ससा आणि कासवाची शर्यत गोष्ट मराठी, Sasa Ani Kasav Story in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत ससा आणि कासवाची शर्यत गोष्ट मराठी, sasa ani kasav story in Marathi हा लेख. या ससा आणि कासवाची शर्यत गोष्ट मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया ससा आणि कासवाची शर्यत गोष्ट मराठी, sasa ani kasav story in Marathi हा लेख.

ससा आणि कासवाची शर्यत गोष्ट मराठी, Sasa Ani Kasav Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या आयुष्यात त्यांचा फायदा घेऊ शकता.

ससा आणि कासव मराठी गोष्ट

एका जंगलात ससा आणि कासव हे दोन मित्र होते. सश्याला त्याच्या वेगाचा खूप अभिमान होता. तो आपल्या ओळखीच्या कोणालाही शर्यतीत आव्हान देईल.

कासवाने त्याचे आव्हान स्वीकारले. शर्यत संपली होती. ससा पटकन पळून गेला. त्याने मागे वळून पाहिले तर कासव कुठेच दिसत नव्हते. त्याने स्वतःशीच विचार केला की कासवाला इथे यायला खूप वेळ लागेल. आणि मला वाटले की कासव अजून खूप मागे आहे, तोपर्यंत आपण थोडा वेळ झोपू. ससा झोपी गेला.

कासव हळू पण स्थिर चालत होते. कासव आल्यावर ससा झोपला असल्याचे त्याने पाहिले. कासव चालत राहिले.

खूप दिवसांनी सशाचे डोळे उघडले तेव्हा कासव अंतिम रेषेवर पोहोचणार होते. ससा वेगाने धावला, पण खूप उशीर झाला होता आणि कासवाने शर्यत जिंकली.

ही कथा आपल्या सर्वांना माहीत आहे, आता पुढची कथा पाहू.

शर्यत हरल्यानंतर, ससा उदास होतो, त्याच्या पराभवाचा विचार करतो आणि त्याच्या अतिआत्मविश्वासामुळे तो शर्यत हरला हे लक्षात येते. ते त्याच्या गंतव्यस्थानी थांबायला हवे होते.

दुसऱ्या दिवशी तो कासवाला पुन्हा शर्यतीसाठी आव्हान देतो. कासव सुद्धा पहिली शर्यत जिंकल्यानंतर, आत्मविश्वासाने भरलेला असतो आणि तो सहज स्वीकारतो.

शर्यत सुरू होते, यावेळी ससा न थांबता अंतिम रेषेपर्यंत धावतो आणि कासवाला मोठ्या फरकाने मारतो.

यावेळी, कासवाने क्षणभर विचार केला आणि लक्षात आले की आता शर्यत ज्या मार्गाने चालली आहे, ती कधीही जिंकू शकत नाही.

पुन्हा एकदा तो ससाला नवीन शर्यतीचे आव्हान देतो, परंतु यावेळी तो ससाला त्याच्यानुसार शर्यतीचा मार्ग तयार करण्यास सांगतो. ससा सुद्धा या शर्यतीला तयार होतो.

शर्यत सुरू होते. ससा घाईघाईने त्याच्या मुक्कामाकडे जातो, पण वाटेत एक मोठी नदी आहे, ससा पोहता येत नसल्याने त्याला थांबावे लागते. कासव हळू चालत तिथे पोहोचतो, सहज नदी पार करतो आणि ध्येय गाठतो आणि शर्यत जिंकतो.

एवढ्या धावपळीनंतर कासव आणि ससा आता चांगले मित्र बनले होते आणि एकमेकांची ताकद आणि कमकुवतपणा समजून घेऊ लागले होते. दोघांनी मिळून विचार केला की जर आपण एकमेकांना साथ दिली तर आपण कोणतीही शर्यत सहज जिंकू शकतो.

त्यामुळे या दोघांनी पुन्हा एकदा एकत्र अंतिम शर्यतीत सहभागी होण्याचा निर्णय घेतला, परंतु यावेळी त्यांनी प्रतिस्पर्धी म्हणून न राहता संघ म्हणून काम करण्याचा निर्णय घेतला.

ससा कासवाला पकडून वेगाने धावू लागल्यावर शर्यत सुरू झाली. काही वेळात दोघेही नदीकाठी पोहोचले. आता कासवाची पाळी होती, कासवाने सशाला पाठीवर फिरवले आणि दोघांनी आरामात नदी पार केली.

आता पुन्हा एकदा, सशाने कासव उचलले आणि शेवटच्या रेषेकडे धावले आणि त्यांनी मिळून विक्रमी वेळेत शर्यत पूर्ण केली. ते दोघेही खूप आनंदी आणि समाधानी होते, आजच्यापेक्षा शर्यत जिंकल्यानंतर कधीही आनंदी नव्हते.

तात्पर्य

कोणालाही कमी लेखू नका. कोणतेही काम एकत्रितपणे केले तर कमी वेळेत आणि जलद होते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण ससा आणि कासवाची शर्यत गोष्ट मराठी, sasa ani kasav story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी ससा आणि कासवाची शर्यत गोष्ट मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या ससा आणि कासवाची शर्यत गोष्ट मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून ससा आणि कासवाची शर्यत गोष्ट मराठी, sasa ani kasav story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment