प्रदूषण विषय मराठी भाषण, Speech On Pollution in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत प्रदूषण विषय मराठी भाषण, speech on pollution in Marathi हा लेख. या प्रदूषण विषय मराठी भाषण लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया प्रदूषण विषय मराठी भाषण, speech on pollution in Marathi हा लेख.

प्रदूषण विषय मराठी भाषण, Speech On Pollution in Marathi

प्रदूषणाची व्याख्या पर्यावरणावर नकारात्मक परिणाम करणाऱ्या क्षेत्रातील अवांछित रासायनिक किंवा भौतिक सामग्री म्हणून केली जाते. हे वायू, द्रव, घन किंवा इतर कोणत्याही प्रकारचे प्रदूषण असू शकते अशा टाकाऊ पदार्थांमुळे होते. प्रदूषणामुळे पर्यावरणावर विपरीत परिणाम होऊ शकतो आणि त्याचे महत्त्वपूर्ण परिणाम होऊ शकतात.

परिचय

प्रदूषण ही एक संज्ञा आहे ज्यामध्ये प्रदूषक हवेत प्रवेश करतात आणि निसर्गाचे किंवा सर्व सजीवांचे नुकसान करतात. हे ज्वालामुखी, जंगलातील आग, भूकंप, औद्योगिक कचरा, कीटकनाशके, कीटकनाशके इत्यादी नैसर्गिक आणि कृत्रिम स्त्रोतांपासून तयार केले जाऊ शकते. प्रदूषणामुळे श्वसन समस्या, हृदयरोग, फुफ्फुसाचा कर्करोग इ. यामुळे पाणी दूषित होते आणि नैसर्गिक संसाधनांचे नुकसान देखील होते.

प्रदूषण या विषयावर भाषण

सर्व मान्यवर आणि मित्रांना सुप्रभात. आज या शोमध्ये मला प्रदूषणावर बोलण्याची संधी दिल्याबद्दल धन्यवाद.

वेगवेगळ्या स्त्रोतांमधले वेगवेगळे घातक आणि विषारी पदार्थ पृथ्वीवर वेगवेगळ्या प्रकारचे प्रदूषण करतात, उदाहरणार्थ, पाणी, माती, हवा आणि मातीचे प्रदूषण.

प्रदूषणाची कारणे

प्रक्रिया व्यवसाय आणि कारखान्यांमधून निघणारा धूर आणि हानिकारक कचरा हवेत प्रवेश करतो आणि वायू प्रदूषणास कारणीभूत ठरतो. अशा विषारी वायूंचा समावेश असलेली हवा फुफ्फुसांसाठी भयंकर असते.

कारखान्यातील सांडपाणी थेट नाले, सरोवर, तलाव, महासागर आणि इतर ठिकाणी मोठ्या प्रमाणात पाण्यामध्ये सोडले जाते.

असे विषारी पाणी मानव, प्राणी, वनस्पती आणि इतर जीवांच्या अस्तित्वासाठी अत्यंत हानिकारक आहे.

आवाज आज ट्रॅफिक, मोठ्या आवाजातील संगीत, इलेक्ट्रॉनिक हार्डवेअर इ. अशा आवाजांमुळे गंभीर ध्वनी प्रदूषण होते आणि ते कानांच्या सामान्य प्रतिकारशक्तीसाठी विनाशकारी असतात.

वाहने, लाऊडस्पीकर आणि इतर आवाजामुळे श्रवणशक्ती बिघडू शकते आणि मुले आणि किशोरवयीन मुलांमध्ये कायमचे बहिरेपणा येऊ शकतो.

लोकांच्या स्वतःच्या उद्योगातून कचरा थेट डंपिंगद्वारे आणि औद्योगिक सुविधांमधून मोठ्या प्रमाणावर औद्योगिक स्त्रोतांद्वारे काढला जातो. असे दूषित घटक सामान्य निवासस्थानात प्रवेश करतात आणि प्रतिकूल परिणाम करतात.

प्रदूषण कृत्रिम किंवा नैसर्गिक असू शकते. तथापि, नियमित स्त्रोतांकडून होणारे प्रदूषण मानवनिर्मित प्रदूषणापेक्षा कमी विनाशकारी आहे.

आपण निसर्गाला कितीही हानी पोहोचवत असलो तरी जंगलतोड, शहरीकरण, नवनवीन घडामोडी आणि उत्तम जीवनशैली यामुळे त्याचा आता लक्षणीय विस्तार झाला आहे.

आपण सर्व ज्या पृथ्वीवर राहतो त्या पृथ्वीचे महत्त्व प्रत्येक मानवाने समजून घेतले पाहिजे.

संपूर्ण विश्वातील पृथ्वी हा एकमेव मोठा ग्रह आहे ज्यावर जीवनाची कल्पना करता येते. विविध प्रकारचे प्रदूषण जसे; जलप्रदूषण, माती किंवा जमीन प्रदूषण, वायू प्रदूषण, हे सर्व मानवी आणि प्राण्यांच्या आरोग्यासाठी अत्यंत हानिकारक आहेत.

लोक त्यांचे जीवन दूषित करत राहतात आणि त्यातून निर्माण होणाऱ्या सर्व समस्यांकडे दुर्लक्ष करतात. शेतीमध्ये असंख्य खते आणि विविध कृत्रिम पदार्थांचा वापर मानवजातीसाठी बर्याच काळापासून उत्पादन सुधारण्यासाठी आणि सुधारण्यासाठी एक कठीण समस्या आहे.

शहरी लोकसंख्येमध्ये वाहनांची वाढती संख्या आणि वापर हे वायू प्रदूषणाचे एक प्रमुख कारण आहे. डिझेलवर चालणारी वाहने पेट्रोलियमवर चालणाऱ्या वाहनांपेक्षा जास्त धोकादायक आहेत कारण ते कार्बन डायऑक्साइड आणि कार्बन मोनोऑक्साइड उत्सर्जित करतात, हे दोन्ही पर्यावरणासाठी सुरक्षित नाहीत.

दुसरीकडे, सांडपाणी सिंथेटिक ड्रग गळती किंवा भूमिगत नाल्यांमधून येते. हे प्रदूषण घन, द्रव किंवा हवा किंवा मातीचे प्रदूषण आहे जे संपूर्ण पर्यावरणाला हानी पोहोचवते.

या प्रदूषणामुळे पाण्याची शुद्धता कमी होण्यासोबतच हवा आणि जलप्रदूषणही होते.

लोकांच्या प्लास्टिकचा अतिवापरामुळे नैसर्गिक प्रदूषणाची प्रचंड क्षमता निर्माण होऊ शकते जी अप्रत्यक्षपणे अकल्पनीय जीवनावर परिणाम करते. ऊर्जा (उष्णता) प्रदूषण वीज प्रकल्प आणि यांत्रिक उत्पादकांद्वारे हरितगृहांच्या वापरामुळे मोठ्या प्रमाणात प्रदूषण निर्माण होते.

कारण पाण्याचे तापमानही बदलत आहे. हे उभयचर आणि वनस्पतींसाठी खूप विनाशकारी आहे कारण पाण्याचे तापमान वाढल्याने पाण्यातील ऑक्सिजनची पातळी कमी होते.

प्रदूषण कमी करण्यासाठी कोणत्या उपाययोजना कराव्यात

माझ्या प्रिय मित्रांनो, आपण प्रदूषणात जगत आहोत, पण सर्वात आश्चर्यकारक गोष्ट म्हणजे काही लोकांना अजूनही याची जाणीव नाही.

मोठी आणि सर्वव्यापी शहरीकरण झालेली राष्ट्रे जगभरातील प्रदूषणाच्या वाढीस प्रामुख्याने जबाबदार आहेत.

प्रदूषण कमी करण्यासाठी अनेक देशांनी काही यशस्वी कायदे स्वीकारले आहेत, परंतु ते पुरेसे नाहीत. प्रदूषण कमी करण्यासाठी एकत्रित जगातील लोकांनी एकत्र आले पाहिजे.

एकूणच लोकसंख्येच्या आवश्यक प्रयत्नांची पूर्तता करण्यासाठी अर्थपूर्ण स्तरावरील विचारमंथन प्रकल्प सुरू करण्याची गरज आहे. देशातील प्रत्येकाला हा विषय, त्यात होणारे बदल आणि सजीवांवर होणारे परिणाम याची माहिती असली पाहिजे.

निष्कर्ष

माझ्या प्रिय मित्रांनो, सामान्य जनतेने प्रदूषणाचे परिणाम जाणून घेणे आणि त्याचे प्रमाण मर्यादित करण्यासाठी प्रदूषणाच्या इतर पद्धतींचा अवलंब करणे महत्त्वाचे आहे. निसर्गाचा समतोल राखण्यासाठी आपण वर्दळीच्या ठिकाणी आणि रस्त्याच्या कडेला जास्तीत जास्त हिरवीगार झाडे लावली पाहिजेत.

लोकसंख्येतील सर्वसाधारण वाढ लक्षात घेऊन विविध सरकारी स्रोत आणि संस्थांनी निसर्ग संवर्धनासाठी काही योजना राबविल्या पाहिजेत.

प्रिय मित्रांनो, आता मी माझे दोन शब्द संपवतो. मी एवढेच म्हणेन की प्रदूषण ही एक मोठी समस्या आहे आणि जर आपण योग्य ती पावले उचलली नाहीत तर त्याचे अनेक गंभीर परिणाम होतील.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण प्रदूषण विषय मराठी भाषण, speech on pollution in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी प्रदूषण विषय मराठी भाषण या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या प्रदूषण विषय मराठी भाषण लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून प्रदूषण विषय मराठी भाषण, speech on pollution in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment