मूर्ख गाढव आणि व्यापारी गोष्ट मराठी, Murkh Gadhav Story in Marathi

मूर्ख गाढव आणि व्यापारी गोष्ट मराठी, murkh gadhav story in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत मूर्ख गाढव आणि व्यापारी गोष्ट मराठी, murkh gadhav story in Marathi हा लेख. या मूर्ख गाढव आणि व्यापारी गोष्ट मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया मूर्ख गाढव आणि व्यापारी गोष्ट मराठी, murkh gadhav story in Marathi हा लेख.

मूर्ख गाढव आणि व्यापारी गोष्ट मराठी, Murkh Gadhav Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना जागृत करतात आणि त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

प्रत्येक व्यक्तीने आपल्या जीवनात चांगले पालक, मित्र, चांगल्या नैतिक पुस्तकांचे समर्थन केले पाहिजे. लहानपणी, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींबद्दल आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी एकत्रित केल्या आहेत जेणेकरून तुम्ही त्यांचा तुमच्या आयुष्यात फायदा घेऊ शकता.

मूर्ख गाढवाला शिक्षा मिळाली गोष्ट

एका गावात एक मीठ व्यापारी राहत होता. त्याच्यासोबत एक गाढव होते. दररोज तो आपल्या गाढवाच्या पाठीवर मिठाची गोणी टाकायचा आणि मग त्या बाजारात विकायचा. त्या बाजारात जाण्यासाठी त्यांना एक छोटी नदी पार करावी लागे, दररोज त्यांना पाण्याने भरलेला कालवा पार करावा लागे.

एके दिवशी अशीच नदी ओलांडत असताना एका दगडावर गाढवाचा पाय घसरला आणि गाढव पाण्यात पडले. गाढव पाण्यात पडल्यावर भरपूर मीठ पाण्यात विरघळते. व्यापारी त्याला मदत करतो पण गाढवाला आता खूप सोपे वाटत आहे कारण मीठ खूप विरघळले आहे. गाढव खूप खुश होऊन बाजाराकडे वाट पाहत होते.

आता गाढवाच्या लक्षात आले की पाण्यात पडल्याने आपला भार हलका झाला आहे. दररोज गाढव मुद्दाम पाण्यात पडून आपला भार हलका करू लागले. गाढवाचा रोजचा मस्करी खेळ पाहून दुकानदाराच्या लक्षात आले की गाढव आता अशा प्रकारे आपली फसवणूक करत आहे. त्याने गाढवाला चांगलाच धडा शिकवायचे ठरवले.

दुसऱ्या दिवशी व्यापाऱ्याने गाढवाच्या पाठीवर मिठाच्या ऐवजी कापसाचे पोते टाकला. नेहमीप्रमाणे गाढव पाण्यात पडले. गाढव पाण्यात पडल्यावर व्यापाऱ्याने त्याला मदत केली. नेहमीप्रमाणे भार हलका होईल असे गाढवाला वाटले पण झाले उलटे.

व्यापारी त्याला मदत करतो पण गाढव उठू शकत नाही. कारण कापूस पाण्यात पडल्यावर सर्व पाणी शोषून घेतो. त्यामुळे भार हलका होण्याऐवजी खूप जड झाला. व्यापाऱ्याने हसून गाढवाकडे पाहिले. गाढवालाही समजले की व्यापाऱ्याने आपल्याला चांगलीच अद्दल घडवली आहे. त्या दिवशी गाढव बाजारात गेले आणि खूप काळजीत पडले. अशा प्रकारे, गाढवाला त्याच्या आळशीपणाबद्दल कठोर शिक्षा झाली.

तात्पर्य

आपण नेहमी आपल्या कामाशी प्रामाणिक असले पाहिजे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण मूर्ख गाढव आणि व्यापारी गोष्ट मराठी, murkh gadhav story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मूर्ख गाढव आणि व्यापारी गोष्ट मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या मूर्ख गाढव आणि व्यापारी गोष्ट मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून मूर्ख गाढव आणि व्यापारी गोष्ट मराठी, murkh gadhav story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment