लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा, Marriage Leave Application in Marathi

लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा, marriage leave application in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा, marriage leave application in Marathi हा लेख. या लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा, marriage leave application in Marathi हा लेख.

लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा, Marriage Leave Application in Marathi

लग्न हा प्रत्येकाच्या आयुष्यातील सर्वोत्तम आणि अविस्मरणीय क्षण असतो ज्याची लोक आतुरतेने वाट पाहत असतात. आपल्या देशात मोठ्या लग्नाचे आयोजन केले जाते ज्यासाठी महिनाभर आधीच तयारी सुरू होते.

परिचय

लग्नात विविध विधी केले जातात. लग्न हा प्रत्येकासाठी खूप महत्त्वाचा असल्याने सर्व कर्मचारी तिचा निरोप घेतात. हे लक्षात घेऊन, आम्ही ऑफिस/कंपन्या/संस्था/बँका इत्यादींमध्ये काम करणाऱ्या कर्मचाऱ्यांसाठी विविध प्रकारचे विवाह रजेचे अर्ज लिहिले आहेत.

लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा नमुना १

प्रति,
मॅनेजर,
सिद्धी प्रायव्हेट लिमिटेड,
मुंबई.

विषय: लग्नासाठी सुट्टी मिळणेबाबत

आदरणीय सर,

मला तुम्हाला कळवायचे आहे की माझे लग्न 5 डिसेम्बर 2022 रोजी होणार आहे. त्यामुळे मला लग्न आणि इतर विधींना उपस्थित राहण्यासाठी एक महिन्याची सुट्टी हवी आहे.

माझ्या आयुष्यातील या शुभ प्रसंगी तुम्हाला मी निमंत्रित दे आहे आणि आम्हा दोघांना आशीर्वाद देण्यासाठी तुम्ही तुमची उपस्थिती वाढवू शकलात तर खूप आनंद होईल. मी तुम्हाला औपचारिक आमंत्रण नक्कीच पाठवीन.

मी तुम्हाला २५ नोव्हेंबर २०२२ ते २५ डिसेम्बर २०२२ पर्यंत मला अनुपस्थितीची रजा मंजूर करण्यास सांगतो. माझ्या अनुपस्थितीत, माझे उर्वरित काम माझे सहकारी नितीन मोरे पाटील हाताळतील. मदत हवी असल्यास मी फोनवर उपलब्ध आहे.

धन्यवाद,

आपला नम्र,
सतीश काळे,
अकौंटंट, सिद्धी प्रायव्हेट लिमिटेड, मुंबई
मोबाइल: XXXXXXXXXX

लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा नमुना २

प्रति,
मॅनेजर,
सिद्धी प्रायव्हेट लिमिटेड,
मुंबई.

विषय: लग्नासाठी सुट्टी मिळणेबाबत

आदरणीय सर,

१ मे २०२२ रोजी माझे लग्न होत आहे हे कळवण्यासाठी मी हे पत्र लिहित आहे. त्यामुळे लग्न समारंभ आणि इतर कार्यक्रम पूर्ण करण्यासाठी मला एक महिन्याची सुट्टी हवी आहे.

मी तुम्हाला नम्रपणे विनंती करतो की तुम्ही मला २० एप्रिल २०२२ ते २० मे २०२२ पर्यंत एक महिन्याची रजा द्यावी. मी तुम्हाला लवकरच वैयक्तिक आमंत्रण पाठवीन.

धन्यवाद.

आपला नम्र,
सतीश काळे,
अकौंटंट, सिद्धी प्रायव्हेट लिमिटेड, मुंबई
मोबाइल: XXXXXXXXXX

लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा नमुना ३

प्रति,
मॅनेजर,
सिद्धी प्रायव्हेट लिमिटेड,
मुंबई.

विषय: लग्नासाठी सुट्टी मिळणेबाबत

आदरणीय सर,

मी तुमच्या कंपनीत अकाउंटंट म्हणून काम करतो. अत्यंत आनंदाने, मी तुम्हाला कळवू इच्छितो की माझा विवाह सोहळा १ जून २०२२ रोजी होणार आहे.

त्यामुळे माझे लग्न निश्चित करण्यासाठी मला एक महिना सुट्टी लागेल. मी तुम्हाला १५ मे २०२२ ते १५ जून २०२२ पर्यंत मला १ महिन्याची रजा द्यावी अशी नम्र विनंती करतो. मी १६ जून २०२२ पासून या पदावर रुजू होऊ शकतो.

मी तुम्हाला लवकरच वैयक्तिक आमंत्रण पाठवीन. मी लवकरात लवकर या परवानगीच्या मंजुरीची वाट पाहत आहे.

धन्यवाद.

आपला नम्र,
सतीश काळे,
अकौंटंट, सिद्धी प्रायव्हेट लिमिटेड, मुंबई
मोबाइल: XXXXXXXXXX

निष्कर्ष

लग्नासाठी रजा अर्ज हा तुमच्या लग्नाच्या रजेसाठी किंवा तुमच्या कुटुंबातील जवळच्या व्यक्तीसाठी अर्ज करण्यासाठी लिहिलेल्या ईमेलच्या स्वरूपात एक औपचारिक अर्ज आहे.

एक कर्मचारी त्यांच्या व्यवस्थापकांना विशिष्ट कालावधीसाठी अनुपस्थितीबद्दल माहिती देण्यासाठी विवाह रजा अर्ज लिहितो. हे सामान्य कार्यालयीन कामकाज, कामाचे वेळापत्रक आणि कामात अडथळे येणार नाही याची खात्री करण्यासाठी कर्तव्यांचे वाटप यामध्ये समायोजन करण्यास मदत करते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा, marriage leave application in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून लग्नासाठी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा, marriage leave application in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment