स्वामी विवेकानंद जयंती भाषण मराठी, Swami Vivekananda Jayanti Speech in Marathi

स्वामी विवेकानंद जयंती भाषण मराठी, Swami Vivekananda jayanti speech in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत स्वामी विवेकानंद जयंती भाषण मराठी, Swami Vivekananda jayanti speech in Marathi हा लेख. या स्वामी विवेकानंद जयंती भाषण मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया स्वामी विवेकानंद जयंती भाषण मराठी, Swami Vivekananda jayanti speech in Marathi हा लेख.

स्वामी विवेकानंद जयंती भाषण मराठी, Swami Vivekananda Jayanti Speech in Marathi

स्वामी विवेकानंद हे १८ व्या शतकातील आध्यात्मिक नेते, तत्त्वज्ञ आणि समाजसुधारक होते. त्यांचा जन्म सध्याच्या कोलकाता येथे १२ जानेवारी १८६३ रोजी एका खानदानी बंगाली कुटुंबात झाला. ते एक विपुल विचारवंत, उत्तम वक्ते आणि उत्कट देशभक्त होते.

परिचय

त्यांच्या शिकवणींनी अनेक तरुण भारतीयांना प्रेरणा दिली आणि १९ व्या शतकात आध्यात्मिक प्रबोधन केले आणि म्हणूनच त्यांची जयंती राष्ट्रीय युवा दिन म्हणूनही साजरी केली जाते. ते भारतातील अग्रगण्य विचारवंतांपैकी एक होते ज्यांनी गूढवादी आणि योगी रामकृष्ण परमहंस यांच्या सल्ल्यानुसार प्राचीन हिंदू धर्मग्रंथांमधून भारतीय तत्त्वज्ञानाचा पुनर्शोध केला आणि ते भारतीय विचारांच्या मुख्य प्रवाहात आणले.

स्वामी विवेकानंदांनी १८९३ मध्ये जागतिक धर्म संसदेत भारत आणि हिंदू धर्माचे प्रतिनिधित्व केले. प्रख्यात व्यक्तिमत्त्व स्वामी विवेकानंद यांच्याबद्दल आपण सर्वांनी ऐकलेच असेल. १२ जानेवारी १८६३ रोजी कलकत्ता येथील दत्त कुटुंबात जन्मलेले स्वामी विवेकानंद हे प्रख्यात भारतीय विद्वान, संत, विचारवंत, तत्त्वज्ञ आणि लेखक होते.

स्वामी विवेकानंद जयंती निमित्त भाषण

येथे उपस्थित असलेल्या माझ्या सर्व मित्रांनो, आज आपण स्वामी विवेकानंदांची जयंती साजरी करण्यासाठी येथे आलो आहोत.

प्रत्येक भारतीय नागरिक स्वामी विवेकानंदांना त्यांच्या आध्यात्मिक विचारांसाठी सदैव स्मरणात ठेवेल. स्वामी विवेकानंद हे एक प्रसिद्ध हिंदू धार्मिक नेते आणि संत आणि भारतातील रामकृष्ण मठ आणि मिशनचे संस्थापक आहेत.

ते त्यांच्या तेजस्वी संभाषण, खोल आध्यात्मिक अंतर्दृष्टी, प्रभावशाली व्यक्तिमत्व, पाश्चात्य आणि पूर्वेकडील संस्कृतीचे अफाट ज्ञान यासाठी खूप प्रसिद्ध झाले. त्यांनी हिंदू धर्माचे भारतीय तत्त्वज्ञान पश्चिमेला दिले आणि वेदांत चळवळीचे नेतृत्व केले. त्यांच्या सन्मानार्थ, आम्ही दरवर्षी १२ जानेवारीला राष्ट्रीय युवा दिन साजरा करतो.

स्वामी विवेकानंद यांच्यावर लहानपणापासूनच त्यांच्या धार्मिक आईचा खूप प्रभाव होता, ज्यांनी त्यांचे जीवन घडवण्यात मोठी भूमिका बजावली. ते श्रीरामकृष्णाचे भक्त झाले.

स्वामी विवेकानंद कलकत्ता विद्यापीठातून पदवीधर झाले आणि त्यांनी पाश्चात्य इतिहास आणि तत्त्वज्ञानासह विविध विषयांचा अभ्यास केला. त्यानंतर त्यांनी वकिली केली आणि कलकत्ता उच्च न्यायालयात यशस्वी बॅरिस्टर झाले.

एके दिवशी रामकृष्ण परमहंसांनी स्वामी विवेकानंदांना भक्तिगीत गाताना ऐकले. त्यांनी स्वामी विवेकानंदांना काली मंदिरात भेटण्यास सांगितले.

स्वामी विवेकानंदांनी अनेक धार्मिक ऋषी-मुनींना विचारले की परमेश्वर प्रथम का आला, परंतु कोणीही समाधानकारक उत्तर दिले नाही. रामकृष्ण परमहंसांनी स्वामी विवेकानंदांना सांगितले की, कोणीही देव पाहू शकत नाही कारण तो सर्वशक्तिमान आहे, परंतु आपण देवाला कोणत्याही रूपात पाहू शकतो. कालांतराने स्वामी विवेकानंदांनी स्वत:ला परमेश्वराला वाहून घेतले. श्री रामकृष्ण परमहंस यांनी त्यांना आवश्यक ते शिक्षण दिले की मानवतेच्या सेवेद्वारे ईश्वराचा साक्षात्कार होऊ शकतो.

स्वामी विवेकानंद हे समकालीन भारतातील महान संत मानले जातात. त्यांनी राष्ट्रीय चेतना आणि धर्माबद्दलच्या वैचारिक सत्याचा प्रसार केला ज्याने सर्व हिंदूंना मानवीकरण आणि सशक्त केले. मानवतेची सेवा हीच उपासना त्यांनी शिकवली.

त्यांनी १ मे १९८७ रोजी रामकृष्ण मिशनची स्थापना केली. ही संस्था गरजू आणि गरीब लोकांसाठी स्वयंसेवक कल्याणकारी कार्य करते.

स्वामी विवेकानंद हे अमेरिकेला भेट देणारे पहिले भारतीय आणि हिंदू साधू होते. अमेरिकन प्रोव्हिडन्सच्या मार्गदर्शनाखालीच त्यांनी प्रवास सुरू केला आणि १८९३ मध्ये शिकागो येथे संसदेच्या पहिल्या दिवशी केलेल्या छोट्या भाषणानंतर ते प्रसिद्ध झाले. ४ जुलै १९०२ रोजी त्यांचे निधन झाले.

वयाच्या ३९ व्या वर्षी स्वामी विवेकानंदांनी सार्वजनिक कार्यासाठी दहा वर्षे वाहून घेतली. त्यांचे चार अभिजात ज्ञानयोग, कर्मयोग, राजयोग आणि भक्तियोग हे हिंदू तत्त्वज्ञानाचे उत्कृष्ट ग्रंथ आहेत.

माझ्या प्रिय मित्रांनो, स्वामी विवेकानंदांचे नाव भारताच्या इतिहासातील एक मौल्यवान घटक आहे. ते एक वैश्विक तत्वज्ञानी होते आणि आपण त्यांच्या गुणांचे अनुकरण करण्याचा आणि सर्वसाधारणपणे एक चांगला माणूस बनण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे.

यासह मी माझे दोन शब्द संपवतो.

धन्यवाद.

निष्कर्ष

स्वामी विवेकानंदांनी जगभरातील लाखो तरुणांना त्यांच्या शिकवणींनी प्रेरित केले. १८९३ मध्ये शिकागो येथे झालेल्या परिषदेत त्यांचे महत्त्व जाणवले, जेथे ते सहभागी आणि वक्ते होते.

भारताच्या अध्यात्मिकदृष्ट्या प्रेरित संस्कृती आणि मजबूत इतिहासावरील त्यांच्या प्रसिद्ध भाषणाने अमेरिकन लोकांकडून, विशेषत: बौद्धिक क्षेत्राची प्रशंसा केली. त्यांचे कणखर व्यक्तिमत्व, विज्ञान आणि वेदांताचे अफाट ज्ञान आणि मानव आणि प्राणी जीवनाविषयीची सहानुभूती यामुळे ते शांती आणि मानवतेचे प्रणेते बनले.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण स्वामी विवेकानंद जयंती भाषण मराठी, Swami Vivekananda jayanti speech in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी स्वामी विवेकानंद जयंती भाषण मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या स्वामी विवेकानंद जयंती भाषण मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून स्वामी विवेकानंद जयंती भाषण मराठी, Swami Vivekananda jayanti speech in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment