नवीन एटीएमसाठी अर्ज कसा करावा माहिती मराठी, New ATM Application in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत नवीन एटीएमसाठी अर्ज कसा करावा माहिती मराठी, New ATM application in Marathi हा लेख. या नवीन एटीएमसाठी अर्ज कसा करावा माहिती मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वाचकांना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया नवीन एटीएमसाठी अर्ज कसा करावा माहिती मराठी, New ATM application in Marathi हा लेख.

नवीन एटीएमसाठी अर्ज कसा करावा माहिती मराठी, New ATM Application in Marathi

एटीएम कार्ड असे आहे जे तुम्ही विशिष्ट व्यवहारासाठी ऑटोमेटेड टेलर मशीनमध्ये टाकता आणि पैसे काढता. एटीएम हे एक स्वयंचलित टेलर मशीन आहे जे तुम्हाला पैसे काढण्यास, शिल्लक तपासण्यास किंवा कोणत्याही बँकेच्या प्रतिनिधीच्या गरजेशिवाय इतर प्रकारचे पैसे व्यवहार करण्यास सक्षम करते.

परिचय

एटीएम कार्ड हे मुळात तुमच्या बँकेने जारी केलेले कार्ड असते ज्यामध्ये तुमचे खाते असते. तुम्ही या कार्डचा वापर कोणत्याही एटीएममधून पैसे काढण्यासाठी, शिल्लक तपासण्यासाठी करू शकता. जेव्हा तुम्ही एटीएममधून पैसे काढता तेव्हा तुमच्या बँक खात्यातून पैसे कापले जातात.

New ATM Application in Marathi

आजकाल तुम्ही नवीन खाते उघडता तेव्हा अनेक बँका तुम्हाला नवीन एटीएम कार्ड देखील देतात परंतु काही बँकांमध्ये तुमचे खाते नवीन असल्यास तुम्हाला एटीएम कार्ड मिळत नाही. अशावेळी तुम्हाला एटीएम कार्डसाठी वेगळा एक अर्ज करावा लागेल.

कार्ड हरवले असेल तर नवीन एटीएम कार्डसाठी अर्ज

प्रति,
बँक मॅनेजर,
आयसीआयसी बँक,
मुंबई शाखा,
मुंबई

विषय: नवीन एटीएम कार्डसाठी अर्ज करणे

आदरणीय सर,

माझा खाते क्रमांक XXXXXXXXXX आहे आणि माझे एटीएम कार्ड हरवले गेले आहे. मी तसे माझ्या बँकेच्या शाखेत सुद्धा कळवले आहे. मला आता नवीन एटीएम कार्ड साठी अर्ज करायचा आहे. मला आशा आहे की तुम्ही माझी विनंती लवकरात लवकर पूर्ण कराल.

माझ्या खात्याचे तपशील खालीलप्रमाणे आहेत:

खातेदाराचे नाव : सागर मोरे
खाते क्रमांक: XXXXXXXXXX
पत्ता : मुंबई
मोबाईल क्रमांक: XXXXXXXXXX

कृपया माझ्या बचत बँक खात्यासाठी मला नवीन एटीएम कार्ड द्या.

आपला नम्र,
स्वाक्षरी : सागर मोरे
मोबाईल क्रमांक: XXXXXXXXXX
तारीख: मे २०२२

नवीन खात्याच्या एटीएम कार्डसाठी अर्ज

प्रति,
बँक मॅनेजर,
आयसीआयसी बँक,
मुंबई शाखा,
मुंबई

विषय: नवीन एटीएम कार्डसाठी अर्ज करणे

आदरणीय सर,

माझी नम्र विनंती आहे की तुमचे बँकेत बचत खाते आहे. माझे नाव सागर मोरे आहे. माझा बचत खाते क्रमांक XXXXXXXXXX आहे. मला तुम्हाला सांगायचे आहे की मला माझ्या खात्यासाठी नवीन एटीएम कार्ड हवे आहे.

म्हणून मी तुम्हाला नवीन एटीएम कार्ड देण्यास सांगतो. त्याबद्दल मी सदैव ऋणी राहीन. या पत्रासोबत मी सर्व आवश्यक कागदपत्रे जोडली आहेत.

धन्यवाद

आपला नम्र,
स्वाक्षरी : सागर मोरे
मोबाईल क्रमांक: XXXXXXXXXX
तारीख: मे २०२२

जुने कार्ड चोरी गेले म्हणून नवीन एटीएम कार्डसाठी अर्ज

प्रति,
बँक मॅनेजर,
आयसीआयसी बँक,
मुंबई शाखा,
मुंबई

विषय: नवीन एटीएम कार्डसाठी अर्ज करणे

आदरणीय सर,

माझे तुमच्या बँकेत बचत खाते आहे. माझा खाते क्रमांक XXXXXXXXXX आहे. काल मी बाजारात गेलो असताना चोरट्याने माझी बॅग चोरून नेली ज्यात माझे एटीएम कार्ड होते. माझ्या पाकीटासह एटीएम देखील चोरीला गेले.

मी आपल्या बँकेत फोन करून एटीएम कार्ड ब्लॉक केले आहे पण आता मला नवीन एटीएम कार्डसाठी अर्ज करायचा आहे. त्यामुळे कृपया माझ्या बचत बँक खात्यासाठी नवीन एटीएम कार्ड जारी करा.

माझ्या खात्याचे तपशील खालीलप्रमाणे आहेत:

खातेदाराचे नाव : सागर मोरे
खाते क्रमांक: XXXXXXXXXX
पत्ता : मुंबई
मोबाईल क्रमांक: XXXXXXXXXX

धन्यवाद

आपला नम्र,
स्वाक्षरी : सागर मोरे
मोबाईल क्रमांक: XXXXXXXXXX
तारीख: मे २०२२

निष्कर्ष

एटीएम म्हणजे ऑटोमेटेड टेलर मशीन. एटीएम कार्ड हे एटीएममध्ये विविध कारणांसाठी वापरण्यासाठी बँकेने खातेदारांना दिलेले पिन-आधारित कार्ड आहे.

एटीएममध्ये ते वापरण्याव्यतिरिक्त, खातेधारक वैयक्तिक ओळख क्रमांक टाकून खरेदी करण्यासाठी त्याचा वापर करू शकतात. एटीएम कार्ड हे सर्वसाधारणपणे डेबिट कार्ड असतात.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण नवीन एटीएमसाठी अर्ज कसा करावा माहिती मराठी, New ATM application in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला नवीन एटीएमसाठी अर्ज कसा करावा माहिती मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या पैशाचे मनोगत, पैशाची आत्मकथा मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून नवीन एटीएमसाठी अर्ज कसा करावा माहिती मराठी, New ATM application in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment