शाळा प्रवेश रद्द करण्यासाठी अर्ज मराठी, School Admission Cancellation Application in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत शाळा प्रवेश रद्द करण्यासाठी अर्ज मराठी, school admission cancellation application in Marathi हा लेख. या शाळा प्रवेश रद्द करण्यासाठी अर्ज मराठी माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया शाळा प्रवेश रद्द करण्यासाठी अर्ज मराठी, school admission cancellation application in Marathi हा लेख.

शाळा प्रवेश रद्द करण्यासाठी अर्ज मराठी, School Admission Cancellation Application in Marathi

कधी-कधी तुम्ही ज्या शाळेत जातो त्या शाळेत प्रवेश घ्यावा लागतो. कोणत्याही शाळा किंवा कॉलेज मध्ये जाण्यासाठी ऍडमिशन फॉर्म भरणे आवश्यक आहे.

परिचय

जसे ऍडमिशन हवे असेल तर फॉर्म भरावा लागतो तसेच जर तुम्हाला तुमचे झालेले ऍडमिशन कॅन्सल करायचे असेल तर तुम्हाला तास अर्ज करावा लागतो. कोणत्याही कारणास्तव तुम्हाला तुमचा शाळा किंवा विद्यापीठातील प्रवेश रद्द करायचा असेल, तर तुम्ही संचालकांना विनंतीचे पत्र लिहून प्रवेश रद्द करण्याची आणि तुम्ही भरलेल्या शुल्काचा परतावा देण्याची विनंती केली पाहिजे.

शाळेत प्रवेश रद्द करण्याची कारणे

एक विद्यार्थी म्हणून, तुम्ही खालील कारणांमुळे प्रवेश रद्द करण्याची विनंती करू शकता:

  • आर्थिक समस्या असल्यास
  • तुम्ही इतर कोणत्याही शाळेत किंवा विद्यापीठात प्रवेश घेतल्यास
  • एखाद्या चांगल्या अभ्यासक्रमासाठी दुसऱ्या विद्यापीठात प्रवेश घेतल्यास
  • इतर कोणतेही वैयक्तिक कारण

शाळा आणि विद्यापीठांचे प्रवेश रद्द करताना प्रत्येक शाळा किंवा महाविद्यालय यांच्या काही अति असतात. या सर्व अटी आधी तुम्ही वाचायला हव्यात. जेणेकरून भविष्यात प्रवेश रद्द करण्यात कोणतीही अडचण येणार नाही.

शाळा प्रवेश रद्द करण्याचा विनंती अर्ज १

प्रति,
मा. मुख्याध्यापक,
न्यू मॉडर्न स्कुल, मुंबई.

विषय: शाळेतील प्रवेश रद्द करण्याची विनंती

आदरणीय सर,

माझी विनंती आहे की, शासकीय हायस्कूल, कर्जत येथे गुणवत्तेत निवड झाल्यामुळे मला आता कर्जतला जावे लागणार आहे. मला तुमच्या शाळेत प्रवेश आधीच प्रवेश मिळाला आहे. म्हणून मी तुम्हाला नम्रपणे विनंती करतो की तुमच्या शाळेतील त्याचा प्रवेश रद्द करा.

मी मध्यमवर्गीय कुटुंबातील आहे आणि हे प्रवेश शुल्क माझ्या भावी शिक्षणासाठी खूप महत्त्वाचे आहे. त्यामुळे मला माझी भरलेली फी परत मिळावी हि नम्र विनंती.

मी तुमचा खूप ऋणी राहीन.

माझी माहिती खालीलप्रमाणे आहे:

नाव: निशांत माने
शाळा प्रवेश क्रमांक: १०५
वर्ग प्रवेश: ७ वि, तुकडी अ
संपर्क क्रमांक: XXXXXXXXXX

तुमचा आज्ञाधारक
निशांत माने

शाळा प्रवेश रद्द करण्याचा विनंती अर्ज २

प्रति,
मा. मुख्याध्यापक,
न्यू मॉडर्न स्कुल, मुंबई.

विषय: शाळेतील प्रवेश रद्द करण्याची विनंती

आदरणीय सर,

मी आदरपूर्वक सांगू इच्छितो की मी माझ्या मुलासाठी तुमच्या शाळेत प्रवेश घेतला पण आता माझी बदली नाशिकला झाली आहे. त्यामुळे मला आता नाईलाजास्तव माझ्या कुटुंबासह नाशिकला जावे लागत आहे.

तुमच्या शाळेत प्रवेश मिळाल्याबद्दल मी स्वतःला भाग्यवान समजतो. पण दुर्दैवाने आता माझी बदली झाली आहे, मी विनंती करतो की तुम्ही माझा प्रवेश रद्द करावा आणि मी भरलेली फी मला परत करावि हि नम्र विनंती.

मी तुमचा खूप खूप ऋणी राहीन.

माझ्या मुलाची माहिती खालीलप्रमाणे:

नाव: निशांत माने
शाळा प्रवेश क्रमांक: १०५
वर्ग प्रवेश: ७ वि, तुकडी अ
संपर्क क्रमांक: XXXXXXXXXX

आपला आभारी,
प्रताप माने

शाळा प्रवेश रद्द करण्याचा विनंती अर्ज ३

प्रति,
मा. मुख्याध्यापक,
न्यू मॉडर्न स्कुल, मुंबई.

विषय: शाळेतील प्रवेश रद्द करण्याची विनंती

आदरणीय सर,

सर, मला तुम्हाला कळवायचे आहे की मला तुमच्या विज्ञान महाविद्यालयात ११ वी मध्ये प्रवेश मिळाला आहे. तुमच्या विद्यापीठात प्रवेश घेत असताना, मी इतर संस्थांमध्ये प्रवेशासाठी अर्ज केला होता.

सुदैवाने मला एका सरकारी विद्यापीठात शिष्यवृत्तीच्या आधारावर प्रवेश मिळाला, जिथे मला कोणतेही शुल्क किंवा फी भरावी लागत नाही. मी एक गरीब विद्यार्थी आहे आणि मला कॉलेज परवडत नाही.

मी विनंती करतो की तुम्ही कृपया माझा प्रवेश रद्द करा आणि माझी फी परत करावी. मी तुमचा खूप ऋणी राहीन.

माझी माहिती खालीलप्रमाणे:

नाव: निशांत माने
शाळा प्रवेश क्रमांक: १०५
वर्ग प्रवेश: ७ वि, तुकडी अ
संपर्क क्रमांक: XXXXXXXXXX

तुमचा आज्ञाधारक,
निशांत माने

शाळा प्रवेश रद्द करण्यासाठी विनंती अर्ज ४

प्रति,
मा. मुख्याध्यापक,
न्यू मॉडर्न स्कुल, मुंबई.

विषय: शाळेतील प्रवेश रद्द करण्याची विनंती

आदरणीय सर,

मी, नितीन माने, आपल्या शाळेत अकरावी सायन्सला प्रवेश घेतला आहे. मला वैयक्तिक कारणांमुळे हा प्रवेश रद्द करावा लागला. माझा प्रवेश रद्द करून शुल्क परत करावे अशी विनंती मी करत आहे.

माझी माहिती खालीलप्रमाणे:

नाव: नितीन माने
शाळा प्रवेश क्रमांक: १०५
वर्ग प्रवेश: ११ वी विज्ञान
संपर्क क्रमांक: XXXXXXXXXX

मी तुम्हाला विनंती करतो की कृपया माझा प्रवेश रद्द करा आणि नियमांनुसार मी भरलेली फी मला परत करा.

तुमचा आज्ञाधारक,
नितीन माने

निष्कर्ष

जर तुम्ही आधीच एखाद्या शाळेत प्रवेशासाठी अर्ज केला असेल आणि त्यासाठी फी भरली असेल, परंतु नंतर दुसऱ्या शाळेत प्रवेश घेण्याचा निर्णय घेतला असेल किंवा दुसरे कोणतेही कारण असेल तर तुम्ही शाळेच्या अधिकाऱ्यांना तुमचे शुल्क परत करण्याची विनंती करू शकता आणि त्यांना तुमचा प्रवेश रद्द करण्याची विनंती करू शकता.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण शाळा प्रवेश रद्द करण्यासाठी अर्ज मराठी, school admission cancellation application in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी शाळा प्रवेश रद्द करण्यासाठी अर्ज मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या शाळा प्रवेश रद्द करण्यासाठी अर्ज मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून शाळा प्रवेश रद्द करण्यासाठी अर्ज मराठी, school admission cancellation application in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment