भ्रष्टाचारावर भाषण मराठी, Speech On Corruption in Marathi

भ्रष्टाचारावर भाषण मराठी, speech on corruption in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत भ्रष्टाचारावर भाषण मराठी, speech on corruption in Marathi हा लेख. या भ्रष्टाचारावर भाषण मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया भ्रष्टाचारावर भाषण मराठी, speech on corruption in Marathi हा लेख.

भ्रष्टाचारावर भाषण मराठी, Speech On Corruption in Marathi

भ्रष्टाचार हा कोणत्याही प्रकारचा नफा मिळविण्यासाठी बेकायदेशीर व्यवहारांमध्ये गुंतण्याची क्रिया आहे. भ्रष्टाचार दुसर्‍याच्या वास्तविक अधिकारांशी तडजोड करतो आणि राष्ट्राच्या विकासात मोठा अडथळा आहे. याचा परिणाम गरिबी, बेरोजगारी आणि तेथील लोकांचे जीवनमान खालावते.

परिचय

भ्रष्टाचार हा पक्षपातीपणा आणि आर्थिक फसवणुकीच्या बेकायदेशीर पद्धतींचे वर्णन करण्यासाठी वापरला जाणारा शब्द आहे, ज्याचा उद्देश प्रामुख्याने वैयक्तिक लाभासाठी आहे. भ्रष्टाचार ही सर्वात ज्वलंत समस्या आहे ज्यामुळे जीवनमान आणि सरकारी यंत्रणेवरील जनतेचा विश्वास कमी होतो.

भ्रष्टाचार या विषयावर भाषण

नमस्कार मित्रांनो, तुम्हा सर्वांचे मनःपूर्वक स्वागत आहे, मी माझ्या भाषणाची सुरुवात मान्यवर संचालक, शिक्षक, सदस्य आणि उपस्थित माझ्या प्रिय मित्रांना अभिवादन करून करतो. मला भ्रष्टाचाराच्या विषयावर बोलण्याची संधी दिल्याबद्दल मी तुमचा आभारी आहे.

जगातील सर्वात मोठी लोकशाही असलेल्या भारतात भ्रष्टाचार ही एक मोठी समस्या बनली आहे आणि देशात सुरू असलेल्या व्यवसायासाठी मोठा धोका आहे.

भ्रष्टाचार हा गुन्हा किंवा अप्रामाणिकपणाचा एक प्रकार आहे. याचा अर्थ वाईट मार्गाने पैसे कमविणे, पैसे घेणे इ. सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे, हे विशिष्ट लोकांच्या अधिकारांचे आणि विशेषाधिकारांचे उल्लंघन करते. भ्रष्टाचारामध्ये प्रामुख्याने लाचखोरी किंवा घोटाळ्यासारख्या कृत्यांचा समावेश होतो. भ्रष्टाचार इतर मार्गांनीही होऊ शकतो.

भ्रष्टाचारमुक्त भारताचे स्वप्न आपण सर्व पाहतो. भारतात दीर्घकाळापासून कोणत्या ना कोणत्या स्वरूपात भ्रष्टाचार बोकाळला आहे. भारतातील भ्रष्टाचाराला नोकरशहा, राजकारणी आणि गुन्हेगारांचा हातखंडा जबाबदार आहे. आज समाजात लाचखोरी, मालमत्तेची छेडछाड, अन्नाची छेडछाड आणि विविध प्रकारची लाचखोरी यासारखे सामाजिक भ्रष्टाचार सतत प्रचलित आहेत.

सध्याच्या परिस्थितीत, जर एखाद्या व्यक्तीला सार्वजनिक क्षेत्रात नोकरी हवी असेल, तर त्याला सर्व पात्रता निकषांची पूर्तता न करता उच्च अधिकाऱ्यांना मोठी रक्कम द्यावी लागते. उमेदवाराला प्रश्नातील कर्मचार्‍याला पैसे द्यावे लागतील किंवा जवळजवळ सर्व कार्यालयांमध्ये त्यांचे काम पूर्ण करण्यासाठी प्रत्येकाला पैसे द्यावे लागतील. नागरी पुरवठा विभागातील लिपिक अन्न भेसळ आणि लेखातील भेसळ मोजतात. देशबांधवांच्या आरोग्याशी खेळून ते ग्राहकांची फसवणूक करतात.

आपल्या देशात राजकीय भ्रष्टाचाराची स्थिती बिकट आहे. चिंतेचे सर्वात महत्त्वाचे कारण म्हणजे भ्रष्टाचार नियामक संस्थेला अमानवीय बनवतो आणि समाजाला नियंत्रित करणार्‍या कायद्याचे मूलभूत मूल्य कमी करतो. कधी-कधी लोकांना वाटतं की आजकाल राजकारण हे फक्त गुन्हेगारांसाठी आहे, त्यामुळे लोक राजकारणात येतात.

देशाच्या अनेक भागांतील निवडणुका अनेक गुन्हेगारी आणि कट्टरपंथी कारवायांशी जोडल्या गेल्या आहेत. एखाद्या विशिष्ट उमेदवाराला मतदान करण्यासाठी किंवा मतदारांना मतदान केंद्रावर जाण्यापासून रोखण्यासाठी मतदारांना धमकावण्याचे प्रकार आपल्या देशातील विविध भागांमध्ये, विशेषतः आदिवासी महिला, दलित, उदासीन आणि ग्रामीण अशा समाजातील दुर्बल घटकांमध्ये आढळतात. .

जगातील सर्वात मोठ्या लोकशाहीमध्ये भ्रष्टाचार ही एक मोठी समस्या आहे. खरे तर भ्रष्टाचारमुक्त भारत शक्य असेल तर सुरुवात आपण स्वतःपासून करायला हवी. ही वाईट सवय मोडून काढण्यासाठी ठोस आणि खंबीर पावले उचलण्याची गरज आहे आणि अशा वातावरणाची निर्मिती करणे आवश्यक आहे ज्यामध्ये देशाच्या लोकांच्या हितासाठी सुसंस्कृत आणि लोकशाही विचार मांडले जातील आणि राष्ट्राचे खर्‍या अर्थाने प्रतिनिधित्व करता येईल.

भारताला भ्रष्टाचारमुक्त ठेवण्यासाठी आपण सर्वतोपरी प्रयत्न करूया आणि एक दिवस आपण भ्रष्टाचारमुक्त भारत नक्कीच पाहू, ज्याचे आपण सर्वांचे स्वप्न आहे.

माझे २ शब्द ऐकण्यासाठी तुमचा मौल्यवान वेळ दिल्याबद्दल तुमचे खूप खूप आभार. मी माझे बोलणे संपवतो.

धन्यवाद.

निष्कर्ष

भ्रष्टाचार हा लोक, समाज आणि संपूर्ण राष्ट्राचा अडथळा बनतो. भ्रष्ट व्यवस्थेवर जनतेचा आणि सामान्य जनतेचा विश्वास कमी झाला असता तर परिणामी अराजकता आणि अराजकतेचे वातावरण निर्माण होते. आपण सर्वानी एकत्र येऊन भ्रष्ट्राचार संपवण्याचा निर्धार केला पाहिजे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण भ्रष्टाचारावर भाषण मराठी, speech on corruption in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी भ्रष्टाचारावर भाषण मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या भ्रष्टाचारावर भाषण मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून भ्रष्टाचारावर भाषण मराठी, speech on corruption in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment