माझा आवडता विषय निबंध मराठी, My Favourite Subject Essay in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत माझा आवडता विषय निबंध मराठी, my favourite subject essay in Marathi हा लेख. या माझा आवडता विषय निबंध मराठी माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया माझा आवडता विषय निबंध मराठी, my favourite subject essay in Marathi हा लेख.

माझा आवडता विषय निबंध मराठी, My Favourite Subject Essay in Marathi

विद्यार्थी म्हणून आपल्या सर्वांचे काही आवडते विषय आहेत. एक आवडता विषय असा आहे की आपण कंटाळा न येता पुन्हा पुन्हा वाचू शकतो. आमचा आवडता विषय वाचण्यासाठी आम्ही नेहमीच तयार असतो. तथापि, शाळेत, आपण पाहतो की काही विद्यार्थी सर्व विषयांमध्ये चांगले काम करतात. अशा विद्यार्थ्यांची संख्या कमी आहे. बहुतेक विद्यार्थ्यांचा आवडता विषय असतो. जवळपास सर्वच विद्यार्थ्यांचा आवडता विषय असतो.

परिचय

असे अनेक विषय आहेत जे तितकेच महत्वाचे तसेच माहितीपूर्ण आहेत. सर्व विषयांपैकी, आपल्यापैकी प्रत्येकजण आपला आवडता विषय म्हणून एक विषय निवडतो. आवडता विषय असा आहे की ज्यामध्ये आपल्याला स्वारस्य आहे आणि अभ्यासाचा आनंद आहे. आम्हाला त्याचा कंटाळा येत नाही त्याऐवजी आम्हाला त्याचा नियमित अभ्यास करायचा आहे.

आपल्या शालेय अभ्यासक्रमात आपण शिकत असलेले अनेक विषय आहेत परंतु प्रत्येक विद्यार्थ्याला विशिष्ट विषयाचा अभ्यास करण्यात आणि शोधण्यात रस असतो.

माझा आवडता विषय इतिहास

मी पाचवीत असताना पहिल्या परीक्षेत इतिहासात नापास झालो आणि मग माझ्या वडिलांनी मला इतिहास शिकवायला सुरुवात केली. ते इतिहासाचे शिक्षक आणि या विषयातील तज्ज्ञ आहेत.

पाठ्यपुस्तकांमध्ये घडणाऱ्या घटना आणि घटना त्यांनी मला समजावून सांगितल्या जणू त्या सर्व रंजक कथा आहेत. त्यानंतर मला इतिहासाची खूप आवड निर्माण झाली आणि त्यानंतरच्या सर्व परीक्षांमध्ये मला चांगले गुण मिळाले.

तेव्हापासून इतिहास हा नेहमीच माझा आवडता विषय राहिला आहे. मला पानिपतची लढाई, छत्रपती शिवाजी महाराजांचे विजय आणि भारताच्या स्वातंत्र्यासाठीचा महान लढा याविषयी वाचायला आवडते. झाशीच्या राणीचे शौर्य मला प्रेरणा देते.

टिळक मला नेहमी सांगत की शाळेत ते शेंगदाण्याची टरफले जमिनीवर टाकत नाहीत. सरदार वल्लभभाई पटेल यांनी आपला पराक्रम कसा साधला हे वाचण्यात खूप रस होता. लहानपणी हे महान नेते किती धाडसी आणि खरे होते हे या कथा मला दाखवतात.

माझ्या अनेक मित्रांची तक्रार आहे की इतिहास हा खूप कंटाळवाणा आणि अवघड विषय आहे. पण इतिहास हा नेहमीच माझा एक आणि एकमेव आवडता विषय राहील.

माझा आवडता विषय गणित

अनेक विद्यार्थ्यांना गणित विषयाची भीती वाटते, मीही असाच असायचा. एकदा मी गणितात नापास झालो की मला काळजी वाटू लागली. माझे मित्र माझी चेष्टा करू लागले.

मी नशीबवान होतो की माझी आई गणिताची शिक्षिका होती, ती मला नेहमी म्हणायची की जर तू लक्ष दिले तर गणित हा सोपा विषय नाही, पण मी ते गांभीर्याने घेतले नाही.

मी गणितात नापास झाल्याचे आईला सांगितले तेव्हा तिला धक्काच बसला. पण सुदैवाने, ती माझ्यावर ओरडत नाही, तर त्याऐवजी तिने मला रोज एक गणितातील नवीन उदाहरणे देत असे.

मग तिने मला गणित शिकवायला सुरुवात केली, त्याने मला गणिताशी कसे खेळायचे हे शिकवले आणि मला त्याचा खूप आनंद झाला, त्या दिवसापासून गणित माझा आवडता विषय बनला.

आता मी गणितात खूप चांगले मार्क्स मिळवत आहे. आता गणिताची खूप भीती वाटणाऱ्या मित्रांनाही मी खाजगी धडे देतो. गणित खूप कठीण आहे आणि लक्षात ठेवण्यासाठी बरीच सूत्रे आहेत, अशी त्यांची मानसिकता आहे.

पण माझ्या आईने मला मजेदार पद्धतीने गणित शिकवले. यामुळे माझा आत्मविश्वास वाढला आहे आणि मला आनंद आहे की सर्वात कठीण विषय माझ्यासाठी एक खेळ बनला आहे.

मला एक चांगला अभियंता व्हायचे आहे आणि अभियांत्रिकीमध्ये अनेक गुंतागुंतीच्या समस्या आहेत त्यामुळे मला ते माझ्यासाठी सोपे करायचे आहे.

माझा आवडता विषय विज्ञान

शाळेत माझा आवडता विषय विज्ञान आहे. हा माझा आवडता विषय आहे कारण तो शिकताना मला कधीच कोणतीही अडचण येत नाही. मला माझ्या विज्ञान चाचण्यांमध्ये नेहमीच चांगले गुण मिळतात.

माझ्या मते, आपल्या सभोवतालची प्रत्येक गोष्ट विज्ञान आहे. आपण वापरत असलेली प्रत्येक गोष्ट विज्ञानाने एक ना एक प्रकारे निर्माण केली आहे. विज्ञान म्हणजे काहीतरी नवीन शोधणे आणि नंतर ते काय सक्षम असू शकते आणि ते आपल्या अनुप्रयोगात कुठे बसू शकते याचा शोध घेण्यापेक्षा दुसरे काही नाही.

गणितासारख्या इतर विषयांमध्ये अनेक सूत्रे असतात आणि समस्या सोडवण्याची प्रत्येक पायरी तार्किक पद्धतीने केली जाते. विज्ञानाच्या सहज आणि साधेपणाच्या तुलनेत सूत्रे आणि इतर तथ्ये लक्षात ठेवणे कठीण आहे. जरी यासाठी खूप बुद्धिमत्ता आणि विवेकबुद्धीची आवश्यकता असली तरी, मला कधीही कोणतीही अडचण आली नाही.

विज्ञान माझ्यासाठी सोपे असले तरी माझ्या काही मित्रांना ते अवघड वाटते. ते सहसा अडकतात आणि हार मानतात म्हणून मी त्यांना मदत करण्याचा प्रयत्न करतो.

मला विज्ञानात चांगले असण्याचा फायदा आहे, मी नियमित अभ्यास करतो आणि मी माझा गृहपाठ वेळेवर करतो. माझ्या कौशल्याची चाचणी घेण्यासाठी मी स्वतः काही परीक्षांची तयारी करतो.

आज विज्ञानाने आपल्याला एका नवीन स्तरावर नेले आहे, हाय-स्पीड कॉम्प्युटरपासून ते स्मार्टफोनपर्यंत, आणि ही विज्ञानाची प्रगती आहे.

विज्ञान हे भौतिकशास्त्र आणि रसायनशास्त्र दोन्ही आहे. प्रत्येकाची स्वतःची क्षमता असते हे माझ्या लक्षात आले आहे. जर एखादी व्यक्ती एका गोष्टीत चांगली असेल तर ती प्रत्येक गोष्टीत चांगली असेलच असे नाही. जर तुम्ही एखाद्या गोष्टीत चांगले असाल तर जे नाहीत त्यांची चेष्टा करू नका, परंतु त्यांना मदत करण्याचा प्रयत्न करा.

माझा आवडता विषय इंग्रजी

इंग्रजी हा माझा आवडता विषय आहे, कारण मला चांगले गुण मिळवण्यात कधीच अडचण आली नाही. माझे व्याकरण सुधारण्यासाठी माझ्या शिक्षिका पाटील मॅडम मला खूप मदत करतात.

पूर्वी इंग्रजी हा माझा आवडता विषय नव्हता, पण एकदा मी या विषयात नापास झालो. मी निराश झालो, पण माझी आई आणि माझ्या शिक्षकांनी माझा आत्मविश्वास वाढवला आणि मला खूप मदत केली.

आज मला वाटते की इंग्रजी हा खूप चांगला विषय आहे, जर तुम्ही इंग्रजी बोलू आणि समजू शकत असाल तर तुम्ही देशात कुठेही राहू शकता, कुठेही काम करू शकता.

जेव्हा मी इंग्रजीत बोलतो तेव्हा मला वाटते की मी खूप हुशार आहे. बरीच चांगली पुस्तके वाचून तुम्ही तुमचा शब्दसंग्रह सुधारू शकता.

माझ्या मित्रांना जेव्हा समस्या येतात तेव्हा मी त्यांना मदत करतो. आजकाल मी माझी भाषा सुधारण्यासाठी आणि तीक्ष्ण करण्यासाठी इंग्रजीत चांगल्या कादंबऱ्या शोधतो.

जर तुम्हाला अभ्यास आणि सुधारणा करायला आवडत असेल तर इंग्रजी निबंध हा खरोखर सोपा निबंध आहे.

निष्कर्ष

प्रत्येक विषयात फक्त पुस्तकी ज्ञानापेक्षा जास्त काही असते. हे आपल्याला काहीतरी नवीन शिकवते, ज्यामुळे जीवनाकडे पाहण्याचा दृष्टीकोन चांगला होतो. तुमच्या शालेय जीवनात एखादा आवडता विषय घेतल्याने तुमचा सध्याचा विषय अधिक आनंददायी होईल आणि त्याचा तुम्हाला नंतर फायदा होईल.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण माझा आवडता विषय निबंध मराठी, my favourite subject essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी माझा आवडता विषय निबंध मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या माझा आवडता विषय निबंध मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून माझा आवडता विषय निबंध मराठी, my favourite subject essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment