोष्ट मराठी, unt ani kolha story in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत उंट आणि कोल्हा गोष्ट मराठी, unt ani kolha story in Marathi हा लेख. या उंट आणि कोल्हा गोष्ट मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया उंट आणि कोल्हा गोष्ट मराठी, unt ani kolha story in Marathi हा लेख.

उंट आणि कोल्हा गोष्ट मराठी, Unt ani Kolha Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या आयुष्यात त्यांचा फायदा घेऊ शकता.

उंट आणि कोल्ह्याची गोष्ट

एक उंट आणि एक कोल्हा एका जंगलात राहत होते. या जंगलाजवळ कलिंगडाचे शेत होते, पण शेत आणि जंगल यांच्यामध्ये नदी होती. एके दिवशी दोघांना वाटले की आज नदीच्या पलीकडे असलेल्या शेतात जाऊन कलिंगड खावे.

दोघांनीही एकमेकांचा विचार केला आणि कलिंगडाच्या शेताकडे निघाले. कोल्हा नदीपाशी पोहोचताच उंट म्हणाला, “तू मला तुझ्या पाठीवर बसवलंस तर मीही नदी पार करेन.” उंटाने कोल्ह्याला पाठीवर बसवले आणि थोड्या वेळाने ते शेतात पोहोचले.

शेतात जाताच त्याला अतिशय गोड कलिंगड खायला मिळाले. दोघेही कलिंगड खाऊ लागले पण थोड्या वेळाने कोल्ह्याने पोट भरले. पोट भरताच तो विचित्र आवाज करू लागला. हे पाहून उंटाने त्याला तसे करण्यास मनाई केली, परंतु कोल्ह्याने त्याचे ऐकले नाही.

उंटाने त्याला सांगितले की तू असेच करत राहिलास तर शेताचा मालक येऊन तुला मारून टाकेल, पण कोल्हा थांबला नाही आणि जोरजोरात आवाज करत राहिला.

कोल्ह्याचा आवाज ऐकून शेतमालक तेथे आला. इस्टेटच्या मालकाला पाहताच कोल्हा एका मोठ्या झाडीत लपला. उंटाचे शरीर मोठे असल्याने त्याने उंटावर धडक दिली.

आता खूप मार खाऊन उंट हळू हळू नदीकडे निघाला. तो कोल्ह्याला काहीच बोलला नाही. कोल्हा परत येण्यासाठी उंटाच्या पाठीवर बसला आणि आता ते परतायला लागले.

आता उंटालाही सूड घेण्याची संधी होती. त्याने कोल्ह्याला पाठीवर बसवले. जेव्हा उंट नदीच्या मध्यभागी पोहोचला तेव्हा तो म्हणाला: माझ्या मित्रा, माझी सवय आहे की मला जेवण झाले कि झोप घ्यावी लागते.

उंट खाली बसणारच होता तेव्हा कोल्हाळ त्याला म्हणाला तू बसलास तर मी बुडून जाईन. मला पोहता येत नाही, मी मरेन. पण आता उंटाची पाळी होती म्हणून तो कोल्ह्याचे न ऐकता नदीत जाऊन बसला. उंट खाली बसताच कोल्ह्याचा नदीत बुडून मृत्यू झाला.

तात्पर्य

आपण सर्वांशी चांगले वागले पाहिजे कारण आपण जे करतो ते आपल्याला तसेच परत भेटते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण उंट आणि कोल्हा गोष्ट मराठी, unt ani kolha story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी उंट आणि कोल्हा गोष्ट मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या उंट आणि कोल्हा गोष्ट मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून उंट आणि कोल्हा गोष्ट मराठी, unt ani kolha story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment