टोपीवाला आणि माकड मराठी गोष्ट, Topiwala Ani Makad Story in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत टोपीवाला आणि माकड मराठी गोष्ट, topiwala ani makad story in Marathi हा लेख. या टोपीवाला आणि माकड मराठी गोष्ट लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया टोपीवाला आणि माकड मराठी गोष्ट, topiwala ani makad story in Marathi हा लेख.

टोपीवाला आणि माकड मराठी गोष्ट, Topiwala Ani Makad Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या आयुष्यात त्यांचा फायदा घेऊ शकता.

टोपीवाला आणि माकड गोष्ट

एकदा एका खेड्यात एक टोपीवाला होता. स्वतःचा उदरनिर्वाह करण्यासाठी तो गावोगावी टोप्या विकायचा. तो रोज सकाळी त्याच्या टोप्या मोठ्या टोपलीत घेऊन बाहेर पडत असे. त्यांची विक्री केल्यानंतर तो रात्रीपर्यंत घरी जात असे.

एके दिवशी सकाळी तो रंगीत टोप्यांची टोपली घेऊन बाहेर पडला. एका गावात टोप्या विकून तो दुसऱ्या गावाकडे निघाला होता.

चालताना तो खूप थकला होता. या वाटेवर जंगलही होते. त्याला जंगलात त्याला एक मोठे एक झाड दिसले. त्याने झाडाखाली विश्रांती घेण्याचा विचार केला. टोपीवाला खूप थकला होता. त्याने भरलेली टोपली खाली ठेवली. मग त्याने डोक्यावरून टोपी काढून खाली केली, गळ्यातला दुपट्टा काढून जमिनीवर ठेवला आणि त्यावर झोपला. त्यानंतर व्यापारी गाढ झोपेत गेला.

ज्या झाडाखाली टोपीवाला झोपला होता त्या झाडाखाली बरीच माकडे राहत होती. टोपीवाला झोपला असताना माकडांनी त्याची टोपली उघडली. माकडे रंगीत टोप्या आपल्या डोक्यात घालून खेळू लागली. अनेक माकडांच्या हातात टोप्याही होत्या.

माकडांच्या उड्या मारल्याचा आवाज आला ज्यामुळे टोपीवाला जागा झाला. जेव्हा त्याला जाग आली तेव्हा त्याला धक्काच बसला. तिच्या टोपल्यातून सगळ्या टोप्या गायब झाल्या होत्या. सर्व माकडं हातात टोपी घेऊन व्यापाऱ्याकडे पाहू लागली. टोपीवाल्याने माकडांकडे पाहिले आणि सर्व काही समजले.

टोपीतला माणूस काळजीत पडला होता. आता टोप्या विकल्या नाहीत तर आपले किती नुकसान होईल असा विचार केला. या सगळ्याचा विचार करत तो डोकं खाजवू लागला. त्याला हे करताना पाहून माकडेही डोके खाजवू लागली. हे पाहून त्याला खूप राग आला.

त्याने रागाने तिच्या डोक्यावर हात मारला. माकडेही त्यांच्या डोक्यावर हाताने झपाट्याने मारतात. माकडांना हे करताना पाहून टोपी मारणाऱ्याच्या लक्षात आले की माकडे त्याचीच नक्कल करत आहेत. आता टोपीवाल्याला एक कल्पना सुचली ज्याद्वारे तो त्याच्या टोप्या परत मिळवू शकतो.

आता त्याने आपली टोपी आपल्या हातात घेतली. माकडांनीही त्यांच्या हातातल्या टोप्या पटकन घातल्या. आता टोपीवाल्याने आपली टोपी जमिनीवर फेकली. माकडांनीही टोपीवाल्याचे अनुकरण करून त्यांच्या टोप्या जमिनीवर फेकल्या.

टोपीवाल्याची कल्पना कामी आली. त्याने पटकन सर्व टोप्या गोळा केल्या. सर्व टोप्या टोपलीत टाकल्यावर, टोप्या विकायला लगेच दुसऱ्या गावात गेला.

तात्पर्य

परिस्थितीत गोंधळून जाण्याऐवजी आपण समजूतदारपणे वागले पाहिजे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण टोपीवाला आणि माकड मराठी गोष्ट, topiwala ani makad story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी टोपीवाला आणि माकड मराठी गोष्ट या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या टोपीवाला आणि माकड मराठी गोष्ट लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून टोपीवाला आणि माकड मराठी गोष्ट, topiwala ani makad story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment