प्रसूती रजेसाठी अर्ज कसा लिहावा, Maternity Leave Application in Marathi

प्रसूती रजेसाठी अर्ज कसा लिहावा, maternity leave application in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत प्रसूती रजेसाठी अर्ज कसा लिहावा, maternity leave application in Marathi हा लेख. या प्रसूती रजेसाठी अर्ज कसा लिहावा मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया प्रसूती रजेसाठी अर्ज कसा लिहावा, maternity leave application in Marathi हा लेख.

प्रसूती रजेसाठी अर्ज कसा लिहावा, Maternity Leave Application in Marathi

प्रसूती रजा असा कालावधी आहे जेव्हा एखादी स्त्री कामावर अनुपस्थित असते कारण तिला मूल होणार आहे किंवा नुकताच जन्म दिला आहे.

परिचय

प्रसूती रजेचे नियोजन करणे महत्त्वाचे आहे जेणेकरून आई आणि तिच्या कुटुंबाला अनपेक्षित आर्थिक अडचणींना सामोरे जावे लागू नये आणि ते आपल्या मुलासोबत जास्तीत जास्त वेळ घालवू शकतील.

प्रसूती रजेची सुट्टी प्रत्येक देशानुसार आणि कंपनीनुसार बदलते आणि सामान्यत: कायदेशीररित्या लागू करण्यायोग्य प्रसूती रजा आणि सशुल्क प्रसूती रजा या दोन्हींचा समावेश होतो. ही विनंती लिहिणे देखील महत्त्वाचे आहे कारण प्रसूती रजा अनेक महिन्यांसाठी घेतली जाते, त्यामुळे कार्यालय किंवा शाळेला आगाऊ माहिती देणे आवश्यक आहे.

प्रसूती रजेचा विनंती अर्ज १

प्रति,
मॅनेजर,
सिद्धी प्रायव्हेट लिमिटेड,
मुंबई.

विषय: प्रसूती रजेची विनंती

आदरणीय सर,

मला तुम्हाला कळविण्यात आनंद होत आहे की मी सहा महिन्यांची गर्भवती आहे आणि माझी प्रसूती रजा घेत आहे. म्हणून, मी तुम्हाला एप्रिल २०२२ ते ऑगस्ट २०२२ पर्यंत मला ६ महिन्यांची रजा मंजूर करण्यास सांगतो.

धन्यवाद.

नेहा मोरे,
अकाऊंटंट, सिद्धी प्रायव्हेट लिमिटेड, मुंबई.
मोबाइल: XXXXXXXXXX

प्रसूती रजेचा विनंती अर्ज २

प्रति,
मॅनेजर,
सिद्धी प्रायव्हेट लिमिटेड,
मुंबई.

विषय: प्रसूती रजेची विनंती

आदरणीय सर,

मी तुमच्या कंपनीत अकाऊंटंट म्हणून पाच वर्षे काम करत आहे. तुम्हाला माहिती आहेच, माझे गेल्या वर्षी लग्न झाले आहे आणि आता मी जुलैपासून पुढील पाच महिन्यांसाठी प्रसूती रजा घेण्याची योजना आखत आहे. कृपया मला नम्र विनंती म्हणून जुलै २०२२ ते नोव्हेंबर २०२२ पर्यंत ५ महिन्यांची रजा द्या.

मला परवान्याचा कालावधी बदलायचा असेल किंवा वाढवायचा असेल तर मी तुम्हाला कळवीन.

धन्यवाद.

नेहा मोरे,
अकाऊंटंट, सिद्धी प्रायव्हेट लिमिटेड, मुंबई.
मोबाइल: XXXXXXXXXX

प्रसूती रजेचा विनंती अर्ज ३

प्रसूती रजा विनंती फॉर्म 3

प्रति,
मुख्याध्यापक,
मुंबई सीनियर हायस्कूल
मुंबई.

विषय: प्रसूती रजेची विनंती

आदरणीय सर,

हे तुम्हाला कळवण्यासाठी आहे की मी माझ्या देय तारखेच्या जवळ आहे आणि माझ्या डॉक्टरांनी माझी देय तारीख २० एप्रिल अशी सूचीबद्ध केली आहे. मला तुमच्या वैद्यकीय देखरेखीखाली राहण्याचा सल्ला देण्यात आला आहे. मी २० मार्च ते २० जुलै पर्यंत ५ महिन्यांच्या रजेची विनंती करतो.

माझी नम्र विनंती आहे की माझी सुट्टी लवकरात लवकर मंजूर करावी.

धन्यवाद,

नेहा मोरे,
गणित शिक्षक,
मुंबई सीनियर हायस्कूल
मोबाइल: XXXXXXXXXX

निष्कर्ष

प्रसूती रजेचा अर्ज हा रजा मागणाऱ्या कर्मचाऱ्याला उद्देशून केलेला औपचारिक पत्र आहे. रजा अर्ज अनेक कारणांसाठी संबोधित केले जाऊ शकतात, त्यापैकी एक प्रसूती रजेचे स्वरूप आहे. तुम्ही कर्मचारी किंवा शिक्षक असाल तर तुमच्या बॉसशी किंवा मुख्याध्यापकांशी संवाद साधण्यासाठी प्रसूती रजेचा अर्ज तुमच्या कार्यालयाच्या किंवा शाळेच्या मुख्याध्यापकांना पाठवला जाऊ शकतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण प्रसूती रजेसाठी अर्ज कसा लिहावा, maternity leave application in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी प्रसूती रजेसाठी अर्ज कसा लिहावा मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या प्रसूती रजेसाठी अर्ज कसा लिहावा मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून प्रसूती रजेसाठी अर्ज कसा लिहावा, maternity leave application in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment