मी फुलपाखरू झालो तर निबंध मराठी, Mi Phulpakharu Zalo Tar Nibandh Marathi

मी फुलपाखरू झालो तर निबंध मराठी, mi phulpakharu zalo tar nibandh Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत मी फुलपाखरू झालो तर निबंध मराठी, mi phulpakharu zalo tar nibandh Marathi हा लेख. या मी फुलपाखरू झालो तर निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया मी फुलपाखरू झालो तर निबंध मराठी, mi phulpakharu zalo tar nibandh Marathi हा लेख.

मी फुलपाखरू झालो तर निबंध मराठी, Mi Phulpakharu Zalo Tar Nibandh Marathi

देवाने इतके सुंदर विश्व निर्माण केले आहे. या जगाचा प्रत्येक घटक वेगळ्या स्वरूपाचा आहे आणि त्याची स्वतःची ओळख आहे. ही विविधता आहे जी आपल्यापैकी प्रत्येकाला आकर्षित करते.

परिचय

याआधी कधीही न पाहिलेले अनुभव घेऊन दुसऱ्या प्राण्याचं आयुष्य जगणं किती छान असेल. तुमचे शरीरच नाही तर तुमचे विचारही बदलतील. हे जीवन जगण्याची संधी कधी मिळाली तर मला फुलपाखरू व्हायचं आहे.

मला फुलपाखरू का आवडते

झाड किंवा फुलांच्या रोपातून सुंदर रंगीत किंवा नमुनेदार फुलपाखरू बाहेर पडताना पाहणे आनंददायक आहे. त्याच्या नैसर्गिक सौंदर्याबरोबरच फुलांमधून मध काढण्याची क्षमता पाहून मला भुरळ पडते. फुलपाखरू हे खरे स्वातंत्र्याचे प्रतीक आहे. माझ्यासाठी, फुलपाखरू एका झाडापासून दुसऱ्या रोपट्यात मुक्तपणे फिरते आणि ते कधीही कुंपणाने किंवा सीमांनी बांधलेले नसते.

मी फुलपाखरू झालो तर काय करेन

जर मी फुलपाखरू असते तर मी फुलावरून फुलावर उडी मारून त्यांना माझ्यासोबत नाचवायला लावीन. मी संपूर्ण दिवस मध पिऊन निसर्गाचा आनंद लुटणार आहे. याव्यतिरिक्त, माझे रोजचे अन्न फुलांच्या गोड मधाने भरले जाईल आणि माझे आभार वाढवेल.

तुझे पराग मी जगभर घेऊन जाईन. माझ्या या महान पंखांनी मी जगभर फिरेन आणि वाटेत अनेक मित्र बनवीन. निरभ्र आकाश आणि इंद्रधनुष्यात चालणे किती छान असेल.

फुलपाखरू असल्याने मला निसर्गाच्या सर्व चवींचा आनंद घ्यायचा आहे आणि माझ्या उड्डाणाचा आनंद घेणार्‍या चेहऱ्यावर हसू आणायचे आहे. मला असे व्हायचे आहे की माझ्या कृतीमुळे इतरांना आनंद होईल आणि कधीही कोणाला त्रास होणार नाही. निसर्ग हे फुलपाखराचे घर आहे आणि मला ते माझे घर बनवायला आवडेल.

माझ्या उड्डाणाचा आनंद घेणाऱ्या मुलांच्या चेहऱ्यावर मी फक्त हसू आणणार नाही, तर त्यांनी मला पकडण्याचा प्रयत्न केला तर मी त्यांना माझे महत्त्व सांगेन. मुलांचा विचार मला माझ्या बालपणीची आठवण करून देईल.

एक फुलपाखरू म्हणून, मी माझ्या कृतींचा आनंद आणि कौतुक करतील अशा मुलांसोबत माझ्या वेळेचा काही भाग घालवण्याचा प्रयत्न करेन.

बालपणात मी सामान्य सुरवंट म्हणून जन्माला आले असावे. वनस्पतींना इजा पोहोचवल्याबद्दल मी लोकांचा द्वेष केला असावा. तसेच, ते माझ्याकडे एक निरुपयोगी व्यक्ती म्हणून पाहतील.

पण एकदा मला या जगात माझे महत्त्व कळले, बदल झाला. एका सकाळी मी कुरुप प्राण्यापासून गोड फुलपाखरात बदलले.

मला आता आवडत नाही असे कोणी नाही. मला काळजी करण्यासारखे काही नाही. माझ्या आयुष्यातील सर्व दिवस आनंदाने भरले जावोत.

समाजाच्या दबावातून आणि ओझ्यातून माझी सुटका होईल. तसेच, मला अभ्यास करण्याची किंवा घर बांधण्याची गरज नाही. त्याचप्रमाणे माझ्यासाठी पैशाला काही किंमत नाही. मी माझे जीवन मला हवे तसे जगेन, इतरांच्या शक्यतांपासून मुक्त.

जर मी फुलपाखरू असते तर मला मानवनिर्मित विटा आणि भिंतींच्या कृत्रिम जगापासून दूर नैसर्गिक जगात विविध वनस्पती आणि प्राणी पहायला आवडेल. मी मोठ्या उंचीवर उडून जाईन आणि हिरव्या कुरणात राहीन, जे मानवी जीवन जगताना शक्य नाही.

मला या समाजाच्या ताणतणाव आणि ओझ्यापासून मुक्त व्हायचे आहे आणि अशा जगात राहायचे आहे जे जात, वंश, लिंग, धर्म इत्यादींच्या आधारावर माणसांमध्ये भेदभाव करत नाही. घर बनवण्याची आणि शिक्षण घेण्याची, पैसे कमवण्याची चिंता आणि ताण राहणार नाही. माझेही आयुष्य लहान असेल आणि त्यामुळे जगणे किती महत्त्वाचे आहे याची जाणीव होईल.

निष्कर्ष

फुलपाखरू झाल्यानंतर मी एक लहान पण अर्थपूर्ण आयुष्य जगेन. या जगात खूप काही आहे. प्रत्येक लहानसहान घटना लक्षात ठेवण्यासाठी काहीतरी गंमत असते.

केवळ मानवच नाही तर इतर प्राण्यांचेही स्वतःचे जीवन स्वरूप आहे. आनंदाची आणि स्वातंत्र्याची प्रत्येकाची स्वतःची व्याख्या आहे. जगा आणि जगू द्या या तत्वज्ञानाचे पालन केले पाहिजे. असे केल्याने फुलपाखरू होण्याचा आनंदही या मानवी शरीरात घेता येतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण मी फुलपाखरू झालो तर निबंध मराठी, mi phulpakharu zalo tar nibandh Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी मी फुलपाखरू झालो तर निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या मी फुलपाखरू झालो तर निबंध मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून मी फुलपाखरू झालो तर निबंध मराठी, mi phulpakharu zalo tar nibandh Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment