शाळेचा पहिला दिवस निबंध मराठी, Shalecha Pahila Divas Nibandh Marathi

शाळेचा पहिला दिवस निबंध मराठी, shalecha pahila divas nibandh Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत शाळेचा पहिला दिवस निबंध मराठी, shalecha pahila divas nibandh Marathi हा लेख. या शाळेचा पहिला दिवस निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया शाळेचा पहिला दिवस निबंध मराठी, shalecha pahila divas nibandh Marathi हा लेख.

शाळेचा पहिला दिवस निबंध मराठी, Shalecha Pahila Divas Nibandh Marathi

शाळा एक अशी जागा आहे जिथे प्रत्येकाच्या आठवणी असतात. प्रत्येकाला आपले शाळेचे दिवस पुन्हा जगायचे असतात.

परिचय

मला माझे शाळेचे दिवस आणि माझा पहिला दिवसही आठवतो. माझ्या पालकांनी मला मुंबई इंग्लिश स्कुल शाळेत दाखल केले. त्यावेळी मी सहा वर्षांचा होतो. मला माझा शाळेतील पहिला दिवस अजूनही आठवतो. माझ्या आईने मला सकाळी लवकर उठवले आणि आंघोळ करून नाश्ता करून मी माझा नवीन शाळेचा गणवेश घातला. मी खूप उत्साहात होतो.

माझा शाळेचा पहिला दिवस

माझी बहीण त्याच शाळेत ५ व्या वर्गात शिकत होती आणि वडील आम्हाला कारने घेऊन गेले. शाळेचा परिसर मुला-मुलींनी फुलून गेला होता. आम्ही थेट मुख्याध्यापकांच्या कार्यालयात गेलो आणि त्यांनी माझे नाव विचारले आणि मला एक चॉकलेट दिले. त्यानंतर माझे वडील त्यांच्या कार्यालयात गेले.

मला एका शिपायाने माझ्या वर्गात नेले. माझ्या वर्गातील शिक्षिका, मोरे मॅडम अतिशय गोड आणि प्रेमळ शिक्षिका होत्या. बाकीच्या वर्गाशी त्यांनी माझी ओळख करून दिली. माझे वर्गमित्रही खूप दयाळू होते आणि त्यांनी वर्गात माझे स्वागत केले. त्यांनी मला वेळापत्रक आणि वेगवेगळ्या विषयांबद्दल आणि शिक्षकांबद्दल सांगितले.

दुपारी १२ वाजता जेवणाच्या वेळी मी माझ्या बहिणीला कॅन्टीनमध्ये भेटलो. त्याने घरून आणलेले दुपारचे जेवण आम्ही घेतले. मी तिला माझ्या आत्तापर्यंतच्या दिवसाबद्दल आणि मी किती मित्र बनवले आहेत ते सांगितले, शाळा दुपारी २ वाजता संपली. माझी आई आम्हाला घ्यायला आली. आई आम्हाला शाळेच्या गेटवर भेटली आणि आम्ही घरी निघालो.

एकंदरीत, तो खूप छान आणि मनोरंजक अनुभव होता. मला माझा शाळेतील पहिला दिवस नेहमी आठवतो.

निष्कर्ष

माझ्या शाळेच्या पहिल्या दिवसापासून माझ्या शाळेच्या शेवटच्या दिवसापर्यंत, माझ्याकडे त्या शाळेच्या गोड आठवणी आहेत जिथे मी शिक्षकांच्या जवळच्या संपर्कात इतकी वर्षे आनंदाने घालवली.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण शाळेचा पहिला दिवस निबंध मराठी, shalecha pahila divas nibandh Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी शाळेचा पहिला दिवस निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या शाळेचा पहिला दिवस निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून शाळेचा पहिला दिवस निबंध मराठी, shalecha pahila divas nibandh Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

1 thought on “शाळेचा पहिला दिवस निबंध मराठी, Shalecha Pahila Divas Nibandh Marathi”

  1. It is very nice essay about my first day in school.
    It help me for my exams also I love this essay very much💝💝💖💖💗💗

    Reply

Leave a Comment