दहशतवाद निबंध मराठी, Terrorism Essay in Marathi

दहशतवाद निबंध मराठी, terrorism essay in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत दहशतवाद निबंध मराठी, terrorism essay in Marathi हा लेख. या दहशतवाद निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया दहशतवाद निबंध मराठी, terrorism essay in Marathi हा लेख.

दहशतवाद निबंध मराठी, Terrorism Essay in Marathi

दहशतवाद ही भारतालाच नव्हे तर संपूर्ण जगाला हादरवून सोडणारी समस्या आहे. जेव्हा आपण भारताबद्दल बोलतो तेव्हा आपल्याला माहित आहे की आपला देश दहशतवादाने ग्रस्त आहे.

परिचय

दहशतवाद हा शब्द दहशतवादापासून तयार झाला आहे. त्याच्या घातक परिणामांमुळे अशा लोकांना दहशतवादी म्हणतात.

अलिकडच्या वर्षांत भारतात झालेल्या दहशतवादी हल्ल्यांनी देशातील नागरिकांना हादरवले आहे, मग तो २६/११ चा दहशतवादी हल्ला असो, दिल्लीचा स्फोट असो किंवा पुलवामा दहशतवादी हल्ला असो.

भारतातील दहशतवादाची समस्या

भारतात दहशतवादासाठी देशाच्या विविध भागात हिंसक पद्धती अवलंबल्या जातात. इथे सरकार विकासासाठी काहीच करू शकत नाही. भारताचा विकास होत असताना काही बाह्य शक्ती भारताच्या विकासात अडथळा आणत आहेत.

परिणामी देशाचा विकास होऊ शकत नाही. दहशतवादी रेल्वे ट्रॅक उद्ध्वस्त करून, प्रवाशांची हत्या करून, बँका लुटून आणि मोकळ्या जागेत बॉम्बस्फोट करून भीती पसरवू शकतात.

६० आणि ७० च्या दशकात बंगाल, ओरिसा, आंध्र प्रदेश आणि बिहारमध्ये नक्षलवाद्यांनी दहशत पसरवली आणि आता नक्षलवाद्यांची दहशत इतर राज्यांतून आंध्र प्रदेश आणि मध्य प्रदेशात पसरली आहे. पंजाब आणि काश्मीर या दोन ठिकाणी सध्या दहशतवाद जास्त आहे.

दहशतवादाची मूळ कारणे

भारतात दहशतवाद वाढण्याची अनेक कारणे तुम्हाला दिसतात. गेल्या दशकात दहशतवादाची समस्या सुरू झाली आहे.

गरिबी, बेरोजगारी, भूक आणि धार्मिक कट्टरता ही दहशतवादाची प्रमुख कारणे आहेत. दहशतवादी कारवाया धार्मिक उग्रवादाला खतपाणी घालतात.

त्याचा परिणाम असा होतो की हिंदू, मुस्लिम, हिंदू शीख, मुस्लिम, ख्रिश्चन या धर्मांच्या नावावर अनेक दंगली, घटना घडतात. अनेक फुटीरतावाद्यांनाही धर्माच्या नावावर वेगळा देश हवा आहे.

त्यामुळे देशाची एकताही धोक्यात आली आहे. काही परकीय शक्तींना भारताला कमकुवत करायचे आहे म्हणून ते अनेकदा भारतात दहशतवादाला प्रोत्साहन देतात.

जगभरातील दहशतवादाचे प्रकार

दहशतवादाचे अनेक प्रकार आहेत. पण ते 3 प्रकारात विभागले जाऊ शकते.

राजकीय दहशतवाद

श्रीलंकेतील लिबरेशन टायगर्स ऑफ तमिळ इलम (LTTE) आणि अफगाण तालिबान प्रदेशांना राजकीय दहशतवादाचा सामना करावा लागला.

धार्मिक दहशतवाद

त्याचप्रमाणे अल-कायदा, लष्कर-ए-तैयबा, जैश-ए-मोहम्मद इ. अत्यंत कट्टरतेने ग्रस्त.

राजकीय किंवा सामाजिक दहशतवाद

भारतातील नक्षलवादी सामाजिक आणि आर्थिक कारणांसाठी राजकीय नव्हे तर मानसिक दबावाखाली आहेत.

जागतिक दहशतवाद

सामान्य नागरिकांनी आता प्रवास करणे किंवा सुट्टी घालवणे सुरक्षित आहे की नाही, कोणत्या मार्गांवर किमान सुरक्षा आहे आणि किती दिवसांसाठी परवानगी दिली जाईल याचे नियोजन करणे आवश्यक आहे.

तसेच, लोक त्यांच्या स्वतःच्या देशात सुरक्षित नाहीत कारण सुरक्षित समजल्या जाणाऱ्या देशांमध्ये दहशतवादी हल्ले झाले आहेत आणि तेथे शॉपिंग मॉल्स, पब आणि अगदी सुरक्षित ठिकाणे आहेत.

दहशतवादाचे परिणाम

दहशतवादाचे प्रत्यक्ष आणि अप्रत्यक्ष आर्थिक परिणामही होतात. अतिरेकी इमारती आणि क्षेत्रांना लक्ष्य करतात जे अर्थव्यवस्थेच्या किंवा दृश्यमानतेच्या दृष्टीने किंवा दोन्हीच्या दृष्टीने महत्त्वाचे आहेत.

ते इमारती, यंत्रसामग्री, वनस्पती वाहतूक आणि विविध आर्थिक संसाधने नष्ट करतात ज्यांच्या पुनर्बांधणीसाठी करोडो आणि करोडो रुपये खर्च होऊ शकतात. याशिवाय शेअर बाजार, व्यापार, विमा आणि पर्यटनावरही दहशतवादी हल्ल्यांचा मोठा परिणाम झाला आहे.

दहशतवादामुळे राष्ट्रवाद आणि परदेशी व्यवसाय आणि संस्कृती आणि स्थलांतरित आणि निर्वासितांच्या वाढीबद्दल संशय निर्माण झाला. जगभर क्षोभ वाढत आहे, देश हे स्थलांतरितांसाठी शेवटचे सीमारेषे असून, आर्थिक व्यवहारांचे मूल्य आणि खर्च कमी करत आहेत.

दहशतवाद्यांची आता कोणत्याही देशाच्या मजबूत लष्करी शक्तीशी थेट स्पर्धा नाही. ते कोणत्याही सरकार किंवा गटाला सामोरे जातात आणि त्यांची भीती दाखवतात.

दहशतवाद रोखण्यासाठी उपाययोजना

दहशतवाद हा मानवतेच्या नावावर कलंक आहे. अनेक कट्टरतावादी तरुण भरकटतात आणि त्यांना त्यांच्या धोरणाविरुद्ध किंवा सरकारविरुद्ध लढण्याची प्रेरणा मिळू शकते.

विविध सार्वजनिक ठिकाणे, शिक्षक आणि शाळा यांच्यात राष्ट्रीय एकात्मतेची भावना निर्माण करण्यासाठी शिक्षण दिले पाहिजे. दहशतवादाचा अवलंब न करता लोकांना अनेक ठिकाणी जनजागृतीचे कार्यक्रम करावे लागतात.

काही ऐतिहासिक दहशतवादी हल्ले

आतापर्यंत जगात अनेक दहशतवादी हल्ले झाले आहेत. त्यापैकी काही आहेत:

युनायटेड स्टेट्स, सप्टेंबर ११, २००१ हल्ला

अल-कायदाने अमेरिकेवर केलेल्या दहशतवादी हल्ल्यांच्या मालिकेतील ११ सप्टेंबरचा हल्ला हा पहिला होता. मंगळवार, 11 सप्टेंबर 2001 रोजी झालेल्या हल्ल्यांमध्ये अंदाजे २,९९६ लोक मारले गेले, ६,००० हून अधिक जखमी झाले आणि $१० बिलियन पेक्षा जास्त किमतीची मालमत्ता आणि पायाभूत सुविधा नष्ट झाल्या.

भारतीय संसदेवर हल्ला, १४ डिसेंबर २००१

१३ डिसेंबर २००१ रोजी भारतीय संसदेच्या हिवाळी अधिवेशनादरम्यान सकाळी ११ वा. पांढऱ्या गाडीतून आलेल्या पाच सशस्त्र अतिरेक्यांनी संसदेवर गोळीबार केला. त्यानंतर झालेल्या पलटवारात सर्व हल्लेखोर ठार झाले.

मुंबईतील दहशतवादी हल्ला, २६-२९ नोव्हेंबर २००८

ठिकाणे: छत्रपती शिवाजी टर्मिनस रेल्वे स्टेशन, लिओपोल्ड कॅफे, ताज हॉटेल, ओबेरॉय ट्रायडेंट हॉटेल, मेट्रो सिनेमा, कामा हॉस्पिटल आणि नरिमन हाऊस.

मुंबईत लष्कर-ए-तैयबाच्या दहा पाकिस्तानी दहशतवाद्यांनी केलेल्या हल्ल्यात १४४ लोक मारले गेले. या हल्ल्यात नऊ बंदूकधारी ठार झाले तर एकाला पकडण्यात आले. नोव्हेंबर २०१२ मध्ये शेवटचा बंदूकधारी मोहम्मद अजमल कसाब याला फाशी देण्यात आली.

पेशावर शाळेवर हल्ला, १६ डिसेंबर २०१४

१६ डिसेंबर २०१४ रोजी तालिबानी बंदुकधारींनी पेशावरमध्ये विद्यार्थी आणि शिक्षकांवर हल्ला केला आणि सैन्याने घेरल्यानंतर १४१ लोक मारले.

मारले गेलेले दहशतवादी शाळा उडवण्यासाठी पुरेशी स्फोटके घेऊन आले होते, असे पोलिसांनी सांगितले. त्यांच्याकडे संपूर्ण बटालियन सैनिकांना मारण्यासाठी पुरेसा दारूगोळा होता.

निष्कर्ष

भारत सरकारने दहशतवादाची समस्या सोडवण्यासाठी कठोर पावले उचलण्याची गरज आहे. घुसखोरी थांबवण्यासाठी पाकिस्तानला समजूतदारपणाची गरज आहे. पाकिस्तानशी द्विपक्षीय चर्चेसोबतच गरज भासल्यास पाकिस्तानविरुद्ध कठोर पावले उचलली जावीत.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण दहशतवाद निबंध मराठी, terrorism essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी दहशतवाद निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या दहशतवाद निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून दहशतवाद निबंध मराठी, terrorism essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment