महेंद्रसिंग धोनी माहिती मराठी, MS Dhoni Information in Marathi

महेंद्रसिंग धोनी मराठी माहिती, MS Dhoni information in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत महेंद्रसिंग धोनी माहिती मराठी, MS Dhoni information in Marathi हा लेख. या महेंद्रसिंग धोनी मराठी माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया महेंद्रसिंग धोनी माहिती मराठी, MS Dhoni information in Marathi हा लेख.

महेंद्रसिंग धोनी माहिती मराठी, MS Dhoni Information in Marathi

महेंद्रसिंग धोनी हा आतापर्यंतचा सर्वात यशस्वी माजी भारतीय आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटपटू आहे. धोनीने २००७ ते २०१७ पर्यंत मर्यादित षटकांच्या संघाचे आणि २००८ ते २०१४ पर्यंत कसोटी क्रिकेट संघाचे नेतृत्व केले.

परिचय

धोनीच्या नेतृत्वाखाली, भारताने २००७ आयसीसीसी विश्व ट्वेंटी २०, २०१० आणि २०१६ मध्ये आशियाई चषक, २०११ आयसीसीसी क्रिकेट विश्वचषक आणि २०१३ मध्ये आयसीसीसी चॅम्पियन्स ट्रॉफी जिंकली.

मधल्या फळीतील उजव्या हाताचा फलंदाज आणि विकेटकिपर असणाऱ्या धोनीला प्रभावी फिनिशर मानले जाते. एकदिवसीय क्रिकेटमध्ये १०० स्टंप पूर्ण करण्यात तो पहिला यष्टिरक्षक आहे.

वैयक्तिक जीवन

धोनीचा जन्म ७ जुलै १९८१ रोजी रांचीमध्ये झाला. धोनीचे वडील पान सिंग हे मेकन येथे ज्युनियर मॅनेजमेंटमध्ये काम करत होते. धोनीला एक बहीण जयंती गुप्ता आणि एक भाऊ नरेंद्र सिंह धोनी आहे. धोनीने सुरुवातीचे शिक्षण झारखंडमधील रांची येथील डीएव्ही जवाहर विद्या मंदिर येथे घेतले.

शाळेत असताना धोनीला फुटबॉल आणि बॅडमिंटन खेळण्याची आवड होती. धोनी हा त्याच्या फुटबॉल संघाचा गोलकीपर होता. धोनी क्रिकेट खेळला नसला तरी फुटबॉल खेळताना तो विकेट पकडण्यात चांगला होता. क्लब क्रिकेटमधील त्याच्या चांगल्या कामगिरीमुळे, १९९७-९८ हंगामात अंडर-१६ विनू मंकड ट्रॉफी चॅम्पियनशिपसाठी त्याची निवड झाली आणि त्याने चांगली कामगिरी केली.

धोनीने २०१० मध्ये साक्षी सिंह रावतशी लग्न केले. तिने त्याच्यासोबत डीएव्ही जवाहर विद्या मंदिर शाळेत शिक्षण घेतले. लग्न झाले तेव्हा साक्षी हॉटेल मॅनेजमेंटचे शिक्षण घेत होती. २०१५ मध्ये त्यांना झिवा नावाची मुलगी झाली.

क्रिकेट करियर

धोनीने १९९८ मध्ये व्यावसायिक क्रिकेट खेळण्यास सुरुवात केली.

१९९८ मध्ये धोनीची सेंट्रल कोलफिल्ड्स लिमिटेड (CCL) कडून खेळण्यासाठी निवड झाली. जेव्हा त्याला लवकर खेळण्याची संधी मिळाली तेव्हा त्याने खरोखरच चांगली फटकेबाजी केली. त्याचे प्रशिक्षक देओल सहाय यांनी धोनीच्या फलंदाजीची दखल घेत बिहार संघात धोनीची निवड करण्याचा प्रयत्न केला. सीसीएलमध्ये खेळल्यानंतर वर्षभरातच धोनी बिहार रणजी संघात सामील झाला.

बिहार क्रिकेट संघ

धोनीने १९९०-२००० रणजी ट्रॉफी क्रिकेट स्पर्धेत बिहार संघासाठी पदार्पण केले. त्याने पदार्पणात आसाम क्रिकेट संघाविरुद्ध दुसऱ्या डावात नाबाद ६८ धावांची खेळी केली. धोनीने बिहारमध्ये बंगालविरुद्ध पहिले प्रथम श्रेणी शतक झळकावले.

झारखंड क्रिकेट संघ

२००२-०३ हंगामातील धोनीच्या कामगिरीमध्ये रणजी ट्रॉफीमध्ये तीन अर्धशतके आणि देवधर ट्रॉफीमध्ये दोन अर्धशतकांचा समावेश होता. २००३-०४ हंगामात धोनीने रणजी वनडे स्पर्धेतील पहिल्या सामन्यात आसामविरुद्ध १२८ धावा केल्या होत्या.

आंतरराष्ट्रीय कारकीर्द

धोनीने भारत अ संघात स्थान मिळवल्यानंतर २००४-०५ मध्ये बांगलादेश दौऱ्यासाठी एकदिवसीय संघात त्याची निवड झाली.

एकदिवसीय कारकिर्दीची सुरुवात

२००० च्या दशकाच्या सुरुवातीस, राहुल द्रविड हा भारतीय संघातील एक चांगला गोलकीपर आणि फलंदाज मानला जात असे.

या मालिकेतील दुसऱ्या सामन्यात धोनीने विशाखापट्टणम येथील पाचव्या एकदिवसीय सामन्यात केवळ १२३ चेंडूत १४८ धावा केल्या. श्रीलंकेसोबत सुरू असलेल्या एकदिवसीय मालिकेतील तिसर्‍या सामन्यात कुमार संगकाराच्या शतकानंतर श्रीलंकेने भारतासमोर २९९ धावांचे लक्ष्य ठेवले आणि प्रत्युत्तरात भारताची सुरुवात खराब झाली. सचिन तेंडुलकरच्या हातून भारताचा पराभव झाला. धोनीला धावगती वाढवण्याचा आदेश देण्यात आला आणि त्याने १४५ चेंडूत नाबाद १८३ धावा करून भारताला विजयाकडे नेले.

मालिकेतील तिसऱ्या सामन्यात धोनीने ४६ चेंडूत ७२ धावा केल्या. मालिकेतील शेवटच्या सामन्यात धोनीने पुन्हा ५६ चेंडूत ७७ धावा केल्याने भारताने ३-१ ने मालिका जिंकली.

२०११ विश्वचषक

२०११ च्या ICC क्रिकेट विश्वचषकाचा भारताला आधीच विजेता संघ मानला जात होता. धोनीच्या नेतृत्वामुळे भारतीय संघाला १९८३ नंतर दुसऱ्यांदा विश्वचषक जिंकता आला, त्यांनी अनुक्रमे उपांत्यपूर्व फेरीत आणि उपांत्य फेरीत ऑस्ट्रेलिया आणि पाकिस्तानचा पराभव केला.

२०११ च्या विश्वचषकानंतर

२०१३ मध्ये आयसीसीसी चॅम्पियन्स ट्रॉफी जिंकून, धोनी आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमधील सर्व आयसीसीसी ट्रॉफी जिंकणारा पहिला आणि एकमेव कर्णधार बनला.

नोव्हेंबर २०१३ मध्ये, ऑस्ट्रेलियाविरुद्ध १,००० किंवा त्याहून अधिक वनडे धावा करणारा धोनी सचिन तेंडुलकरनंतरचा दुसरा भारतीय फलंदाज ठरला.

विश्वचषक २०१५

२०१५ क्रिकेट विश्वचषकादरम्यान, धोनी ग्रुप स्टेजमधील प्रत्येक सामना जिंकणारा पहिला भारतीय कर्णधार ठरला. भारताने कट्टर प्रतिस्पर्धी पाकिस्तान, दक्षिण आफ्रिका, संयुक्त अरब अमिराती, वेस्ट इंडिज, आयर्लंड आणि झिम्बाब्वे यांच्यावर विजय मिळवला.

इडन पार्कवर झालेल्या झिम्बाब्वेविरुद्धच्या सामन्यात त्याने २८८ धावांचा पाठलाग करताना बिनबाद ८५ धावा केल्या आणि सुरेश रैनासोबत १९६ धावांची अपराजित भागीदारी करून संघाला विजय मिळवून दिला.

जानेवारी २०१७ मध्ये धोनीने मर्यादित षटकांच्या फॉरमॅटमध्ये भारताचे कर्णधारपद सोडले. त्याच मालिकेतील दुसऱ्या सामन्यात त्याने १२२ चेंडूत १४४ धावा केल्या, ज्यात युवराज सिंगसोबत चौथ्या विकेटसाठी २६६ धावांची भागीदारी केली.

धोनीने १५ ऑगस्ट २०२० रोजी सर्व प्रकारच्या आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमधून निवृत्ती जाहीर केली.

कसोटी क्रिकेट कारकीर्द

धोनीने श्रीलंकेविरुद्धच्या एकदिवसीय कामगिरीनंतर डिसेंबर २००५ मध्ये भारताचा कसोटी गोलकीपर म्हणून दिनेश कार्तिकची जागा घेतली.

जानेवारी-फेब्रुवारी २००६ मध्ये, भारताने पाकिस्तानचा दौरा केला आणि फैसलाबाद येथील दुसऱ्या कसोटीत पहिले शतक झळकावले. पुढील तीन सामन्यांमध्ये, धोनीने फलंदाजीत शतके झळकावली, एक भारताचा पाकिस्तानविरुद्ध पराभव आणि इतर दोन इंग्लंडविरुद्ध, ज्यामुळे भारताला १-० अशी आघाडी मिळाली.

२००६ मध्ये वेस्ट इंडिज दौऱ्यावर धोनीने अँटिग्वा येथील पहिल्या कसोटीत सर्वात जलद ६९ धावा केल्या होत्या.

२००९ मध्ये भारताच्या श्रीलंका दौऱ्यात धोनीने दोन शतके झळकावली. त्याच्या नेतृत्वामुळे भारताने तीन सामन्यांच्या मालिकेत २-० असा विजय मिळवला. या कामगिरीसह भारत इतिहासात प्रथमच कसोटी क्रिकेटमध्ये पहिल्या क्रमांकावर पोहोचला आहे.

टी-२० क्रिकेट कारकीर्द

भारताचा पहिला टी-२० आंतरराष्ट्रीय सामना खेळलेल्या संघात धोनी होता. डिसेंबर २००६ मध्ये त्याने दक्षिण आफ्रिकेविरुद्ध पदार्पण केले. पदार्पणाच्या सामन्यात तो लगेच बाद झाला.

१२ फेब्रुवारी २०१२ रोजी धोनीने ऑस्ट्रेलियाविरुद्ध नाबाद ४४ धावा करून भारताला पहिला विजय मिळवून दिला.

२००७ मध्ये पहिल्या ट्वेंटी २० विश्वचषकात भारताचे नेतृत्व करण्यासाठी एमएस धोनीची निवड करण्यात आली. २ सप्टेंबर २००७ रोजी, प्रतिस्पर्धी पाकिस्तानवर विजय मिळवून सर्व प्रकारचे विश्वचषक जिंकणारा धोनी दुसरा भारतीय कर्णधार बनला.

इंडियन प्रीमियर लीग

धोनीला चेन्नई सुपर किंग्सने ११ कोटी रुपयांना खरेदी केले. यामुळे तो पहिल्या सत्राच्या लिलावात आयपीएलचा सर्वात महागडा खेळाडू ठरला. त्याच्या नेतृत्वाखाली, चेन्नई सुपर किंग्जने २०१०, २०११ आणि २०१८ मध्ये इंडियन प्रीमियर लीगचे विजेतेपद आणि २०१० आणि २०१४ मध्ये चॅम्पियन्स लीग टी २० चे विजेतेपद पटकावले.

आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमधून निवृत्ती

१५ ऑगस्ट २०२० रोजी भारताच्या स्वातंत्र्यदिनी धोनीने आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमधून निवृत्तीची घोषणा केली.

धोनीच्या नावावर आंतरराष्ट्रीय विक्रम

कसोटी क्रिकेट

  • धोनीच्या नेतृत्वाखाली २००९ मध्ये भारताने प्रथमच कसोटी क्रिकेट क्रमवारीत अव्वल स्थान पटकावले होते.
  • सौरव गांगुलीनंतर धोनी २७ कसोटी विजयांसह सर्वात यशस्वी कसोटी कर्णधार आहे.
  • धोनीने परदेशात सर्वाधिक सामने जिंकले आहेत.
  • ४,००० कसोटी धावा पूर्ण करणारा धोनी हा पहिला भारतीय यष्टीरक्षक आहे.
  • पाकिस्तानविरुद्ध धोनीचे पहिले शतक भारतीय गोलकीपरचे सर्वात वेगवान शतक आहे.

क्रिकेट एकदिवसीय

  • १०० सामने जिंकणारा धोनी हा तिसरा कर्णधार आहे.
  • सचिन तेंडुलकर, सौरव गांगुली आणि राहुल द्रविडनंतर १०,००० वनडे धावा करणारा धोनी चौथा भारतीय आहे.
  • एकदिवसीय क्रिकेटमध्ये ५० पेक्षा जास्त सरासरीने १०,००० धावा करणारा तो पहिला खेळाडू आहे.
  • सहाव्या क्रमांकावर फलंदाजी करताना धोनीने वनडे इतिहासात सर्वाधिक धावा केल्या आहेत.
  • ७ व्या क्रमांकावर फलंदाजी करताना शतक झळकावणारा धोनी एकमेव खेळाडू आहे
  • एकदिवसीय सामन्यात सर्वाधिक ८२ वेळा नाबाद
  • एकदिवसीय क्रिकेटमध्ये २०० षटकार मारणारा पहिला भारतीय आणि एकूण पाचवा
  • एक कर्णधार म्हणून सर्वाधिक सामने खेळण्याचा विक्रम त्याच्या नावावर आहे जो एकदिवसीय इतिहासात २०० सामने गोलकीपर म्हणूनही खेळला आहे.
  • धोनीने एकदिवसीय कारकिर्दीतील कोणत्याही यष्टिरक्षकापेक्षा सर्वाधिक १२० यष्टिरक्षण केले आहे.

टी २० क्रिकेट कारकीर्द

  • कर्णधार म्हणून सर्वाधिक टी २० सामने जिंकले, ४१
  • टी-२० मध्ये कर्णधार म्हणून सर्वाधिक सामने, ७२
  • सलग ८४ टी-२० सामन्यांमध्ये कधीही बाद न झालेला खेळाडू
  • टी-२० मध्ये यष्टिरक्षकाचे सर्वाधिक झेल, ५४
  • टी-२० मध्ये यष्टिरक्षकाने सर्वाधिक स्टंप केले, ३३

मिळालेले पुरस्कार

नागरी पुरस्कार

  • पद्मभूषण, २०१८ मधील भारताचा तिसरा सर्वोच्च नागरी सन्मान
  • २००९ मध्ये पद्मश्री, भारताचा चौथा सर्वोच्च नागरी पुरस्कार
  • राजीव गांधी खेलरत्न, २००७-०८ मध्ये क्रीडा क्षेत्रातील कामगिरीसाठी भारताचा सर्वोच्च सन्मान

निष्कर्ष

महेंद्रसिंग धोनी हा एक आदर्श आहे ज्याने प्रत्येकाला कठोर परिश्रमाचे मूल्य दाखवले आहे आणि जर एखादी व्यक्ती त्यांच्या ध्येयासाठी पुरेशी समर्पित असेल तर सर्वकाही कसे साध्य करू शकते.

क्रिकेट व्यतिरिक्त, एमएस धोनी बॅडमिंटन आणि फुटबॉल सारख्या खेळांमध्ये देखील उत्कृष्ट आहे. त्याला त्याच्या फुटबॉल प्रशिक्षकाने क्रिकेट क्लबमध्ये पाठवले होते. तो ज्या क्रिकेट क्लबमध्ये सामील झाला त्याचा पूर्णवेळ विकेटकीपर म्हणून त्याने प्रवास सुरू केला. दहावी पूर्ण केल्यानंतर धोनीने आपल्या क्रिकेट करिअरवर गंभीरपणे लक्ष केंद्रित केले. त्याने रणजीमध्ये उत्कृष्ट कामगिरी केली, ज्यामुळे त्याला भारतीय संघात स्थान मिळाले. विश्वचषक, राजीव गांधी खेलरत्न पुरस्कार आणि प्रतिष्ठित पद्मभूषण ही त्यांची काही उल्लेखनीय कामगिरी आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण महेंद्रसिंग धोनी मराठी माहिती, MS Dhoni information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी महेंद्रसिंग धोनी मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या महेंद्रसिंग धोनी मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून महेंद्रसिंग धोनी मराठी माहिती, MS Dhoni information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment