माझा आवडता खेळ क्रिकेट निबंध मराठी, My Favourite Game Cricket Essay in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत माझा आवडता खेळ क्रिकेट मराठी निबंध, my favourite game cricket essay in Marathi हा लेख. या माझा आवडता खेळ क्रिकेट मराठी निबंध माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया माझा आवडता खेळ क्रिकेट मराठी निबंध, my favourite game cricket essay in Marathi हा लेख.

माझा आवडता खेळ क्रिकेट निबंध मराठी, My Favourite Game Cricket Essay in Marathi

आजकाल खेळ हा आपल्या जीवनाचा एक महत्त्वाचा भाग मानला जातो. खेळाला राष्ट्रीय आणि आंतरराष्ट्रीय स्तरावरही खूप महत्त्व आहे.

परिचय

आपण नेहमीच ऊर्जेने प्रसन्न राहण्यासाठी कोणते व्यायाम करावेत, कोणते जेवण खावे आणि कधी उठावे झोपावे हे सर्व ठरवले पाहिजे. यात आपण व्यायाम कोणते करावेत किंवा असे काय करावे ज्यामुळे आपण आपले शरीर चपळ ठेवू शकू याचा विचार करत असाल तर याचे साधे आणि सोपे उत्तर असेल आहे तुम्ही वेगवेगळे खेळ खेळा. खेळ मग काहीही असू शकतो. खेळ लोकांना अधिक सक्रिय बनवतात.

माझा आवडता खेळ क्रिकेट

या आधुनिक युगात, अनेक खेळ आंतरराष्ट्रीय स्तरावर खेळले जातात आणि बरेच खेळ क्रिकेट, टेनिस, बॅडमिंटन, हॉकी, फुटबॉल आणि इतर अनेक आहेत.

काही प्रदेशात रग्बी, कबड्डी आणि इतर अनेक आंतरराष्ट्रीय स्तरावरील खेळ खेळले जातात. मी शालेय जीवनापासून अनेक खेळ खेळात आलो आहे. मला नेहमी कबड्डी, क्रिकेट, खो खो, टेबल टेनिस, बॅटमिंटन असे अनेक खेळ खेळायला आवडतात. पण असे सर्व असेल तरीही माझा सर्वात आवडता खेळ हा क्रिकेट आहे.

क्रिकेट माझा आवडता खेळ का आहे

क्रिकेट हा माझा आवडता खेळ आहे कारण तो प्रत्येक ठिकाणी खेळला जातो आणि तो सर्वात आवडता खेळ आहे. हा आपल्या देशातील सर्वात रोमांचक खेळ आहे आणि जगभरातील अनेक देशांमध्ये खेळला जातो. लहान मुले आणि प्रौढांसाठी क्रिकेट हा भारतात खेळला जाणारा सर्वात लोकप्रिय खेळ आहे. हा खेळ भारत, श्रीलंका, ऑस्ट्रेलिया, इंग्लंड आणि दक्षिण आफ्रिका यांसारख्या अनेक देशांद्वारे खेळला जाणारा सुप्रसिद्ध खेळ आहे.

मुलांच्या शारीरिक शिक्षणासाठी आणि वाढीसाठी मैदानी खेळ खेळणे आवश्यक आहे. यामुळे त्यांची क्रियाकलाप शक्ती वाढते आणि ते शरीर आणि मनाने अधिक जागरुक बनतात.

क्रिकेटचा इतिहास

१६ व्या शतकात क्रिकेटचा उगम इंग्लंडच्या दक्षिण पूर्व भागात झाला. १८ व्या शतकात हा खेळ इंग्लंडचा राष्ट्रीय खेळ बनला आणि नंतर १९ व्या आणि २० व्या शतकात जगभरात त्याची ओळख झाली. सुरुवातीला, १८७७ पासून अनेक आंतरराष्ट्रीय सामने खेळले गेले आणि त्यानंतर फुटबॉल हा सर्वात लोकप्रिय खेळ म्हणून क्रिकेट खेळला गेला.

क्रिकेटबद्दल बोलायचे झाले तर, आंतरराष्ट्रीय क्रिकेट परिषदेच्या नियमांनुसार क्रिकेट खेळले जाते. अनेकांचा असा विश्वास आहे की त्याने फ्रान्समध्ये क्रिकेटमध्ये पदार्पण केले. १८ व्या शतकात क्रिकेट खेळाला मोठी लोकप्रियता मिळाली.

भारतात क्रिकेट लोकप्रिय झाले आणि इंग्रजांनी देशावर आक्रमण केले तेव्हा बरेच लोक ते खेळले. तो खेळ आपण शिकलो आणि आज आपला देश या खेळात जगज्जेता झाला आहे. क्रिकेट हा जगातील सर्वाधिक खेळला जाणारा खेळ आहे आणि अनेकांना हा खेळ आवडतो.

क्रिकेट हा एक खेळ आहे जो प्रत्येकी अकरा सदस्यांच्या दोन संघांमध्ये बॅट आणि बॉल वापरून खेळला जातो. या खेळाचे नियम फारसे अवघड नसल्यामुळे लहान मुलेही खेळू शकतात. त्यांनी क्रिकेटला उपखंडातील सर्वात लोकप्रिय खेळ बनवले.

हा खेळ एका लहान खेळाच्या मैदानात खेळला जातो आणि सर्व वयोगटातील लोकांना तो आवडतो, कारण हा एक अतिशय मनोरंजक खेळ आहे. येथे, विशिष्ट संघ जिंकेल असा कोणताही अचूक अंदाज नाही. शेवटच्या क्षणी, कोणताही संघ जिंकू शकतो, जो प्रत्येकाचे उत्साह वाढवतो.

लोकांचा त्यांचा आवडता क्रिकेट संघ असतो, जो त्यांना खेळाच्या शेवटपर्यंत जिंकायचा असतो आणि त्याचा परिणाम त्यांना मिळतो. जेव्हा जेव्हा एखादा राष्ट्रीय/आंतरराष्ट्रीय स्तरावरील कसोटी सामना किंवा स्पर्धा असते तेव्हा ते पाहण्यासाठी टीव्ही रूम आणि स्टेडियममध्ये क्रिकेटचे चाहते मोठ्या संख्येने असतात.

तरुण खेळाडू या खेळाने अधिक प्रभावित आहेत आणि अनेकांना चांगले क्रिकेटपटू बनायचे आहे. क्रिकेट हा मूळ भारतीय खेळ नाही, पण तो मोठ्या आनंदाने आणि उत्साहाने खेळला जातो. इंग्लंड, पाकिस्तान, भारत, ऑस्ट्रेलिया, बांगलादेश, न्यूझीलंड, दक्षिण आफ्रिका, नेदरलँड, श्रीलंका, वेस्ट इंडीज, आयर्लंड आणि इतर अनेक देशांमध्ये अधिक क्रिकेट खेळले जाते.

क्रिकेट खेळाबद्दल काही माहिती

दरवर्षी अनेक आंतरराष्ट्रीय सामने खेळले जातात आणि हे सर्व सामने आयसीसी (आंतरराष्ट्रीय क्रिकेट परिषद) च्या परवानगीने खेळले जातात. आयसीसी क्रिकेटचे सर्व नियम बनवते आणि संघाला खेळण्याची परवानगी देते.

क्रिकेट विश्वचषक ही एक प्रमुख स्पर्धा आहे जी दर ४ वर्षांनी सर्वोत्कृष्ट संघांमध्ये आयोजित केली जाते आणि प्रत्येक वेळी वेगळ्या देशाद्वारे आयोजित केली जाते.

क्रिकेट हा साधा खेळ नाही, तर सर्व नियम आणि नियम नियमितपणे सराव करून आणि त्यांचे पालन करून शिकता येतात. संघातील मुख्य खेळाडू म्हणजे फलंदाज, पिचर आणि आउटफिल्डर.

कोणता संघ प्रथम फलंदाजी करायचा हे ठरवण्यासाठी खेळ सुरू होण्यापूर्वी नाणे फेकले जाते. नाणेफेक जिंकणारा संघ ठरवतो आणि विरोधी संघ फलंदाजी किंवा खेळपट्टी करू शकतो.

जिंकणे आणि हरणे हे खेळाचे दोन पैलू आहेत जे ते अधिक मनोरंजक बनवतात. प्रत्येक वेळी चौकार, षटकार, फलंदाज बाद झाल्यावर संपूर्ण क्रिकेट स्टेडियम आणि मैदान क्रिकेट चाहत्यांच्या आवाजाने भरून जाते.

क्रिकेट हा भारतातील सर्वात लोकप्रिय खेळांपैकी एक आहे आणि प्रत्येकाला तो आवडतो. माझा आवडता खेळ क्रिकेट आहे आणि मला प्रत्येक सामना पाहण्यात मजा येते.

क्रिकेटचे वेगवेगळे प्रकार

क्रिकेटचे विविध प्रकार आहेत जसे की कसोटी सामना, एकदिवसीय आंतरराष्ट्रीय, T20 क्रिकेट, राष्ट्रीय लीग इ.

कसोटी सामने

हे जास्त दिवस चालणारे क्रिकेटचे स्वरूप आहे आणि ५ दिवस चालते. हा सामना दोन देशांदरम्यान खेळला जातो आणि आयसीसी या सामन्याची निवड करते. क्रिकेट सामने अधिक मनोरंजक आणि व्यावसायिक बनवण्यासाठी आयसीसीने इतर विविध फॉरमॅट तयार केले आहेत.

कसोटी क्रिकेटमध्ये, क्रिकेट सामने पाच दिवस खेळले जातात आणि त्यात प्रत्येकी अकरा खेळाडूंचे दोन संघ असतात. प्रत्येक संघ कसोटी सामन्यात दोन डाव खेळतो. यात विजय-पराजय संघाने दोन डावात केलेल्या जास्तीत जास्त धावा, विकेट यावर अवलंबून आहे. आणि शेवटी, ज्या संघाने सर्वाधिक धावा केल्या आणि विरोधी संघाला सर्वाधिक धावा केल्या त्या संघाला दिवसाच्या सामन्याचा विजेता घोषित केले जाते. कधीकधी दोन्ही संघ समान कामगिरी करतात, अशा परिस्थितीत सामना अनिर्णित घोषित केला जातो.

एकदिवसीय सामने

दोन्ही देशांमधली एकदिवसीय मालिका एकदिवसीय आंतरराष्ट्रीय सामन्यांमध्ये ५०-५० टकांची असते. या प्रकारचे सामने सर्वात लोकप्रिय आहेत.

T20 क्रिकेट

T20 क्रिकेट म्हणून माहित असलेले हे सामने फक्त २० षटकांचे असतात आणि दोन देशांदरम्यान खेळले जातात. हा खेळ पाहणे मनोरंजक आहे.

आपल्या भारतात क्रिकेट

आपल्या देशात क्रिकेट हा सण मानला जातो. सचिन तेंडुलकरला अनेक लोक देव मानतात.

भारतीयांना क्रिकेटची खूप आवड आहे आणि जेव्हा भारत आणि पाकिस्तान यांच्यात सामना होतो तेव्हा त्यांचा उत्साह शिगेला पोहोचतो.

क्रिकेट हा माझा आवडता खेळ आहे. हा एक खेळ आहे जो देशाला एकत्र करतो आणि तेथील लोकांना एकत्र करतो.

निष्कर्ष

क्रिकेट जरी आज आपल्या देशात सर्वात आवडता खेळ असला तरी आजही अनेक चांगल्या खेळाडूंना संघात स्थान मिळत नाही. क्रिकेट आज भ्रष्टाचाराने त्रस्त आहे आणि अलीकडच्या काळात क्रिकेटवर गुन्हेगारी जगताचा परिणाम झाला आहे. अशा कृतींवर नियंत्रण ठेवण्यासाठी आयसीसीने काही उपाययोजना केल्या पाहिजेत, जेणेकरून चाहत्यांना नेहमी चांगल्या खेळाचा आनंद घेता येईल.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण माझा आवडता खेळ क्रिकेट मराठी निबंध, my favourite game cricket essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी शेतकरी आत्महत्या मराठी निबंध माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या शेतकरी आत्महत्या मराठी निबंध माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून माझा आवडता खेळ क्रिकेट मराठी निबंध, my favourite game cricket essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment