सौरव गांगुली माहिती मराठी, Sourav Ganguly Information in Marathi

सौरव गांगुली माहिती मराठी, Sourav Ganguly information in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत सौरव गांगुली माहिती मराठी, Sourav Ganguly information in Marathi हा लेख. या सौरव गांगुली माहिती मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया सौरव गांगुली माहिती मराठी, Sourav Ganguly information in Marathi हा लेख.

सौरव गांगुली माहिती मराठी, Sourav Ganguly Information in Marathi

क्रिकेटच्या जागतिक स्तरावर भारतीय संघाला खरी ओळख मिळवून देणारा म्हणजे सौरव गांगुली. सौरव गांगुलीला सगळे दादा म्हणतात.

परिचय

सौरव गांगुली हा प्रसिद्ध भारतीय खेळाडू आहे ज्याने आपल्या फलंदाजीने खेळाडूंना भीती वाटत असे. फलंदाजी व्यतिरिक्त ते चांगले समालोचक आहेत पण सध्या ते भारतीय क्रिकेट बोर्डाचे अध्यक्ष आहेत. आपल्या क्रिकेट कारकिर्दीत, गांगुलीने स्वतःला जगातील सर्वोत्तम फलंदाज आणि भारतीय संघाचा सर्वात यशस्वी कर्णधार म्हणून स्थापित केले.

एकदिवसीय क्रिकेटमध्ये सर्वाधिक धावा करणाऱ्यांमध्ये तो आठव्या क्रमांकावर आहे. सचिन तेंडुलकर आणि इंझमाम-उल-हक यांच्यानंतर १०,००० धावा पूर्ण करणारा गांगुली हा तिसरा फलंदाज आहे.

वैयक्तिक जीवन

सौरव गांगुलीचा जन्म ८ जुलै १९७२ रोजी कलकत्ता येथे झाला. त्यांच्या वडिलांचे नाव चंडीदास आणि आईचे नाव निरुपा. गांगुलीचे वडील प्रिंटिंग कंपनी चालवत होते. लहानपणी गांगुली फुटबॉलकडे ओढला गेला. कोलकात्यात बरेच लोक फुटबॉल खेळतात. फुटबॉल किंवा क्रिकेट खेळण्यासाठी त्याला कोणीही साथ दिली नाही, पण त्याचा भाऊ स्नेहशीश याने त्याच्या भावाची प्रतिभा ओळखली. त्याने त्याच्या वडिलांना गांगुलीला क्रिकेट प्रशिक्षण मैदानात दाखल करण्यास सांगितले.

सौरव गांगुलीने १९९७ मध्ये त्याची मैत्रीण डोना गांगुलीशी लग्न केले. ती एक भारतीय ओडिसी नृत्यांगना आहे. डोना गांगुली यांची स्वतःचे डान्स स्कूल आहे. त्यांना साना नावाची मुलगी आहे.

क्रिकेटची सुरुवात

गांगुली डाव्या हाताने खेळायला शिकला. क्रिकेट अकादमीमध्ये प्रशिक्षण घेत असताना तो आणि त्याचा भाऊ स्नेहाशीष खेळाचा सराव करत असत. ओरिसाच्या १५ वर्षांखालील संघाविरुद्ध त्याने पहिले शतक झळकावले. त्याच्या कामगिरीनंतर त्याला सेंट झेवियर्स स्कूल संघाचा कर्णधारपद देण्यात आले. गांगुली आधीच खूप आक्रमक होता. १२ वा खेळाडू या नात्याने त्याला फलंदाजी करणे, इतर खेळाडूंना बालपणामुळे पाणी देणे आवडत नाही. त्याच्या चांगल्या फॉर्ममुळे त्याने १९८९ मध्ये बंगालसाठी प्रथम श्रेणी क्रिकेटमध्ये पदार्पण केले.

आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमध्ये पदार्पण

१९९०-९१ मध्ये रणजीच्या चांगल्या मोसमानंतर, गांगुलीने १९९२ मध्ये वेस्ट इंडिजविरुद्ध पहिले एकदिवसीय पदार्पण केले. या सामन्यात त्याने फक्त तीन धावा केल्या. या सामन्यादरम्यान त्याने आपल्या सहकाऱ्यांना पाणी दिले नसल्याचे सांगितले जाते. ज्यासाठी त्याची संघातून हकालपट्टी करण्यात आली होती.

तो पुन्हा देशांतर्गत क्रिकेट खेळायला गेला. रणजीच्या १९९३-१९९५ च्या मोसमात त्याने अनेक धावा केल्या. १९९५-९६ दुलीप ट्रॉफीमध्ये १७१ धावा केल्यानंतर, १९९६ मध्ये त्याची इंग्लंडविरुद्धच्या संघात निवड झाली. त्यात तो फक्त एकच सामना खेळला.

लॉर्ड्सवर सुरू असलेल्या तीन कसोटी मालिकेतील दुसऱ्या सामन्यात गांगुलीने कसोटी पदार्पण केले. तीन सामन्यांच्या मालिकेतील पहिली कसोटी इंग्लंडने जिंकली होती. दुसऱ्या सामन्यात त्याने सुरुवातीच्या डावात शतक झळकावले आणि लॉर्ड्सच्या पदार्पणात शतक झळकावणारा तो फक्त तिसरा क्रिकेटपटू ठरला. पदार्पणातील त्याची १३१ ही सर्वोच्च धावसंख्या आहे. खेळ बरोबरीत सुटला. ट्रेंट ब्रिज येथील पुढील कसोटी सामन्यात त्याने १३६ धावा केल्या. अशा प्रकारे पहिल्या दोन डावात प्रत्येकी शतक ठोकणारा तो तिसरा फलंदाज ठरला. त्याने सचिन तेंडुलकरसोबत २५५ धावांची भागीदारी केली. त्यावेळी भारताबाहेरील कोणत्याही भूमीसाठी हा सर्वोच्च संबंध होता.

विश्वचषक १९९९

गांगुली १९९९ च्या इंग्लंडमध्ये झालेल्या विश्वचषकात सहभागी झालेल्या भारतीय संघाचा भाग होता. श्रीलंकेविरुद्धच्या सामन्यात भारताने प्रथम फलंदाजी केली तेव्हा गांगुलीने १५३ चेंडूत १८३ धावा केल्या होत्या. त्याने आपल्या खेळात सर्वाधिक १७ चौकार आणि सात षटकार मारले. विश्वचषकाच्या इतिहासातील ही दुसरी सर्वोच्च धावसंख्या होती आणि त्यावेळेस या स्पर्धेतील भारतीयाने केलेली सर्वोच्च धावसंख्या होती. राहुल द्रविडसोबतचा त्याचा ३१८ धावा हा विश्वचषकातील सर्वाधिक स्कोर आहे.

कर्णधार म्हणून निवड

२००० मध्ये, भारतीय संघातील काही खेळाडूंचा समावेश असलेल्या मॅच फिक्सिंग प्रकरणानंतर गांगुलीला भारतीय क्रिकेट संघाचा कर्णधार म्हणून नियुक्त करण्यात आले. त्याने कर्णधार म्हणून चांगली कामगिरी केली आणि दक्षिण आफ्रिकेविरुद्धच्या पाच सामन्यांच्या वनडे मालिकेत भारताला विजय मिळवून दिला. २००० ICC नॉकआउट ट्रॉफी फायनलमध्ये त्याने भारतीय संघाचे नेतृत्व केले. त्याने स्पर्धेत दोन शतके झळकावली, परंतु अंतिम सामन्यात न्यूझीलंडने चार गडी राखून विजय मिळवला.

२००१ च्या सुरुवातीला, भारताने ऑस्ट्रेलियाच्या तीन कसोटी, पाच सामन्यांच्या वनडे दौऱ्यात तीन सामन्यांच्या मालिकेत 2-1 ने कसोटी मालिका जिंकली. लॉर्ड्सवर २००२ च्या नॅटवेस्ट मालिकेच्या अंतिम सामन्यादरम्यान, युवराज सिंग आणि कैफने सामना जिंकल्यानंतर गांगुलीने आपली जर्सी प्रेक्षकांसमोर काढून आनंद साजरा केला. 2003 मध्ये त्यांच्या नेतृत्वाखाली भारताने १९८३ नंतर प्रथमच विश्वचषकाची अंतिम फेरी गाठली होती, परंतु भारतीय संघ ऑस्ट्रेलियन संघाकडून पराभूत झाला होता. गांगुलीने या स्पर्धेत तीन शतकांच्या मदतीने ४६५ धावा केल्या.

आयपीएल करियर

फेब्रुवारी २००८ मध्ये, गांगुलीने इंडियन प्रीमियर लीगमध्ये कोलकाता नाइट रायडर्सकडून खेळण्यास सुरुवात केली. तो कोलकाता नाईट रायडर्स संघाचा कर्णधार होता. बंगळुरू रॉयल चॅलेंजर्सविरुद्धच्या पहिल्या सामन्यात त्याने १४० धावांनी विजय मिळवला.

आयपीएलच्या दुसऱ्या वर्षीच्या हंगामानंतर गांगुलीला कर्णधारपदावरून हटवण्यात आले. त्या वर्षी संघाने शेवटचा क्रमांक पटकावला होता. आयपीएलच्या तिसऱ्या सत्रात गांगुलीला पुन्हा एकदा केकेआरचे कर्णधारपद बहाल करण्यात आले. गांगुलीने केकेआरसाठी ४० सामन्यांत १,०३१ धावा केल्या आणि आठ विकेट घेतल्या.

आयपीएलच्या चौथ्या मोसमात भारतीय संघ पुणे वॉरियर्सने त्याला विकत घेतले होते. त्याने चार सामने आणि तीन डावात फक्त ५० धावा केल्या. २ ऑक्टोबर २०१२ रोजी त्याने पुढील वर्षीच्या आयपीएलमध्ये न खेळण्याचा निर्णय घेतला आणि खेळातून निवृत्ती घेतली.

केलेले रेकॉर्ड

  • सलग चार एकदिवसीय सामनावीर पुरस्कार जिंकणारा खेळाडू
  • एकदिवसीय इतिहासात सर्वाधिक धावा करणारा 9वा आणि भारतीयांमध्ये ११,३६३ धावा करणारा तिसरा खेळाडू.
  • क्रिकेट विश्वचषकात एका डावात सर्वाधिक 183 धावा करणारे भारतीय फलंदाज
  • ICC चॅम्पियन्स ट्रॉफी फायनलमध्ये सर्वाधिक वैयक्तिक धावा करणारा खेळाडू, ११७ धावा
  • ICC चॅम्पियन्स ट्रॉफीच्या इतिहासात ३ शतके करणारा पहिला खेळाडू
  • एकदिवसीय क्रिकेटमध्ये १०,००० धावा, १०० विकेट आणि १०० झेल घेणारा फक्त ६ खेळाडूंपैकी एक
  • गांगुलीची कसोटी फलंदाजीची सरासरी कधीही ४० च्या खाली गेली नाही.
  • परदेशात भारताचा सर्वात यशस्वी कसोटी कर्णधार, ज्याने २८ पैकी ११ कसोटी सामने जिंकले आहेत
  • पदार्पणात शतक झळकावणारा आणि शेवटच्या कसोटी सामन्यात पहिल्या चेंडूवर काढून टाकणारा एकमेव फलंदाज.

मिळालेले पुरस्कार

  • १९९८ स्पोर्टस्‍टार पर्सन ऑफ द इयर – स्‍पोर्टस्‍टार मॅगझिन
  • १९९८ मध्ये क्रिकेटमधील उत्कृष्ट कामगिरीसाठी अर्जुन पुरस्कार
  • १९९९ मध्ये CEAT क्रिकेटर ऑफ द इयर
  • २००१ मध्ये इंडियन कॅप्टन ऑफ द इयरची स्थापना करा.
  • २००४ मध्ये पद्मश्री, भारताचा चौथा सर्वोच्च नागरी पुरस्कार

निष्कर्ष

सौरव गांगुली हा भारतीय क्रिकेट संघाचा माजी कर्णधार आणि एकदिवसीय सामन्यांमध्ये भारतासाठी सर्वाधिक धावा करणारा दुसरा खेळाडू आहे. ऑफ साइडवर फटके खेळण्याच्या अनुकरणीय कौशल्यामुळे त्याला ‘गॉड ऑफ द साइड’ म्हणून ओळखले जात असे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण सौरव गांगुली माहिती मराठी, Sourav Ganguly information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी सौरव गांगुली माहिती मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या सौरव गांगुली माहिती मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून सौरव गांगुली माहिती मराठी, Sourav Ganguly information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment