पाण्याचे महत्त्व भाषण मराठी, Panyache Mahatva Bhashan Marathi

पाण्याचे महत्त्व भाषण मराठी, panyache mahatva bhashan Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत पाण्याचे महत्त्व भाषण मराठी, panyache mahatva bhashan Marathi हा लेख. या पाण्याचे महत्त्व भाषण मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया पाण्याचे महत्त्व भाषण मराठी, panyache mahatva bhashan Marathi हा लेख.

पाण्याचे महत्त्व भाषण मराठी, Panyache Mahatva Bhashan Marathi

पाणी हे जीवन आहे. पृथ्वीवरील प्रत्येक सजीवाला जगण्यासाठी पाण्याची गरज असते. वनस्पतींना मातीतून पोषक द्रव्ये मिळवण्यासाठी आणि पोषक राहण्यासाठी पाण्याची गरज असते, प्राण्यांना त्यांची तहान शमवण्यासाठी पाण्याची गरज असते आणि मानवांना पिणे, स्वयंपाक करणे, साफसफाई करणे आणि धुणे यासह अनेक कामांसाठी पाण्याची आवश्यकता असते.

परिचय

पृथ्वीवर पिण्यायोग्य पाणी कमी प्रमाणात उपलब्ध आहे. हे पृथ्वीच्या पृष्ठभागावर तसेच त्याच्या खाली देखील आहे. पृथ्वीच्या पृष्ठभागावर असलेल्या जलस्रोतांमध्ये नद्या, तलाव, समुद्र आणि महासागर यांचा समावेश होतो. सूर्याच्या अतिउष्णतेमुळे पृष्ठभागावरील पाण्याचे बाष्पीभवन होते. ते वातावरणात फिरते आणि ढग तयार करतात जे पावसाच्या रूपात पृथ्वीच्या पृष्ठभागावर पोहोचतात.

पाण्याचे महत्त्व भाषण

नमस्कार मित्रांनो, तुम्हा सर्वांचे मनःपूर्वक स्वागत आहे, मी माझ्या भाषणाची सुरुवात मान्यवर संचालक, शिक्षक, सदस्य आणि उपस्थित माझ्या प्रिय मित्रांना अभिवादन करून करतो. मला पाण्याचे महत्त्व सांगण्याची संधी दिल्याबद्दल मी त्यांचा ऋणी आहे.

पाणी हा एक चवहीन आणि रंगहीन अजैविक द्रव आहे जो आपल्या शरीराचा, सर्व सजीवांचा आणि पृथ्वीचा मूलभूत घटक आहे. सर्व सजीवांच्या अस्तित्वासाठी पाणी आवश्यक आहे.

पाणी वायू, द्रव आणि घन स्वरूपात अस्तित्वात आहे. पाण्याची वाफ साठून आकाशात ढग तयार होतात. पाणी हा महासागर, नद्या, तलाव आणि तलावांचा मुख्य घटक आहे. पाणी, पृथ्वीच्या ध्रुवीय प्रदेशात बर्फाचे घन रूप, गोठण्यापेक्षा कमी तापमानात नैसर्गिकरित्या उद्भवते. शून्याखालील तापमानात बर्फ पडतो. बर्फ हे पाण्याचे स्फटिकरूप आहे.

सर्व सजीवांच्या अस्तित्वासाठी पाणी आवश्यक असल्याने जलसंधारणाच्या विविध पद्धती जाणून घेणे आवश्यक आहे.

पाणी हा आपल्या शरीराचा तसेच आपल्या ग्रहाचा मूलभूत घटक आहे. सर्व सजीवांना जगण्यासाठी पाण्याची गरज असते. त्यामुळे आपल्या जीवनात पाण्याचे खूप महत्त्व आहे.

आपला ग्रह ७०% पेक्षा जास्त पाण्याचा आहे. त्यामुळे पाण्याची कमतरता असू शकत नाही, असे लोकांना वाटू शकते. परंतु सत्य हे आहे की पृथ्वीच्या पृष्ठभागावरील ७०% पाण्यापैकी केवळ ३% पाणी पिण्याचे पाणी मानले जाते. यापैकी सुमारे २.६ टक्के ताजे पाणी ध्रुवीय बर्फाच्या टोप्यांमध्ये गोठलेले आहे, ज्यामुळे ते आपल्यासाठी दुर्गम आहे.

त्यामुळे आपल्याकडे जवळपास ०.४% पिण्याचे पाणी आहे जे आपण वापरू शकतो. त्यामुळे आपण पाणी वाचवायला सुरुवात केली पाहिजे.

पिण्याचे पाणी लहान नद्या आणि तलावांमध्ये आढळते. मात्र नदी किंवा तलावाचे पाणी थेट पिण्यासाठी वापरता येत नाही. त्यामुळे नद्यांचे पाणी आधी फिल्टर करून मगच आपल्या घरापर्यंत आणले जाते. हे सर्व पाणी पिण्यायोग्य बनवण्यासाठी प्रगत गाळण्याच्या तंत्राद्वारे फिल्टर केले जाते.

मानवी क्रियाकलापांमुळे नद्या आणि तलावातील पाणी सतत प्रदूषित होत आहे. आंघोळ करणे, कपडे धुणे इत्यादी मानवी क्रियाकलापांमुळे जलप्रदूषण मोठ्या प्रमाणावर होते. उद्योग आणि कारखानेही तेच पाणी नद्या, तलाव आणि समुद्रात कोणतीही प्रक्रिया न करता फेकतात.

यामुळे शिसे, आर्सेनिक आणि पारा यासारखे जड धातू पाण्यात विरघळतात. असे दूषित पाणी पिणे आरोग्याला गंभीर धोका आहे. या आजारांमुळे आरोग्याची गंभीर हानी होते. असे जड धातू शरीरात साचल्यामुळे माणसांचा मृत्यूही होतो.

जलप्रदूषणामुळे जलीय जैवविविधतेचेही नुकसान होते. त्यामुळे पाण्यातील ऑक्सिजनची पातळी कमी होते. ऑक्सिजनच्या अपुऱ्या पुरवठ्यामुळे अनेक जलचर वनस्पती आणि प्राणी मरतात. जलप्रदूषणामुळे माशांची संख्या कमी होऊन अन्नधान्याची टंचाई निर्माण झाली आहे. इतर अनेकांपैकी ही एक समस्या आहे.

निरोगी जीवन जगण्यासाठी दिवसातून आठ ग्लास पाणी पिणे महत्त्वाचे आहे. हे पाणी कोणत्याही प्रकारच्या दूषिततेपासून मुक्त असले पाहिजे.

रेनवॉटर हार्वेस्टिंगसारख्या तंत्रामुळे पाण्याची बचत होऊ शकते. जास्त झाडे लावल्याने जमिनीची एकूण पाणी साठवण क्षमता वाढते.

समुद्रातील तेल गळती हे देखील जलप्रदूषणाचे एक प्रमुख कारण आहे. तेल गळतीमुळे ऑक्सिजनचा महासागर कमी होतो आणि सर्व जलचर वनस्पती आणि प्राणी मारले जातात. कधीकधी समुद्री पक्षी त्यांचे पंख तेलाने ओले होतात आणि ते उडू शकत नाहीत. मग ते बुडतात.

आपण पाण्याला जीवन मानतो आणि जीवनाचे संरक्षण महत्त्वाचे आहे. पाणी स्वच्छ असल्याची खात्री करून, आम्ही आमचे जीवन अधिक आरामदायी बनवत आहोत.

पाणी वाचवण्यासाठी काही उपाय करायला हवेत. वापरात नसताना नळ चालू ठेवून नळाचे पाणी वाया जाणार नाही याची काळजी घेतली पाहिजे. रेन वॉटर हार्वेस्टिंगही राबवता येईल. झाडे लावल्याने जमिनीतील पाण्याची पातळीही वाढते.

माझे २ शब्द ऐकण्यासाठी तुमचा मौल्यवान वेळ दिल्याबद्दल तुमचे खूप खूप आभार. मी माझे बोलणे संपवतो.
धन्यवाद.

निष्कर्ष

सजीवांच्या अस्तित्वासाठी पाणी आवश्यक आहे. जरी पाण्याचा नैसर्गिकरित्या पुनर्वापर होत असला तरी पृथ्वीवरील गोड्या पाण्याचे प्रमाण झपाट्याने कमी होत आहे. हे सर्व मानवी निष्काळजीपणामुळे घडत आहे. आपण दिवसभरात अनेक कामांसाठी पाणी वापरतो.

पण आपण त्याचा सक्षमपणे वापर करत नाही. आपण वापरतो त्यापेक्षा जास्त वाया घालवतो. त्यामुळेच पाणी झपाट्याने संपत आहे. हीच वेळ आहे की आपण पाण्याचा काटकसरीने वापर केला पाहिजे आणि ते प्रदूषित करणाऱ्या क्रियाकलापांवर मर्यादा घालाव्यात.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण पाण्याचे महत्त्व भाषण मराठी, panyache mahatva bhashan Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी पाण्याचे महत्त्व भाषण मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या पाण्याचे महत्त्व भाषण मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून पाण्याचे महत्त्व भाषण मराठी, panyache mahatva bhashan Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment