शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा, School Admission Application in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा, school admission application in Marathi हा लेख. या शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा, school admission application in Marathi हा लेख.

शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा, School Admission Application in Marathi

शाळा किंवा महाविद्यालयात प्रवेशासाठी अर्ज करणे विद्यार्थी आणि पालक दोघांसाठी खूप तणावपूर्ण असू शकते.

परिचय

शाळा किंवा विद्यापीठात प्रवेशासाठी प्रवेश अर्ज हा एक महत्त्वाचा अर्ज आहे जो तुम्हाला प्रवेश मिळवू इच्छित असलेल्या शाळा किंवा विद्यापीठाच्या शाळा मंडळाकडे सादर केला जातो.

शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा नमुना १

प्रति,
मुख्याध्यापक,
मुंबई पब्लिक स्कुल, दादर.

विषय: प्राथमिक शाळेत प्रवेशासाठी अर्ज

आदरणीय सर,

मी सागर माने, माझा मुलगा नितीन माने याच्या मुलाच्या प्राथमिक शाळेत प्रवेशासाठी हा अर्ज आहे. मला माझ्या मुलाला चांगले शिक्षण द्यायचे आहे. त्यामुळे त्याने उच्च शिक्षण तुमच्या शाळेत घ्यावे अशी माझी इच्छा आहे. मी अर्जासोबत माझ्या मुलाचे रिपोर्ट कार्ड जोडत आहे.

धन्यवाद.

तुमचा विश्वासू,
नितीन माने.

शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा नमुना २

प्रति,
मुख्याध्यापक,
मुंबई पब्लिक स्कुल, दादर.

विषय: प्राथमिक शाळेत प्रवेशासाठी अर्ज

आदरणीय सर,

मी प्रताप पाटील आहे आणि मी नुकतेच पुण्यात राहायला आलो आहे. माझा मुलगा नुकताच सहावी पास झाला आहे. या अर्जासोबत मी त्याची गुणपत्रिका सुद्धा जोडली आहे.

मी तुमच्या शाळेबद्दल खूप छान गोष्टी ऐकल्या आहेत आणि मला तुमची शाळा देत असलेल्या सुविधा सुद्धा खूप आवडल्या आहेत. अशा शैक्षणिक वातावरणात माझ्या मुलाला शैक्षणिक आणि सांस्कृतिकदृष्ट्या वाढण्यास मदत होईल.

तुम्ही माझ्या विनंतीचा विचार केल्यास मी तुमचा खूप आभारी राहीन. त्यामुळे कृपया माझ्या मुलाचा प्रवेश अर्ज स्वीकारा आणि त्याला तुमच्या शाळेत शिकण्याची संधी द्या.

धन्यवाद.

तुमचा विश्वासु,
प्रताप पाटील

शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा नमुना ३

प्रति,
मुख्याध्यापक,
मुंबई पब्लिक स्कुल, दादर.

विषय: शाळेत प्रवेशासाठी अर्ज

आदरणीय सर,

मी नितीन माने, माझ्या मुलाच्या शाळेच्या प्रवेशासाठी हा अर्ज आहे. तुमची शाळा खूप प्रसिद्ध आहे. अर्थात, शाळा उत्तम दर्जाचे शिक्षण देत आहे.

मला माझ्या मुलासाठी २०२२ च्या वर्गात प्रवेश घेण्याची संधी मिळाली तर मी तुमचा खूप आभारी राहीन. मी या अर्जासोबत माझ्या मुलाचा निकाल सुद्धा जोडत आहे.

आपला विश्वासू,
नितीन माने

शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा नमुना ४

प्रति,
मुख्याध्यापक,
मुंबई पब्लिक स्कुल, दादर.

विषय: शाळेत प्रवेशासाठी अर्ज

प्रिय,

मी तुम्हाला कळवू इच्छितो की मी माझा मुलगा सागर पाटील याला तुमच्या शाळेत इयत्ता ५ वी मध्ये प्रवेश घ्यायचा आहे.

तुमची संस्था दर्जेदार शिक्षणासाठी प्रसिद्ध आहे आणि मला वाटते की तुमची संस्था माझ्या मुलाला एक चांगला नागरिक बनण्यासाठी एक उत्तम व्यासपीठ देईल.

कृपया माझ्या विनंतीचा विचार करा आणि माझ्या मुलाला त्याच्या नियुक्त संस्थेत प्रवेश द्या. मी सर्व आवश्यक कागदपत्रे या अर्जासोबत जोडत आहे.

धन्यवाद.

आपला विश्वासू,
नितीन माने

निष्कर्ष

शाळेसाठी अर्ज करणे पालक आणि विद्यार्थी दोघांसाठीही अवघड असू शकते. तुमच्या मुलाला नामांकित शाळेत प्रवेश मिळवून देण्यासाठी, तुम्हाला काही प्रक्रियांचे पालन करावे लागेल आणि पहिली पायरी म्हणजे शाळा प्रवेशासाठी विनंती पत्र लिहिणे. पालक या नात्याने, तुम्हाला तुमच्या मुलाच्या विशिष्ट वर्गात प्रवेश घेण्यासाठी मुख्याध्यापकांना पत्र लिहावे लागते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा, school admission application in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून शाळा प्रवेशासाठी मराठी अर्ज कसा लिहावा माहिती, school admission application in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment