तहानलेला कावळा मराठी गोष्ट, Thirsty Crow Story in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत तहानलेला कावळा मराठी गोष्ट, thirsty crow story in Marathi हा लेख. या तहानलेला कावळा मराठी गोष्ट या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया तहानलेला कावळा मराठी गोष्ट, thirsty crow story in Marathi हा लेख.

तहानलेला कावळा मराठी गोष्ट, Thirsty Crow Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या आयुष्यात त्यांचा फायदा घेऊ शकता.

तहानलेला कावळा गोष्ट

ते उन्हाळ्याचे दिवस होते. खूप गरम होत होतं. एक कावळा कित्येक तास आकाशात उडत होता. उन्हाचा तडाखा आणि सततच्या उड्डाणामुळे त्याला खूप तहान लागली होती.

आपली तहान शमवण्यासाठी तो सगळीकडे फिरू लागला आणि पाणी शोधू लागला. पण त्याला जवळ पाणी दिसले नाही. लवकर पाणी न मिळाल्यास तो मरेल अशी त्याची अवस्था होती.

तेवढ्यात कावळ्याला दूरवर पाण्याचे भांडे दिसले. त्याने ताबडतोब उडून घागरीकडे पाहिले.

घागरीत पाणी होते, पण भांड्यात इतकं कमी होतं की कावळा तिथं डोकावून पिऊ शकत नव्हता.

कावळा काळजीत पडला आणि विचार करू लागला आता मी काय करू? मी माझी चोच पाण्यात कशी घालू शकतो?’

मग त्याला एक कल्पना सुचली.

भांड्याजवळ काही खडे पडलेले होते. कावळा चोचीत खडा घेऊन मडक्याकडे पोहोचला आणि खडे भांड्यात टाकले. त्याने घागरीत अनेक खडे टाकले.

घागरीतील पाण्याची पातळी हळूहळू वाढत असल्याचे पाहून त्याला आनंद झाला. कावळ्याला आता प्यायला पाणी मिळेल अशी आशा होती. या युक्तीच्या यशाने समाधानी होऊन तो द्विगुणित उत्साहाने घागरीत खडे टाकू लागला.

अखेर त्यांच्या मेहनतीचे फळ मिळाले. पाण्याची पातळी घागरीच्या तोंडापर्यंत वाढली. आता कावळा सहज पाणी पिऊ शकत होता. कावळ्याने आपल्या चोचीतून पाणी पिले आणि तृप्त होऊन आकाशाकडे उड्डाण केले.

तात्पर्य

आपली कल्पकता वापरली तर काहीही साध्य होऊ शकते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण तहानलेला कावळा मराठी गोष्ट, thirsty crow story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तहानलेला कावळा मराठी गोष्ट या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या तहानलेला कावळा मराठी गोष्ट लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून तहानलेला कावळा मराठी गोष्ट, thirsty crow story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment