माझी आई भाषण मराठी, Speech On My Mother in Marathi

माझी आई भाषण मराठी, speech on my mother in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत माझी आई भाषण मराठी, speech on my mother in Marathi हा लेख. या माझी आई भाषण मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया माझी आई भाषण मराठी, speech on my mother in Marathi हा लेख.

माझी आई भाषण मराठी, Speech On My Mother in Marathi

आई जसे आपल्या सर्वांना माहित आहे की प्रत्येकाच्या जीवनात देवाचा सर्वात मोठा आशीर्वाद असतो. आई आपल्या मुलासाठी तिच्या हृदयात जे प्रेम आणि त्याग करते ते अतुलनीय आणि निःसंशयपणे वेगळीच आहे. मुले आता कितीही प्रौढ झालीत तरीही आई तिच्या मुलासाठी आईच राहते.

परिचय

एखाद्या व्यक्तीच्या जीवनातील आनंद आणि आनंदाचा स्त्रोत म्हणून आईची व्याख्या केली जाऊ शकते. जन्मापासून ते वृद्धापकाळापर्यंत आयुष्याच्या प्रत्येक टप्प्यावर ती त्याच्या पाठीशी उभी असते. एक म्हण आहे की देव सर्वत्र असू शकत नाही म्हणून त्याने आईची निर्मिती केली. हे खरोखर खरे आहे कारण ती प्रत्येकाच्या जीवनातील देवीसारखी आहे जी कोणत्याही अटी आणि शर्तीशिवाय काळजी घेते आणि पालनपोषण करते.

त्याने अशी व्यक्ती निर्माण केली जी आनंद आणेल आणि सांसारिक जीवनाला चैतन्य देईल कारण ही लहान मुलाची गरज आहे. तो एकाच वेळी सहनशील, मजबूत, उपयुक्त, प्रेमळ, विनम्र, अधिकृत आहे. हे सर्व गुण कोणत्याही एका व्यक्तीमध्ये शोधणे फार कठीण आहे, परंतु हे सर्व गुण आपल्या आईमध्ये असू शकतात. ती एक अद्भुत मानव आहे जी आपल्या अविश्वसनीय गुणांनी आपल्याला दररोज आश्चर्यचकित करते. तीच ती आहे जी तिच्या मुलाला कोणत्याही परिस्थितीत स्वीकारेल, काहीही असो.

माझ्या आईवर भाषण

नमस्कार मित्रांनो, तुम्हा सर्वांचे हार्दिक स्वागत, आदरणीय संचालक, शिक्षक, सदस्य आणि माझ्या प्रिय मित्रांचे अभिनंदन करून मी माझ्या भाषणाची सुरुवात करतो. मला या विषयावर बोलण्याची संधी दिल्याबद्दल मी माझ्या आईचे आभार मानतो.

माझी आई ही सर्वात जवळची व्यक्ती आहे जिच्याशी मी सतत भांडतो. माझी आई अशी व्यक्ती आहे जी खूप प्रेमळ आणि कधी कधी खूप रागावू शकते. माझी आई ही एकमेव व्यक्ती आहे जिच्याशी मी खूप जवळ आहे.

लहानपणापासून माझी काळजी घेणारी व्यक्ती माझी आई आहे. तिनेच मला सकाळी ५ वाजता शाळेत जाण्यासाठी उठवले आणि मला रोज लवकर उठायची सवय लावली.

माझ्या जन्मापासून माझ्यावर प्रेम करणारी स्त्री म्हणजे माझी आई. तेव्हापासून ती माझ्यासाठी जे चांगले आहे ते करण्यासाठी झगडत आहे. मला चांगल्या शाळेत घालण्यासाठी त्यांनी खूप धडपड केली. तिला कामावर जायचे असल्याने तिने मला लहानपणापासूनच स्वतंत्र व्हायला शिकवले आहे.

ती अशा प्रकारची व्यक्ती आहे जी योग्य गोष्टींसाठी उभी राहते. ती कधी कधी घरातील सर्वात कठीण व्यक्ती सुद्धा बनते. मी लहानपणापासून स्कूल बस पकडायला शिकलो आहे. शाळेची बस वेळेवर पकडणे किती महत्त्वाचे आहे हे मला कळले.

मी तीच्याकडून व्यावहारिक मूल्याच्या सर्व गोष्टी शिकलो. मी शाळेत सर्वात हुशार नव्हतो, पण तिने मला कधीच ती हुशार का नाही असे विचारले नाही किंवा कोणाकडे तक्रार केली नाही.

ती एक लढणारी स्त्री आहे. तीच्या अनेक वर्षांच्या अनुभवातून तीच्याकडे अफाट व्यवस्थापन कौशल्ये आहेत. मी कधी रडेन असं वाटलं नव्हतं. मी तिला पहिल्यांदा रडताना पाहिलं तेव्हा मला वाटलं आता तिला रडताना दिसणार नाही.

मी तिला रागावलेले पाहिले आहे, मी त्याला माझ्यावर ओरडताना पाहिले आहे, मी त्याला कधीही रडताना पाहू शकत नाही. तिला आनंद देण्यासाठी मी काहीही करेन. मला अभिमान वाटावा म्हणून तीने माझ्या आयुष्यातील बहुतेक निर्णय घेतले आहेत.

तिच्याकडून कौतुकाचा शब्द मिळणे माझ्यासाठी खूप अर्थपूर्ण आहे आणि जेव्हा ती माझी प्रशंसा करते तेव्हा मला खूप आनंद होतो.

मी तीला एकदा विचारले की मी मोठा झाल्यावर मला काय व्हायला आवडेल. मी मोठे होऊन एक चांगली व्यक्ती व्हावी अशी माझी इच्छा असल्याचे त्यांनी सांगितले. हे ऐकून मला खूप आनंद झाला.

तीचे व्यक्तिमत्व अतिशय तेजस्वी आहे आणि असे असले तरी ती खूप शांत आहे. मी कधीच सांगू शकणार नाही, पण मी तिच्यावर खूप प्रेम करतो. माझ्या आईची जागा कोणीही घेऊ शकत नाही.

माझे दोन शब्द ऐकण्यासाठी तुमचा अमूल्य वेळ दिल्याबद्दल तुमचे खूप खूप आभार. मी माझे भाषण संपवतो.

धन्यवाद.

निष्कर्ष

आईशिवाय या जगाचे अस्तित्व अशक्य आणि अकल्पनीय आहे. आई ही पहिली जिवलग मैत्रीण असते जसे लहान मुले आता मुलाच्या आयुष्यात म्हणतात. तीच्यासारखा खरा जिवलग मित्र मिळणे खरच कठीण आहे जो आपल्याला प्रत्येक कठीण प्रसंगात साथ देतो आणि आपण केलेल्या चांगल्या कृत्यांनी पण जीवनात योग्य मार्गावर जाण्यास मदत करतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण माझी आई भाषण मराठी, speech on my mother in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी माझी आई भाषण मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या माझी आई भाषण मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून माझी आई भाषण मराठी, speech on my mother in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment