मैत्रीचे महत्त्व भाषण मराठी, Speech On Friendship in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत मैत्रीचे महत्त्व भाषण मराठी, speech on friendship in Marathi हा लेख. या मैत्रीचे महत्त्व भाषण मराठी माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया मैत्रीचे महत्त्व भाषण मराठी, speech on friendship in Marathi हा लेख.

मैत्रीचे महत्त्व भाषण मराठी, Speech On Friendship in Marathi

मैत्री हा देवाच्या सर्वोत्तम आशीर्वादांपैकी एक आहे. मैत्री म्हणजे आसक्ती, काळजी, प्रामाणिकपणा आणि अतुलनीय प्रेम या भावना. हे असे नाते आहे जे कधीही तयार केले जाऊ शकत नाही किंवा कुठे मिळू शकत नाही, तर त्याची भावना स्वतःहून निर्माण होते.

परिचय

मैत्री हे जगातील सर्वात मोठे नाते आहे ज्याचे प्रत्येकाच्या जीवनात खूप महत्व आहे. हि श्रद्धा आणि भक्तीची जोड आहे. हे एकमेकांच्या काळजीचे आणि प्रेमाचे बंधन आहे.

खरे आणि निष्ठावान मित्र शोधणे खूप कठीण आणि कठीण आहे. गरज असलेला मित्र हा खरोखर मित्र असतो असे एक वाक्य आहे. जो गरजेच्या वेळी पाठीशी उभा राहतो तोच खरा मित्र. जो आपल्या मित्रासाठी आपला जीव देण्यास घाबरत नाही तो खऱ्या अर्थाने मित्र आहे.

मैत्रीचे महत्त्व भाषण

नमस्कार मित्रांनो, तुम्हा सर्वांचे मनःपूर्वक स्वागत आहे, मी माझ्या भाषणाची सुरुवात मान्यवर संचालक, शिक्षक, सदस्य आणि उपस्थित माझ्या प्रिय मित्रांना अभिवादन करून करतो. मला मैत्रीचे महत्त्व या विषयावर भाषण करण्याची संधी दिल्याबद्दल मी तुमचा आभारी आहे.

सर्वात मौल्यवान नात्यांपैकी अगदी महत्त्वाचे नाते म्हणजे मैत्री. दोन मित्रांमधील बंध हे रक्ताच्या नात्यापेक्षा अधिक घट्ट आणि मौल्यवान असते. आपण लहानपणापासूनच आयुष्यभर मैत्री करतो.

माझ्या मित्रांच्या विश्वासामुळे आणि पाठिंब्यामुळेच आज मला माझ्या शाळेच्या सभागृहात या जाहीर भाषण कार्यक्रमात स्टेजवर जाऊन इतक्या लोकांसमोर बोलण्याचा आत्मविश्वास मिळाला आहे. आज माझ्या अनेक मित्रांसमोर मैत्रीबद्दल बोलणे माझ्यासाठी सन्मानाची गोष्ट आहे आणि माझ्या आयुष्यातील चढउतारांमध्ये मला साथ देणाऱ्या माझ्या सर्व मित्रांचे मनापासून आभार व्यक्त करण्यासाठी मी या व्यासपीठाचा वापर करू इच्छितो.

मैत्री हे कदाचित एकमेव नाते आणि बंधन आहे जे आपल्याला आपल्या आयुष्यात सर्वत्र दिसेल. तुमच्या आयुष्यातील प्रत्येक नाते, मग ते तुमचे पती, पत्नी, आई, वडील, बहीण किंवा व्यवस्थापक असो, रक्ताचे नाते आणि काही जबाबदाऱ्या असतात. पण मैत्री हे जगातील एकमेव असे नाते आहे जिथे रक्ताचे कोणतेही नाते नसते आणि तुम्ही तुमच्या मित्राला कोणत्याही बंधनाशिवाय साथ देत आहात.

हे मैत्रीचे महत्त्व आहे जिथे आपल्याला कोणतेही बंधन वाटत नाही ज्यामुळे मैत्री मानवाने निर्माण केलेल्या सर्वोत्तम नेत्यांपैकी एक बनते. मित्र बनवून, तुम्ही अनेक लोकांना भेटाल ज्यांना तुम्ही चांगले मित्र म्हणून ओळखता, काही जवळचे मित्र म्हणून, काही फक्त मित्र म्हणून. या मैत्रीची नेमकी व्याख्या नाही, पण तुमचा त्यांच्याशी कोणत्या प्रकारचा मानसिक संबंध आहे आणि तुम्ही इतर लोकांच्या तुलनेत त्यांच्यासोबत किती सहजतेने तुमच्या भावना व्यक्त करू शकता यावर ते अवलंबून आहे.

पण आपल्यापैकी अनेकांना, विशेषत: आपल्या शाळा-कॉलेजच्या दिवसांत सहज मैत्री करणे खूप सोपे वाटते. आपल्यापैकी काहींनी बरेच मित्र गमावले आहेत, आपल्यापैकी काहींनी बरेच मित्र मिळवले आहेत, आपल्यापैकी काहींचा मित्रांचा मोठा गट आहे आणि आपल्यापैकी काहींना खूप कमी मित्र आहेत.

या व्यासपीठाद्वारे मला मैत्रीच्या प्रवचनाबद्दल बोलण्यासाठी दिले गेले होते, मी माझ्यासमोर असलेल्या काही अडचणींबद्दल बोलू इच्छितो. आपल्यापैकी बरेच जण मित्र बनवण्यासाठी आणि ती नाती टिकवण्यासाठी धडपडत असतात. मत्सर, अहंकार या काही मानवी प्रवृत्ती आहेत ज्या आपल्या प्रत्येकामध्ये अस्तित्वात आहेत.

आपल्यापैकी काहींना खूप राग येत असेल तर काहीजण आपल्या मैत्रीला वेळ देत नसतील. परंतु आपण हे लक्षात ठेवले पाहिजे की आपण सर्व मानव आहोत आणि आपण सर्वजण आपल्यामध्ये चांगले आणि वाईट गुण घेऊन जन्माला आलो आहोत.

मैत्री करताना आपल्याला फक्त त्यांचे चांगले गुण दिसतात, पण मैत्रीच्या काळात आपण त्यांच्या दुर्गुणांमुळे त्यांच्यापासून दूर जातो आणि त्यामुळे आपण त्यांच्याशी असलेली मैत्री तोडतो. घट्ट मैत्री हे असे नाते असते जिथे आपण आपल्या मित्रांचे चांगले आणि वाईट गुण समजून घेतो आणि आपल्या मित्रांच्या वाईट गुणांवर मात करण्यास मदत करतो. जर तुम्हाला इतरांच्या आनंदात सोबत राहायला आवडत असेल तर त्यांच्या वाईट काळात त्यांच्यासोबत राहून त्यांचे दु:ख समजून घेणे हे तुमचे कर्तव्य आहे.

कोणीही परिपूर्ण नसतो असे सांगून मी या मैत्रीचे भाषण संपवू इच्छितो. दोष हेच एखाद्या व्यक्तीला सुंदर बनवतात आणि आपण त्या दोषांची भरपाई कशी करू शकतो हे आपल्याला पहायचे आहे. मैत्री हे सर्वात मौल्यवान आणि मौल्यवान बंधनांपैकी एक आहे आणि आपल्यापैकी प्रत्येकाने त्याच्या मित्राचा आदर केला पाहिजे.

खूप काही बोलता येईल पण मला जास्त बोलून तुमचा जास्त वेळ घालवायचा नाही. माझे २ शब्द ऐकण्यासाठी तुमचा मौल्यवान वेळ दिल्याबद्दल तुमचे खूप खूप आभार. मी माझे बोलणे संपवतो.

धन्यवाद.

निष्कर्ष

मैत्री ही आनंदी आणि शांत जीवनाची गुरुकिल्ली आहे. प्रत्येकाला त्यांच्या आयुष्यात खऱ्या मित्राची गरज असते जो त्यांना प्रत्येक परिस्थितीत मदत करतो. खरा मित्र नेहमीच तुम्हाला योग्य मार्ग निवडण्यासाठी मार्गदर्शन करतो. मैत्री म्हणजे विश्वास आणि निष्ठा, यात खोटेपणा आणि फसवणुकीला जागा नसते. खरी मैत्री ही पाठीच्या कणासारखी असते जी तुम्हाला नेहमी सरळ ठेवते आणि कधीही निराश होत नाही.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण मैत्रीचे महत्त्व भाषण मराठी, speech on friendship in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी मैत्रीचे महत्त्व भाषण मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या मैत्रीचे महत्त्व भाषण मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून मैत्रीचे महत्त्व भाषण मराठी, speech on friendship in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment