बेरोजगारी निबंध मराठी, Unemployment Essay in Marathi

बेरोजगारी निबंध मराठी, unemployment essay in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत बेरोजगारी निबंध मराठी, unemployment essay In Marathi हा लेख. या बेरोजगारी निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया बेरोजगारी निबंध मराठी, unemployment essay in Marathi हा लेख.

बेरोजगारी निबंध मराठी, Unemployment Essay In Marathi

आपला देश भारत अनेक समस्यांना तोंड देत आहे आणि आपला देश अजूनही या सर्व समस्यांशी झुंजत आहे. भ्रष्टाचार, लवकर विवाह, लोकसंख्या वाढ आणि बेरोजगारी ही एक मोठी समस्या आहे.

परिचय

नवीन नोकऱ्यांची निर्मिती हे एक महत्त्वाचे काम आहे आणि अर्थव्यवस्थेला हातभार लावतो. बहुतेक देशांसाठी, आर्थिक संकट सामाजिक संकटात बदलले आहे ज्यामुळे बेरोजगारीचा दर वाढला आहे.

बेरोजगारी ही अशी स्थिती आहे जिथे लोकांकडे काम करण्याची आणि कमावण्याची क्षमता असते, परंतु त्यांना कोणतेही सशुल्क काम मिळत नाही. बेरोजगारी निर्मूलनासाठी शैक्षणिक व्यवस्थेत बदल आणि स्वयंरोजगाराच्या अधिक संधी निर्माण करण्याबरोबरच कामाकडे पाहण्याचा समाजाचा दृष्टिकोन बदलणे आवश्यक आहे.

व्यावसायिक प्रशिक्षणावर भर दिला पाहिजे. तरच देशातील वाढत्या बेरोजगारीच्या समस्येवर आपण मात करू शकतो.

बेरोजगारी एक महत्वाची समस्या

अनेक विकसित देश जे चांगले काम करत होते त्यांना कर्ज, बँकिंग संकट आणि मंदीचा फटका बसला आहे. बेरोजगारी ही एक जागतिक समस्या आहे जी अनेक देशांसाठी समस्या बनली आहे.

भारतातील बेरोजगारीच्या नोंदी भारतीय श्रम आणि रोजगार मंत्रालयाद्वारे राखल्या जातात. 1983 ते 2011 पर्यंत भारतातील बेरोजगारीचा दर सरासरी 7.6 टक्के होता. 18-25 वर्षे वयोगटातील मोठ्या प्रमाणात पात्रता आहे परंतु त्यांच्यासाठी पुरेशा संधी नसल्यामुळे त्यांना बेरोजगारीचा सामना करावा लागतो.

विशेष म्हणजे, ग्रामीण आणि शहरी रोजगार दरांमधील तफावतही फार मोठी नाही. परंतु जगात सर्वाधिक तरुण लोकसंख्या भारतात असल्याने बेरोजगारीची समस्या भारतासाठी मोठी होत आहे.

बेरोजगारीची कारणे

भांडवलाची कमतरता, गुंतवणुकीचा अभाव, कमी उत्पादकता, आर्थिक चक्रात घट, उद्योगांचे विस्थापन, तंत्रज्ञानाचा वापर इ. बेरोजगारीची मुख्य कारणे आहेत. या आर्थिक कारणांव्यतिरिक्त, भौगोलिक अस्थिरता, लोकसंख्येची झपाट्याने वाढ, खराब शैक्षणिक प्रणाली, अनुभवाचा अभाव, व्यावसायिक प्रशिक्षणाचा अभाव, आजारपण किंवा अपंगत्व अशा विविध सामाजिक कारणांमुळेही बेरोजगारी होऊ शकते.

आणखी एक महत्त्वाचा सामाजिक घटक म्हणजे काही उच्च पगाराच्या नोकऱ्यांची मागणी आणि समाजाचा क्षुल्लक नोकऱ्यांकडे पाहण्याचा दृष्टीकोन, ज्यामुळे बेरोजगारी देखील वाढते.

बेरोजगारीचे परिणाम

बेरोजगारीमुळे तरुणांमध्ये निराशा आणि असंतोष निर्माण होतो. त्यामुळे ते कधी कधी गुन्हेगारी, हिंसाचार, समाजविघातक कृत्यांचा अवलंब करतात. त्यामुळे बँक लुटण्याच्या घटना, ऑनलाइन पैसे/आर्थिक फसवणूक इ. वाढत आहेत. बेरोजगारीबद्दल समाज काय सांगेल, या विचाराने तरुण आजही आत्महत्या करतात.

बेरोजगारी कमी करण्यासाठी उपाय

अलिकडच्या वर्षांत शिक्षणाची पातळी वाढली असली तरी कौशल्य विकास हा एक गंभीर मुद्दा आहे. तसेच, दारिद्र्य, कौशल्य-आधारित शिक्षणापर्यंत मर्यादित प्रवेश, कामाचा अनुभव हे काही घटक बेरोजगारीमध्ये योगदान देतात.

शैक्षणिक संस्थांची स्थापना कौशल्ये आणि पुनर्प्रशिक्षण क्रियाकलापांना समर्थन देण्यासाठी, नोकरीची कौशल्ये आणि क्षमता यांच्या पुरवठा आणि मागणीमधील तफावत कमी करण्यासाठी करण्यात याव्यात. देशाने सध्याच्या परिस्थितीकडे गांभीर्याने पाहण्याची आणि बेरोजगारीच्या मोठ्या समस्येला तोंड देण्यासाठी गांभीर्याने पावले उचलण्याची गरज आहे.

भारत सरकारने बेरोजगारीचा दर कमी करण्यासाठी अनेक उपाययोजना केल्या आहेत, जसे की महात्मा गांधी राष्ट्रीय ग्रामीण रोजगार हमी योजना सुरू करणे, जी एका वर्षात बेरोजगार व्यक्तीला 100 दिवसांच्या रोजगाराची हमी देते.

काही राज्यांमधील हंगामी बेरोजगारी दूर करण्यासाठी दुष्काळी भागातील कार्यक्रम विशेषतः प्रभावी ठरला. युवकांना स्वयंरोजगार प्रशिक्षण, तसेच बँकेकडून आर्थिक मदत देण्यात आली.

सरकार लोकांना परदेशात रोजगार शोधण्यात मदत करते. अलीकडच्या घटनांमुळे, ज्यामध्ये पंतप्रधान नरेंद्र मोदी परदेशी गुंतवणूकदारांना भारतात उद्योग उभारण्याचे आवाहन करत आहेत, त्यामुळे बेरोजगारीची समस्या लवकरच नाहीशी होईल, असे आपण विचार करू शकतो.

निष्कर्ष

तरुण हा कोणत्याही देशाच्या विकासाचा कणा असतो. बेरोजगारीची समस्या आटोक्यात आली तर आपल्या देशाला महासत्ता होण्यापासून कोणीही रोखू शकणार नाही. आपण सर्वांनी मिळून बेरोजगारी कशी कमी करता येईल याचा विचार केला पाहिजे आणि या पद्धतींचा अवलंब केला पाहिजे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण बेरोजगारी निबंध मराठी, unemployment essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी बेरोजगारी निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या बेरोजगारी निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून बेरोजगारी निबंध मराठी, unemployment essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment