रवींद्र जडेजा माहिती मराठी, Ravindra Jadeja Information in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत रवींद्र जडेजा माहिती मराठी निबंध, Ravindra Jadeja information in Marathi हा लेख. या रवींद्र जडेजा माहिती मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया रवींद्र जडेजा माहिती मराठी, Ravindra Jadeja biography in Marathi हा लेख.

रवींद्र जडेजा माहिती मराठी, Ravindra Jadeja Information in Marathi

रवींद्र जडेजा हा एक भारतीय आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटपटू आणि अष्टपैलू खेळाडू आहे. तो त्याच्या भारतीय संघाच्या मधल्या फळीतील डावखुरा फलंदाज आणि फिरकी गोलंदाज आहे.

परिचय

रवींद्र जडेजा हा विराट कोहलीच्या संघाचा भाग होता ज्याने मलेशियामध्ये झालेल्या अंडर-१९ क्रिकेट विश्वचषकात भारताला विजय मिळवून दिला होता.

त्याने फेब्रुवारी २००९ मध्ये श्रीलंकेविरुद्ध एकदिवसीय क्रिकेटमध्ये पदार्पण केले. पदार्पणाच्या सामन्यात त्याने ७७ चेंडूत नाबाद ६० धावा केल्या. जवळपास ८ वर्षे व्यायसायिक क्रिकेट खेळल्यानंतर त्याने कसोटी क्रिकेटमध्ये इंग्लंडविरुद्ध पदार्पण केले.

वैयक्तिक जीवन

जडेजाचा जन्म ६ डिसेंबर १९८८ रोजी गुजराती राजपूत कुटुंबात झाला. त्याचे वडील अनिरुद्ध एका खाजगी सुरक्षा एजन्सीत सुरक्षा रक्षक म्हणून काम करत होते. जडेजाने सैन्यात भरती व्हावे अशी त्याच्या वडिलांची इच्छा होती. पण त्याची आवड क्रिकेटमध्ये होती. २००५ मध्ये जडेजाची आई लता यांचे अपघाती निधन झाले आणि त्याच्या आईच्या निधनाने तिचे क्रिकेट जवळपास थांबले.

जडेजाने १ एप्रिल २०१६ रोजी रेवा सोलंकीशी लग्न केले. आता त्याला एक मुलगी आहे.

घरगुती क्रिकेट कारकीर्द

२००५ मध्ये वयाच्या आपल्या वयाच्या १६ व्या वर्षी जडेजाने भारतीय अंडर-१९ संघासाठी पदार्पण केले. २००६ मध्ये १९ वर्षांखालील क्रिकेट विश्वचषकासाठी भारतीय संघात त्याची निवड झाली. अंतिम सामन्यात जडेजाने पाकिस्तानविरुद्ध ३ बळी घेत भारताला दुसऱ्या स्थानावर नेले. २००८ मध्ये अंडर-१९ क्रिकेट विश्वचषक जिंकणाऱ्या भारतीय संघाचा तो उपकर्णधार होता. त्याने स्पर्धेत ६ सामन्यात १० विकेट घेतल्या.

प्रथम श्रेणी क्रिकेट कारकीर्द

२००६-०७ दुलीप ट्रॉफीमध्ये खेळून जडेजाने प्रथम श्रेणी क्रिकेटमध्ये पदार्पण केले. २०१२ मध्ये, जडेजा हा आठवा खेळाडू बनला आणि तीन फर्स्ट क्लास त्रिशतक मारणारा त्याच्या कारकिर्दीतील पहिला भारतीय ठरला. त्याचा पहिला सामना नोव्हेंबर २०११ मध्ये ओडिशाविरुद्ध होता. त्याने ३७५ चेंडूत ३१४ धावा केल्या. गुजरातविरुद्धच्या दुसऱ्या सामन्यात त्याने नाबाद ३०३ धावा केल्या. तिसऱ्या सामन्यात त्याने ५०१ चेंडूत ३३१ धावा केल्या.

आंतरराष्ट्रीय कारकीर्द

२००८-०९ रणजी ट्रॉफीमध्ये त्याच्या चमकदार कामगिरीने निवडकर्त्यांचे लक्ष वेधून घेतले. त्या वर्षी त्याने ७३९ धावा केल्या आणि ४२ विकेट घेतल्या. ८ फेब्रुवारी २००९ रोजी त्याने श्रीलंकेविरुद्ध मालिकेच्या अंतिम सामन्यात पदार्पण केले.

तिसऱ्या सामन्यात त्याने जोरदार पुनरागमन केले. लंडन ओव्हलवर इंग्लंडविरुद्धच्या तिसऱ्या वनडेत त्याने कर्णधार महेंद्रसिंग धोनीसोबत ११२ धावांची भागीदारी केली. या सामन्यात त्याने ७८ धावा केल्या. गोलंदाजी करताना त्याने ४२ धावा दिल्या आणि २ बळी घेतले. या सामन्यात त्याला सामनावीराचा पुरस्कार देण्यात आला.

फेब्रुवारी २०१२ मध्ये ऑस्ट्रेलियन दौऱ्यातील दुसऱ्या ट्वेंटी-ट्वेंटी सामन्यात जडेजाने त्याच्या ३ षटकात फक्त १६ धावा दिल्या. भारताने सामना जिंकला आणि मैदानावरील कामगिरीसाठी जडेजाला सामनावीराचा पुरस्कार देण्यात आला.

कोची येथे भारत-इंग्लंड मालिकेतील दुसऱ्या एकदिवसीय सामन्यात जडेजाने केवळ ३७ चेंडूत ६१ धावा करत भारताच्या एकूण २८५ धावा केल्या. दुसऱ्या डावात त्याने १२ धावा दिल्या आणि २ बळी घेतले. या त्याच्या खेळामुळे भारताने इंग्लंडचा १२७ धावांनी पराभव केला.

फेब्रुवारी-मार्च २०१३ मध्ये ऑस्ट्रेलियाविरुद्धच्या घरच्या कसोटी मालिकेत, जडेजाने २४ बळी घेऊन भारताला ४-० ने विजय मिळवून दिला. ऑस्ट्रेलियन कर्णधार मायकेल क्लार्कला मालिकेत पाच वेळा बाद करत त्याने अष्टपैलू म्हणून संघातील आपले स्थान निश्चित केले. २०१३ च्या ICC चॅम्पियन्स ट्रॉफीमध्ये भारताने महत्त्वाची भूमिका बजावली होती. या स्पर्धेत सर्वाधिक १२ बळी घेतले होते.

२०१७ मध्ये, त्याने रविचंद्रन अश्विनसोबत ICC कसोटी क्रमवारीत पहिले स्थान पटकावले होते. ५ ऑक्टोबर २०१८ रोजी त्याने पहिले कसोटी शतक झळकावले. मार्च २०१९ मध्ये ऑस्ट्रेलियाविरुद्धच्या दुसऱ्या एकदिवसीय सामन्यात, जडेजा भारतासाठी २००० धावा करणारा तिसरा क्रिकेटपटू ठरला होता.

ऑक्टोबर २०१९ मध्ये दक्षिण आफ्रिकेविरुद्धच्या पहिल्या कसोटीत जडेजाने त्याची २०० वी कसोटी क्रिकेट विकेट घेतली.

इंडियन प्रीमियर लीग कारकीर्द

२००८ मध्ये रवींद्र जडेजाची राजस्थान रॉयल्सच्या संघात निवड झाली. त्या वर्षी राजस्थानच्या विजयात त्याचा मोलाचा वाटा होता. जडेजाने १४ सामन्यात १३५ धावा केल्या. जडेजा २०१० च्या आयपीएलमध्ये खेळला नव्हता. २०११ मध्ये त्याला कोची टस्कर्स केरळने विकत घेतले. २०१२ च्या आयपीएल खेळाडूंच्या लिलावात, जडेजाला चेन्नई सुपर किंग्जने अंदाजे ९.८ कोटी रुपयांना खरेदी केले होते. त्या वर्षीच्या लिलावात जडेजा सर्वात महागडा खेळाडू ठरला होता.

आयपीएल २०१५ मध्ये राजस्थान रॉयल्सविरुद्धच्या सामन्यात त्याने ११ धावा केल्या आणि चार विकेट घेतल्या. २०२१ मध्ये रॉयल चॅलेंजर्स बंगलोर विरुद्धच्या १९ व्या सामन्यात, त्याने शेवटच्या षटकात हर्षल पटेल विरुद्ध ३७ धावा केल्या. त्या सामन्यात त्याने २८ चेंडूत ६२ धावा केल्या आणि ३ बळी घेतले.

मिळालेले पुरस्कार

  • २०१३, २०१६ मध्ये ICC ODI टीम ऑफ द इयर पुरस्कार
  • २००८ मध्ये सर्वाधिक जमिनीसाठी माधवराव सिंधिया पुरस्कार
  • २०१९ मध्ये अर्जुन पुरस्कार

निष्कर्ष

रविंद्र जडेजा हा आपल्या क्रिकेट टीमचा एक ऑलराउंडर खेळाडू आहे. रविंद्र जडेजाची क्रिकेट कारकीर्द हि खूप मेहनत आणि संघर्षपूर्ण आहे. जडेजा एक राष्ट्रीय खेळाडू असून डाव्या हाताने गोलंदाज आणि फलंदाजी करतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण रवींद्र जडेजा माहिती मराठी निबंध, Ravindra Jadeja information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला रवींद्र जडेजा माहिती मराठी निबंध माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या रवींद्र जडेजा माहिती मराठी निबंध लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून रवींद्र जडेजा माहिती मराठी निबंध, Ravindra Jadeja information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment