माकड आणि मगरीची गोष्ट मराठी, Monkey and Crocodile Story in Marathi

माकड आणि मगरीची गोष्ट मराठी, monkey and crocodile story in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत माकड आणि मगरीची गोष्ट मराठी, monkey and crocodile story in Marathi हा लेख. या माकड आणि मगरीची गोष्ट मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया माकड आणि मगरीची गोष्ट मराठी, monkey and crocodile story in Marathi हा लेख.

माकड आणि मगरीची गोष्ट मराठी, Monkey and Crocodile Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

प्रत्येक व्यक्तीने आपल्या जीवनात चांगले पालक, मित्र, चांगल्या नैतिक पुस्तकांचे समर्थन केले पाहिजे. मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या आयुष्यात त्यांचा फायदा घेऊ शकता.

माकड आणि मगरीची गोष्ट

अनेक वर्षापूर्वी नदीकाठी गुलाबी सफरचंदाच्या झाडावर एक माकड राहत होते. माकड एकटेच राहत होते. त्याला कोणीच मित्र नव्हते.

एके दिवशी तो झाडावर बसला असताना नदीतून एक मगर बाहेर आला. मगर हळू हळू झाडाजवळ आला आणि माकडाला म्हणाला की मी लांबच्या प्रवासातून आलो आहे आणि मला खूप भूक लागली आहे आणि अन्न शोधत आहे. माकडाला त्याची दया आली. त्याने त्याला काही गुलाबी सफरचंद खायला दिले. त्याने त्याचे आभार मानले आणि माकडाला पुन्हा भेटू का असे विचारले.

माकड सुद्धा खूश होते, कारण माकड सुद्धा एकटे होते, त्याने लगेच होकार दिला.

त्यामुळे मगर रोज माकडाच्या जवळ येऊ लागल्या. माकड त्याला रोज एक गुलाबी सफरचंद देत असे. माकड आणि मगर सफरचंद खात होते आणि खूप बोलत होते.

मगरीने माकडाला सांगितले की त्याला पत्नी आहे आणि तो नदीच्या पलीकडे राहतो. मगरीने आपल्या पत्नीसाठी एक सफरचंद मागितला आणि माकडानेही अनेक गुलाबी सफरचंद आणले.

मगरीच्या पत्नीलाही गुलाबी सफरचंद आवडायचे. हळूहळू मगरीच्या बायकोने तिच्या पतीला रोज एक सफरचंद खाण्यास सांगितले.

एकदा मगरीच्या बायकोला वाटले की माकड फक्त हे गोड सफरचंद खात असेल तर त्याचे शरीरही गोड असले पाहिजे. त्याने माकडाचे काळीज खाण्याचे ठरवले.

तिने आपल्या पतीला माकडाला आपल्या मित्राच्या घरी बोलावण्यास सांगितले जेणेकरून तो त्याला भेटेल आणि त्याला मारून त्याचे काळीज खाऊ शकेल. पण मगरी इतक्या सहजतेने माकडाला घरी बोलवणार नव्हती, युक्ती शोधण्यासाठी मगरीच्या पत्नीने खूप आजारी असल्याचे नाटक केले.

त्याने मगरीला सांगितले की, डॉक्टरांनी मला सांगितले आहे की मी माकडाचे काळीज खाल्ले तरच बरा होईल. तो म्हणाला, तुला माझा जीव वाचवायचा असेल तर आता मला माकडाचे यकृत आणा.

मगरही मूर्ख होता, त्याने लगेच आपल्या पत्नीवर विश्वास ठेवला. त्या दिवशी तो माकडाला भेटायला गेला. त्याने माकडाला सांगितले की त्याच्या बायकोने तुला भेटायला बोलावले आहे. माकडालाही खूप आनंद झाला. तो सफरचंद बरोबर घेऊन जाऊ लागला.

मगरीने माकडाला सांगितले की तो नदीच्या पलीकडे राहतो त्यामुळे माझ्या पाठीवर बस. जेव्हा ते नदीच्या मध्यभागी पोहोचले तेव्हा मगरीने त्याला सांगितले की मी आज तुला घेऊन जात आहे कारण माझ्या पत्नीला तुझे काळीज खायचे आहे.

हे ऐकून माकडाला धक्का बसला आणि तो विचार करू लागला. तुझ्या बायकोचा जीव वाचवण्याची काळजी मी नक्की घेईन, असे त्याने मगरीला सांगितले. मी तुझा खरा मित्र आहे, पण मी तुझी काळजी कशी घेणार? मी माझे काळीज तर झाडावर ठेवले आहे. त्याने मगरीला सांगितले की तो परत ये, स्वतःची काळजी घे आणि लवकर परत ये.

मूर्ख मगरीने ताबडतोब माकडाची आज्ञा पाळली आणि माकडाच्या ठिकाणी परतले. किना-यावर येताच माकडाने मगरीच्या पाठीवरून उडी मारली आणि पटकन झाडावर चढले.

जेव्हा माकड सुरक्षिततेसाठी झाडावर चढले तेव्हा त्याने मगरीकडे बघितले आणि म्हणाला, आता परत तुझ्या पत्नीकडे जा आणि तिला सांग की तिचा नवरा जगातील सर्वात मोठा मूर्ख आहे. तू तुझ्या बायकोसाठी माझा जीव घ्यायला तयार आहेस.

अशाप्रकारे, माकडाने युक्तीने स्वतःची सुटका केली.

तात्पर्य

मूर्ख मित्रापेक्षा शहाणा शत्रू नेहमीच चांगला असतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण माकड आणि मगरीची गोष्ट मराठी, monkey and crocodile story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी माकड आणि मगरीची गोष्ट मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या माकड आणि मगरीची गोष्ट मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून माकड आणि मगरीची गोष्ट मराठी, monkey and crocodile story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment