श्रावण बाळाची मराठी गोष्ट, Shravan Bal Story in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत श्रावण बाळाची मराठी गोष्ट, Shravan Bal story in Marathi हा लेख. या श्रावण बाळाची मराठी गोष्ट माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया श्रावण बाळाची मराठी गोष्ट, Shravan Bal story in Marathi हा लेख.

श्रावण बाळाची मराठी गोष्ट, Shravan Bal Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिकतेची भावना विकसित करून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगतात त्याच प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींवर आपण विचार करतो. आम्ही अशाच काही उत्कृष्ट गोष्टी घेऊन आलो आहोत, जेणेकरून तुम्ही त्यांचा तुमच्या आयुष्यात फायदा घेऊ शकाल.

श्रावण बाळाची मराठी गोष्ट

ही कथा त्रेतायुगातील आहे. त्यावेळी श्रावणबाळ नावाचा मुलगा होता. त्याचे आई-वडील अंध होते आणि श्रावणबाळाला त्याच्या संगोपनात अनेक अडचणी आल्या. श्रावणबाळ लहानपणापासूनच आई-वडिलांचा खूप आदर करायचा. जसजसा श्रावणबाळ मोठा झाला तसतशी घरची जबाबदारी त्यांच्या खांद्यावर आली.

तो रोज सकाळी उठून आधी आई-वडिलांना आंघोळीसाठी तलावातून पाणी आणत असे. यानंतर तो ताबडतोब सरपण आणण्यासाठी जंगलात गेला. मग ती सरपण आणायची आणि आई-वडिलांसाठी जेवण बनवायची.

श्रावणबाळ एवढ्या मेहनतीने काम करताना पाहून त्याची आई त्याला नेहमी म्हणत असे कि श्रावण बेटा, तू हे सगळं एकटी का करतोस? त्यापेक्षा तू थोडी विश्रांती घे.

आईचे हे शब्द ऐकून श्रावणबाळ म्हणायचे, “नाही आई, हे सगळं मी फक्त तुझ्यासाठी करतोय. मला कधीच मी दमलो आहे ते वाटत नाही, उलट मी आनंदी आहे.”

श्रावणबाळांचे हे शब्द ऐकून आई प्रमाणे रडू लागली. तो रोज परमेश्वराला प्रार्थना करत असे: “हे परमेश्वरा, श्रावण सारखा काळजी घेणारा मुलगा प्रत्येक मातापित्याला जन्माला यावा.

श्रावणाचे आई-वडील नित्यनेमाने देवपूजा करायचे. श्रावणबाळ हळूहळू मोठा झाला आणि घरातील कामे उरकून कामावर जायचा.

एके दिवशी श्रावण त्याच्या आई-वडिलांसोबत बसला होता तेव्हा तो श्रावणला म्हणाला, “बेटा, तू आमच्या सर्व इच्छा पूर्ण केल्या आहेत. आता आमची एकच इच्छा आहे, जी पूर्ण करायची आहे. हे ऐकून श्रावणने त्याला विचारले, “काय इच्छा उरली आहे, जी तुला पूर्ण करायची आहे? मी तुझ्या सर्व इच्छा पूर्ण करीन.”

यावर श्रावणचे वडील म्हणाले, “बेटा! आता आपण वृद्ध झालो आहोत आणि मरण्यापूर्वी आपल्याला तीर्थयात्रा करायची आहे. आपल्या आई-वडिलांचे म्हणणे ऐकून श्रावणबाळ आपल्या आई वडिलांची इच्छा कशी पूर्ण करायची याचा विचार करू लागला.

तेव्हा श्रावणला एक कल्पना सुचली. तो लगेच बाहेर गेला आणि तिथून दोन मोठ्या टोपल्या आणल्या. जाड दोरीने लाकडाच्या मजबूत तुकड्याला दोन टोपल्या बांधून कावड बनवली जात असे.

त्यामुळे श्रावणने आई-वडिलांना त्या कावडीवर बसवले. यानंतर त्यांनी कावड खांद्यावर घेऊन तीर्थयात्रा केली. सलग काही दिवस त्याने आई-वडिलांना एक एक करून सर्व पवित्र ठिकाणी नेण्यास सुरुवात केली. दरम्यान, श्रावण कुमार आपल्या आई-वडिलांना घेऊन प्रयागहून काशीला गेला.

श्रावणबाळ आपल्या आई-वडिलांनाही त्या ठिकाणांबद्दल सांगत असे, कारण त्यांना ते दृश्य स्वतःच्या डोळ्यांनी दिसत नव्हते. मुलाची मेहनत पाहून त्याच्या आई-वडिलांना खूप आनंद झाला.

त्याने एके दिवशी श्रावणाला सांगितले: “बेटा, आम्हाला ते दिसत नाही, पण आम्हाला त्याचे कधीच वाईट वाटत नाही. तू आमच्यासाठी आमचे डोळे आहेस. तू ज्या प्रकारे सर्व पवित्र स्थळांची कथा सांगितलीस आणि त्यांचे दर्शन आम्हाला दाखवलेस. आपण प्रत्यक्ष परमेश्वराला आपल्या डोळ्यांनी पाहिल्यासारखे वाटते.

आई-वडिलांचे ऐकून श्रावण म्हणाला, “असे कधीच बोलू नका, पालक हे मुलांवर कधीच ओझे नसतात. हा मुलांचा धर्म आहे.” एके दिवशी श्रावणबाळ आपल्या आई-वडिलांसोबत अयोध्येत विश्रांतीसाठी राहिला. तेव्हा त्याच्या आईने पाणी पिण्याची इच्छा व्यक्त केली. श्रावणाला जवळच एक नदी दिसली. त्याने आई-वडिलांना सांगितले, “तुम्ही दोघे इथे विश्रांती घ्या, मी तुम्हाला पाणी घेऊन येतो.”

नदीजवळ येऊन श्रावणबाळ पाणी भरू लागले. अयोध्येचा राजा दशरथही शिकारीसाठी याच जंगलात आला होता. पाण्यातील हालचालीचा आवाज ऐकून कोणीतरी प्राणी पाणी प्यायला आल्याचे त्यांना वाटले. आवाज ऐकून त्याने न पाहता बाण सोडला. दुर्दैवाने त्याचा बाण श्रावणाला लागला. बाण लागताच तो ओरडला.

यानंतर राजा दशरथ आपली शिकार पाहण्यासाठी गेला तेव्हा श्रावणबाळ होता. तो लगेच श्रावणबाळजवळ गेला आणि म्हणाला, “माझ्याकडून खूप मोठी चूक झाली आहे. मला माफ करा, मला माहित नव्हते की इथे एक माणूस असेल. या चुकीचा पश्चात्ताप करण्यासाठी मी काय करू? मला माफ करा?

तेव्हा श्रावणबाळ ओरडून म्हणाला, “माझे आई-वडील इथून थोड्याच अंतरावर जंगलात बसले आहेत. त्यांना खूप तहान लागली आहे. तू त्यांना हे पाणी आणून दे आणि तू त्यांना माझ्याबद्दल काहीच सांगत नाहीस. असे म्हणत श्रावणबाळाने आपला प्राण सोडला.

श्रावणबाळाच्या मृत्यूने राजा दशरथ स्तब्ध झाला, श्रावणबाळाने सांगितल्याप्रमाणे तो कसा तरी पाणी घेऊन आई-वडिलांपर्यंत पोहोचला. श्रावणच्या आई-वडिलांना त्यांच्या मुलाचा आवाज चांगलाच माहीत होता. राजा दशरथ त्याच्या जवळ आला तेव्हा त्याने आश्चर्याने विचारले, “तू कोण आहेस आणि आमच्या श्रावणाला काय झाले आहे?

राजा दशरथ त्यांच्या प्रश्नांची उत्तरे देऊ शकला नाही. तेव्हा श्रावणची आई काळजीच्या स्वरात म्हणाली, तू कोण आहेस आणि माझा मुलगा कुठे आहे हे मला का सांगत नाहीस?

श्रावणाच्या आईची काळजी पाहून राजा दशरथ म्हणाला, “माते, मला क्षमा कर. मी शिकारीसाठी सोडलेला बाण थेट तुझ्या मुलाच्या श्रावणात गेला. त्याने मला तुझ्याबद्दल सांगितले, म्हणून मी पाणी आणले.” असे बोलून राजा दशरथ शांत झाला. .

राजा दशरथाचे बोलणे ऐकून श्रावणाची आई जोरजोरात रडू लागली. राजा दशरथाने आपल्या मुलाच्या मृत्यूसाठी शोक करण्यासाठी आणलेल्या पाण्याला या दोघांनी हातही लावला नाही. तेव्हा श्रावणाच्या वडिलांनी राजा दशरथाला शाप दिला की आपल्यामुळे त्यालाही आपल्या मुलापासून वेगळे व्हावे लागेल. लवकरच श्रावणच्या आई-वडिलांचाही जीव गेला.

असे म्हणतात की, श्रावणबाळाच्या आई-वडिलांच्या शापामुळे राजा दशरथ यांना पुत्र रामापासून दूर राहावे लागले. राजा दशरथाचा हा शाप पूर्ण करण्यासाठी भगवान रामाला १४ वर्षे वनवासात जावे लागले, त्यामुळे कैकेयी दशरथाची पत्नी झाली. श्रावणाच्या वडिलांप्रमाणे राजा दशरथही आपल्या मुलापासूनचे अंतर सहन करू शकला नाही आणि त्याने आपला प्राण सोडला.

निष्कर्ष

श्रावणबाळ त्याच्या पालकांप्रती असलेल्या धार्मिक वृत्तीसाठी प्रसिद्ध आहे. राजकुमार दशरथने चुकून त्याचा वध केला होता. श्रावणबाळाचे आई वडील, शंतनू आणि ज्ञानवंती हे संन्यासी होते. ते दोघेही आंधळे होते. जेव्हा ते म्हातारे झाले, तेव्हा त्यांनी आत्म्याचे शुद्धीकरण करण्यासाठी हिंदू तीर्थक्षेत्रातील चार सर्वात पवित्र ठिकाणी जावे अशी त्यांची इच्छा होती.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण श्रावण बाळाची मराठी गोष्ट, Shravan Bal story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला श्रावण बाळाची मराठी गोष्ट या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या श्रावण बाळाची मराठी गोष्ट लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून श्रावण बाळाची मराठी गोष्ट, Shravan Bal story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment