मुंगी आणि कबुतराची मराठी गोष्ट, Mungi ani Kabutar Story in Marathi

नमस्कार बच्चे कंपनी, कसे आहात सगळे. आज आम्ही तुमच्यासाठी नैतिक मूल्यांसह छान छान मराठी गोष्टी घेऊन आलो आहोत. आजच्या या लेखात, मी तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहे मुंगी आणि कबुतराची मराठी गोष्ट, mungi ani kabutar story in Marathi.

या सर्व गोष्टी मुलांसाठी आहेत आणि त्या तुम्हाला समजतील अशा भाषेतही लिहिल्या आहेत. मुंगी आणि कबुतराची मराठी गोष्ट लहान मुलांसाठी जसे कि पहिली पासून ते पाचवी पर्यंतच्या सर्व विद्यार्थ्यांसाठी खुप खूप उपयोगी आहे.

मुंगी आणि कबुतराची मराठी गोष्ट, Mungi ani Kabutar Story in Marathi

आपण लहान असताना नेहमीच आपल्या आजीला, आजोबांना गोष्टी सांगायला सांगत असू. अशा गोष्टी लहान वयात आपला वेळ सुद्धा जाण्यात मदत करत असत आणि त्यातून आपल्याला काही बोध सुद्धा मिळत असे.

परिचय

लहानपणी आपल्याला आईवडील ज्या प्रेरणादायी, बोध घेणाऱ्या गोष्टी सांगतात त्याच गोष्टींचे प्रतिबिंब आपल्या मनावर उमटत असते. अशाच काही चांगल्या गोष्टी आम्ही घेऊन आलो आहे, जेणेकरून तुम्हाला त्याचा तुमच्या जीवनात फायदा होईल.

मुंगी आणि कबुतराची मराठी गोष्ट

एका मुंगीला खूप तहान लागली होती म्हणून ती पाणी प्यायला नदीकाठी गेली. पाणी पिता पिता तिचा पाय घसरला आणि मुंगी पाण्यात पडली. मुंगी पाण्यात पडताच ती बुडू लागली. जवळच्या झाडावर बसलेल्या कबुतराला ते दिसले. बुडलेल्या मुंगीला पाहून कबुतराला मुंगीची कीव आली.

त्याने मुंगीला वाचवायचे ठरवले. अचानक त्याने मुंगीजवळ झाडावरून एक पान खाली पाडले. मुंगी हळूच पानावर चढली आणि सुरक्षितपणे पानावर तरंगत किनाऱ्यावर गेली. मुंगीने कबुतराचा जीव वाचवल्याबद्दल त्याचे आभार मानले.

तेवढ्यात मुंगीला जंगलात एक शिकारी दिसला. तो कबुतर पकडण्यासाठी आला होता. शिकारी कबुतराला पकडून त्याच्यावर जाळे टाकणार होता, पण मुंगीने शिकारीच्या पाय चावला.

जेव्हा एका मुंगीने त्याचा पाय चावला तेव्हा तो मोठ्याने ओरडला. त्याचा आवाज ऐकून कबुतरे सावध झाली आणि उडून गेली. अशा प्रकारे कबुतर मुंगीला मदतीचा लगेच फायदा झाला आणि तिचे प्राण वाचले.

तात्पर्य

आपण लोकांना दिलेली मदत कधीही व्यर्थ जात नाही.

निष्कर्ष

मुलांना छान छान गोष्टी ऐक्याला आवडतात. आपण लहान असताना आपल्याला काय चांगले आणि काय वाईट आहे यातील फरक अशाच गोष्टींमधून समजतो. अशाच नैतिक आणि उपदेशात्मक गोष्टींमुळे आपल्याला नीतिमत्तेची भावना विकसित करण्यास मदत करतात. आपण एक चांगला विद्यार्थी, चांगला समाज आणि चांगल्या देशाचे नागरिक होण्यास मदत करतात.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण मुंगी आणि कबुतराची मराठी गोष्ट, mungi ani kabutar story in Marathi पाहिली. मला खात्री आहे कि मुंगी आणि कबुतराची मराठी गोष्ट या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हि गोष्ट कशी वाटली, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून मुंगी आणि कबुतराची मराठी गोष्ट, mungi ani kabutar story in Marathi या गोष्टीत काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील गोष्टीत तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून मुंगी आणि कबुतराची मराठी गोष्ट, mungi ani kabutar story in Marathi या गोष्टीबद्दल संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment