माझे आवडते शिक्षक निबंध मराठी, My Favourite Teacher Essay in Marathi

माझे आवडते शिक्षक निबंध मराठी, my favourite teacher essay in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत माझे आवडते शिक्षक निबंध मराठी, my favourite teacher essay in Marathi हा लेख. या माझे आवडते शिक्षक निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया माझे आवडते शिक्षक निबंध मराठी, my favourite teacher essay in Marathi हा लेख.

माझे आवडते शिक्षक निबंध मराठी, My Favourite Teacher Essay in Marathi

शिक्षक हा विद्यार्थ्यांसाठी आदर्श असतो. विद्यार्थी जाणून बुजून सद्गुण आणि दुर्गुण अंगीकारतात. त्याची कृती त्याच्या शब्दांपेक्षा मोठ्याने बोलतात. शिक्षक जे सांगतात त्यातून विद्यार्थी मूल्ये शिकतात. शिक्षक चांगल्या सवयींचा पाया घालतात. ज्याप्रमाणे एका भक्कम इमारतीसाठी भक्कम पाया आवश्यक असतो, त्याचप्रमाणे राष्ट्र निर्माण करण्यासाठी भक्कम चारित्र्य असलेले विद्यार्थी आवश्यक असतात.

परिचय

आपल्या जीवनात शिक्षकाचे महत्त्व आपल्या सर्वांना माहीत आहे. शिक्षक आपल्या जीवनात महत्त्वाची भूमिका बजावतात. आपल्या अस्तित्वासाठी आवश्यक असलेल्या ज्ञानाच्या गोष्टी शिक्षक शिकवतात. शिक्षकांनी दिलेले शिक्षण विद्यार्थ्यांचे जीवन बदलते. आदर्श आणि प्रामाणिक शिक्षकाला स्वतःची पर्वा नसते. त्याला फक्त आपल्या विद्यार्थ्यांची काळजी असते.

जरी आम्ही आमच्या सर्व शिक्षकांना समान वागणूक देतो, परंतु कधीकधी वैयक्तिक शिक्षकांची काही वैशिष्ट्ये आम्हाला त्यांच्यासाठी प्रिय असतात आणि त्यांना आमचे आवडते शिक्षक बनवतात. तुमचा वर्ग तुमची सर्जनशीलता, सहकारी आणि प्रेमळ स्वभाव, शिकवण्याची शैली किंवा उत्कृष्ट शैक्षणिक ज्ञान यापैकी काहीही असू शकतो.

माझ्या आयुष्यात शिक्षकांचे महत्त्व

प्राचीन काळी आपल्या समाजात गुरूचे महत्त्व अनन्यसाधारण आहे. आपला देव गुरूंच्या कृपेनेच मिळू शकतो. या वैशिष्ट्यामुळे संत रामदास, एकनाथ, कबीरदास इ. गुरूंच्या कृपेनेच ते महान झाले.

माझे एक आवडते शिक्षक देखील आहेत ज्यांनी माझ्या शैक्षणिक उत्कृष्टतेने आणि आमच्या शाळेतील सर्व विद्यार्थ्यांना समान वागणूक देण्याच्या सवयीने मला प्रभावित केले.

जर एखाद्या विद्यार्थ्याला प्रश्न अनेक वेळा विचारूनही समजला नाही तर तो कधीही काळजी करणार नाही आणि प्रत्येक प्रश्नाचे तपशीलवार वर्णन करेल जेणेकरून सर्व विद्यार्थ्यांना मजकूर चांगल्या प्रकारे समजेल.

शिकवताना सर्वांशी संवाद साधा, प्रत्येकाला वर्गात आणा, नापास विद्यार्थ्यांना आधार द्या. प्रत्येकाला आवडते की त्यांचा स्वतःचा स्वभाव त्यांना त्यांच्या विद्यार्थ्यांसह सर्वांना घेऊन जातो.

शिक्षकाच्या मार्गदर्शनाशिवाय कोणताही विद्यार्थी जीवनात यश मिळवू शकत नाही. म्हणूनच प्रत्येकाच्या जीवनात शिक्षकांची मूलभूत भूमिका असते. काही शिक्षक विद्यार्थ्यांच्या जीवनातील प्रेरक शक्ती बनतात.

माझे आवडते शिक्षक

आमच्या शाळेत अनेक शिक्षक आहेत. ते सर्व चांगले आणि प्रभावी आहेत. ते सर्व चांगले शिकवतात. ते जे उपदेश करतात ते आचरणात आणतात. मी तुम्हा सर्वांवर प्रेम करतो आणि आदर करतो. पण माझे आवडते शिक्षक माने सर आहेत, ते माझे आवडते शिक्षक आहेत.

ज्या शिक्षकांनी माझ्यावर सर्वात जास्त प्रभाव टाकला ते म्हणजे श्री. माने, गणिताचे शिक्षक. ते एक उत्कृष्ट शिक्षक आहेत जे आमच्या शाळेच्या वरिष्ठ वर्गाला गणित शिकवतात. सर्व विद्यार्थी त्यांच्या शिकवण्याच्या शैलीबद्दल आणि प्रेरणादायी व्यक्तिमत्त्वाबद्दल त्यांचे कौतुक करतात आणि त्यांचा आदर करतात.

त्याच्याबद्दलची सर्वात चांगली गोष्ट म्हणजे तो सर्व विद्यार्थ्यांशी समानतेने वागतो आणि सर्वांशी अतिशय विनम्र आणि दयाळूपणे वागतो. प्रत्येक विद्यार्थ्याला धडा नीट समजावा यासाठी तो नेहमी सुंदर आणि सोप्या भाषेत आपले ज्ञान विद्यार्थ्यांना समजावून सांगत असतो.

माने सर माझे आवडते शिक्षक का आहेत

माने सर हे माझ्या वर्गाचे आदर्श शिक्षक व सहायक प्राचार्य आहेत. आमच्या विद्यार्थ्यांसाठी हा एक मोठा प्रेरणास्रोत आहे. त्याचे वर्गमित्र आणि विद्यार्थ्यांशी असलेले त्यांचे वागणे अद्वितीय आणि कौतुकास्पद आहे.

शाळेतील सर्व विद्यार्थी त्याचा खूप आदर करतात कारण त्यांना त्याचे महत्त्व आणि ज्ञान माहित आहे. त्याच्या मेहनतीसाठी तो सर्वत्र ओळखला जातो. त्यांच्यासारखे शिक्षक दुर्मिळ आहेत.

माने हे आदर्श शिक्षक आहेत. ते सर्व मुलांवर प्रेम करतात. त्यांची शिकवण्याची शैली प्रभावी आहे. तो विद्यार्थ्यांना केवळ धडेच शिकवत नाही तर सर्व गोष्टी सोप्या पद्धतीने समजावून सांगतो.

एकही विद्यार्थी मागे राहू नये यासाठी पाटील नेहमीच कमकुवत विद्यार्थ्यांकडे अधिक लक्ष देतात. तो विद्यार्थ्यांना नेहमी सांगतो की, अभ्यासात आणि जीवनातील त्यांच्या ध्येयांबद्दल जागरूक रहा. ते केवळ अभ्यासच नाही तर अभ्यासेतर उपक्रमांमध्येही सहभागी होण्यास सांगतात. अभ्यास आणि खेळात नेहमी चांगली कामगिरी करणाऱ्या विद्यार्थ्यांना तो नेहमीच प्रोत्साहन देतो.

जर कोणी काही चुकीचे करत असेल तर ते त्याला फटकारतात आणि मुलाला त्याची चूक सांगतात. माझी इच्छा आहे की त्याने कधीही त्याची शाळा सोडली नसती आणि त्याच्या असामान्य पद्धतीने आम्हाला गणित शिकवले असते.

मी कधीच त्याचे क्लास चुकवत नाही. ते नेहमी सांगतात की तुमचा मार्ग कितीही कठीण असला तरी तुम्ही मेहनत केलीत तर यश नक्की मिळते.

माने सर गणितात हुशार तर आहेतच पण ते मराठी, इतिहास, भूगोल असे अनेक विषय शिकवू शकतात. ते विद्यार्थ्यांना चर्चा, वादविवाद, प्रयोग आणि व्याख्यानातून मार्गदर्शन करतात. विद्यार्थ्यांचे बारकाईने निरीक्षण करण्यासाठी आणि त्यांच्या सकारात्मक आणि नकारात्मक व्यक्तिमत्त्वाची वैशिष्ट्ये लिहिण्यासाठी ती नेहमी तिच्यासोबत एक नोटबुक ठेवते.

निष्कर्ष

शिक्षक ही आपल्या जीवनातील एक अशी व्यक्ती असते जी आपल्याला चांगले शिक्षण देण्याबरोबरच अनेक महत्त्वाच्या गोष्टी देतात आणि आपल्याला जीवनाचा मार्ग दाखवतात. शिक्षक हा त्याच्या विद्यार्थ्यांसाठी खूप महत्त्वाचा असतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण माझे आवडते शिक्षक निबंध मराठी, my favourite teacher essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी माझे आवडते शिक्षक निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या माझे आवडते शिक्षक निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून माझे आवडते शिक्षक निबंध मराठी, my favourite teacher essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment