शाळा सोडल्याचा दाखला अर्ज कसा लिहावा, School Leaving Certificate Application in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत शाळा सोडल्याचा दाखला अर्ज कसा लिहावा माहिती, school leaving certificate application in Marathi हा लेख. या शाळा सोडल्याचा दाखला अर्ज कसा लिहावा माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया शाळा सोडल्याचा दाखला अर्ज कसा लिहावा माहिती, school leaving certificate application in Marathi हा लेख.

शाळा सोडल्याचा दाखला अर्ज कसा लिहावा, School Leaving Certificate Application in Marathi

शाळा सोडल्याचा दाखला हा एक अधिकृत दस्तऐवज आहे जो प्रमाणित करतो की तुम्ही तुमच्या पूर्वीच्या शाळेचे किंवा विद्यापीठाचे विद्यार्थी आहात आणि आता तुम्ही ती शाळा सोडलेली आहे. त्याला शाळा सोडल्याचा दाखल किंवा लिविंग सर्टिफिकेट असेही म्हणतात.

परिचय

जेव्हा तुम्ही शाळा किंवा कॉलेजमधून उत्तीर्ण होतात तेव्हा तुम्हाला शाळा किंवा कॉलेज सोडल्याचा दाखला लागतो. कधी कधी तुम्ही मध्येच शाळा सोडता तेव्हा सुद्धा तुम्हाला अशा दाखल्याची गरज असते.

शाळेकडून शाळा सोडल्याचा दाखला मिळण्यापूर्वी, तुम्हाला काही औपचारिकता पूर्ण करणे आवश्यक आहे जसे की, शाळेचे सर्व शुल्क भरणे, लायब्ररीची उधार घेतलेली पुस्तके परत करणे, काही उधार घेतलेले साहित्य परत करणे इ.

शाळा सोडल्याचा दाखला अर्ज कसा लिहावा

  • अर्ज लिहिताना नेहमी तुमच्या शाळा किंवा महाविद्यालयाच्या मुख्याध्यापकांना लिहा.
  • आदरणीय सर किंवा मॅडम, जे काही असेल तसे लिहा, त्यामुळे तुम्ही तुमच्या शिक्षकांना आदर देता हे दिसेल.
  • शाळा सोडल्याचा दाखला का आवश्यक आहे याची कारणे द्या.
  • कृपया तुमचे नाव, वर्ग, विभाग, रोल नंबर स्पष्टपणे नमूद करा.
  • शाळेचे प्रमाणपत्र देण्यापूर्वी, तुमची संस्था तुम्हाला संबंधित कागदपत्रे, जसे की रिपोर्ट कार्ड आणि थकबाकी शुल्क सादर करण्यास सांगते. अर्ज करण्यापूर्वी ही प्रक्रिया पूर्ण करणे अत्यंत आवश्यक आहे.
  • शाळा सोडल्याचा दाखल्याच्या विनंतीचे प्रमाणपत्र मिळण्याआधी तुम्ही तुमचे शाळेचे ओळखपत्र परत करणे आवश्यक आहे.

ही कागदपत्रे सादर केल्यानंतरच हस्तांतरण प्रमाणपत्र दिले जाते.

अभ्यास पूर्ण केल्यामूळे शाळा सोडण्याचा दाखला मिळवण्यासाठी अर्जाचा नमुना १

प्रति,
मा. मुख्याध्यापक,
माध्यमिक विद्यालय, दादर,
मुंबई.

विषय: अभ्यास पूर्ण केल्यामूळे शाळा सोडण्याचा दाखला मिळवण्यासाठी विनंती

आदरणीय सर,

आदरपूर्वक, मी, निखिल मोरे, हे जाहीर करू इच्छितो की मी या शाळेचा इयत्ता ७वी, तुकडी ए, रोल नंबर १५ चा विद्यार्थी आहे. मी तुम्हाला कळवू इच्छितो की माझे वडील, जे शासकीय विभागात कर्मचारी आहेत, त्यांची नुकतीच मुंबईवरून नाशिकला बदली झाली आहे. त्यामुळे आम्हाला या महिन्याच्या ५ तारखेला नाशिकला जावे लागणार असून मला तुमच्या शाळेत माझे शिक्षण सुरू ठेवता येणार नाही.

म्हणूनच मी तुम्हाला माझा शाळा सोडल्याचा दाखला देण्याची विनंती करत आहे जेणेकरून मला नवीन शाळेत प्रवेश घेता येईल. यासाठी मी तुमचा ऋणी राहीन.

मी माझी लायब्ररी आणि इतर फी भरली आहे आणि या पत्रासोबत सर्व आवश्यक कागदपत्रे जोडत आहे.

तुमचा आज्ञाधारक,
निखिल मोरे
रोल नंबर: १५, ७ वि अ,
माध्यमिक विद्यालय, दादर,
मुंबई.

अभ्यास पूर्ण केल्यामूळे शाळा सोडण्याचा दाखला मिळवण्यासाठी अर्जाचा नमुना २

प्रति,
मा. मुख्याध्यापक,
माध्यमिक विद्यालय, दादर,
मुंबई.

विषय: अभ्यास पूर्ण केल्यामूळे शाळा सोडण्याचा दाखला मिळवण्यासाठी विनंती

आदरणीय सर,

मी या अर्जाद्वारे घोषित करू इच्छितो की मी तुमच्या शाळेचा विद्यार्थी आहे आणि मी यावर्षी ७ वी परीक्षा उत्तीर्ण झालो आहे. माझ्या वडिलांनी मला आठवीच्या वर्गासाठी पुण्याच्या गुरुकुलात पाठवायचे ठरवले आहे. पण यासाठी मला माझ्या शाळेचे प्रमाणपत्र हवे आहे. मी माझे सर्व शुल्क भरले आहे आणि सर्व आवश्यक कागदपत्रे या पत्रासोबत जोडली आहेत.

म्हणूनच मी तुम्हाला माझा शाळा सोडल्याचा दाखला द्यावा अशी विनंती करतो.

तुमचा आज्ञाधारक,
निखिल मोरे
रोल नंबर: १५, ७ वि अ,
माध्यमिक विद्यालय, दादर,
मुंबई.

अभ्यास पूर्ण केल्यामूळे शाळा सोडण्याचा दाखला मिळवण्यासाठी अर्जाचा नमुना ३

प्रति,
मा. मुख्याध्यापक,
माध्यमिक विद्यालय, दादर,
मुंबई.

विषय: शाळा सोडण्याचा दाखला मिळवण्यासाठी विनंती

आदरणीय सर,

मी आदराने सांगू इच्छितो की यावर्षी मी तुमच्या शाळेतून माझे ७ वी पूर्ण केले आहे. माझ्या पालकांनी मला पुढील शिक्षणासाठी पुण्यातील न्यू इंग्लिश स्कुल मध्ये प्रवेश देण्याचा निर्णय घेतला आहे. त्यामुळे तिथे प्रवेश घेण्यासाठी मला माझा शाळा सोडल्याचा दाखला हवा आहे.

म्हणून, मी तुम्हाला माझ्या नावाने माझा संपूर्ण अभ्यास पूर्ण झाल्याचे प्रमाणपत्र जारी करण्याची विनंती करतो. मी माझी सर्व फी भरली आहे आणि या पत्रासोबत पावती आणि गुणपत्रिका जोडत आहे.

तुमचा विद्यार्थी,
निखिल मोरे
रोल नंबर: १५, ७ वि अ,
माध्यमिक विद्यालय, दादर,
मुंबई.

पालकांकडून आपल्या मुलासाठी शाळेचा दाखला मिळविण्यासाठी अर्जाचा नमुना ४

प्रति,
मा. मुख्याध्यापक,
माध्यमिक विद्यालय, दादर,
मुंबई.

विषय: माझ्या मुलाचा अभ्यास पूर्ण झाल्याबद्दल शाळेचा दाखला देणे साठी

आदरणीय सर,

माझा मुलगा निखिल मोरे तुमच्या शाळेत सातवीत शिकत आहे. मला तुम्हाला कळवायचे आहे की, माझी नोकरी बदलल्यामुळे आता आम्ही नाशिक येथे शिफ्ट होत आहोत. दुसर्‍या शाळेत प्रवेश घेण्यासाठी, तुम्हाला शाळा हस्तांतरण प्रमाणपत्र आवश्यक आहे. त्याने शाळेची सर्व फी भरली आणि लायब्ररीतील सर्व पुस्तके परत केली आहेत.

त्यामुळे, आम्ही तुम्हाला नवीन शाळेत प्रवेश घेण्यासाठी शाळा पूर्ण झाल्याचे प्रमाणपत्र प्रदान करण्याची विनंती करतो.

धन्यवाद,
संजय मोरे

निष्कर्ष

शाळा सोडल्याचा दाखला हा एक दस्तऐवज पुरावा आहे जो शैक्षणिक संस्थेद्वारे जारी केला जातो जेथे विद्यार्थ्याने अभ्यासक्रमात प्रवेश घेतला होता. विद्यार्थी दुसर्‍या शहर, देश, शाळा/कॉलेज इ.मध्ये स्थलांतरित होत असताना ते जारी केले जाते. विद्यार्थ्याला दुसर्‍या शाळेत प्रवेश घ्यायचा असल्यास, हे प्रमाणपत्र धारकाने विशिष्ट स्तराचा अभ्यास पूर्ण केला असल्याचा पुरावा म्हणून कार्य करते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण शाळा सोडल्याचा दाखला अर्ज कसा लिहावा माहिती, school leaving certificate application in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी शाळा सोडल्याचा दाखला अर्ज कसा लिहावा माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या शाळा सोडल्याचा दाखला अर्ज कसा लिहावा माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून शाळा सोडल्याचा दाखला अर्ज कसा लिहावा माहिती, school leaving certificate application in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment