मला लॉटरी लागली तर निबंध मराठी, Mala Lottery Lagli Tar Nibandh Marathi

मला लॉटरी लागली तर निबंध मराठी, mala lottery lagli tar nibandh Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत मला लॉटरी लागली तर निबंध मराठी, mala lottery lagli tar nibandh Marathi हा लेख. या मला लॉटरी लागली तर निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया मला लॉटरी लागली तर निबंध मराठी, mala lottery lagli tar nibandh Marathi हा लेख.

मला लॉटरी लागली तर निबंध मराठी, Mala Lottery Lagli Tar Nibandh Marathi

मी सामान्य कुटुंबातील आहे. मी करोडो रुपये कमावण्याची कल्पना करू शकत नाही. कुणास ठाऊक, एखाद्या दिवशी मला वाटेल की मीही करोडोंची लॉटरी जिंकू शकेन. आणि मी कधी जिंकलो तर मला इतका आनंद होईल की मी सांगू शकत नाही.

परिचय

मला लॉटरीची तिकिटे खरेदी करण्याची नेहमीच आवड आहे. राज्य जेव्हा जेव्हा लॉटरी योजना जाहीर करते तेव्हा मी निश्चितपणे लॉटरीची तिकिटे खरेदी करतो. सांगा की मी या लॉटरीमध्ये जवळजवळ एक दशकापासून योगदान देत आहे, परंतु आजपर्यंत मला कधीही मोठे बक्षीस मिळालेले नाही.

लॉटरी जिंकण्याचे स्वप्न

कधी स्वप्नात हरवले तर २०-२५ लाख घेऊन लॉटरीत पहिले बक्षीस जिंकण्याची तीव्र इच्छा आहे. एवढ्या रकमेसह, अनपेक्षित मार्गाने आल्याने, मी जगाच्या शिखरावर असल्याचे जाणवेल आणि यापूर्वी कधीही न अनुभवलेला आनंद अनुभवेल. माझे आई-वडील आणि कुटुंबातील इतर सदस्यांसह, मी प्रथम तिरुपती मंदिरात जाईन आणि कृतज्ञता म्हणून उदार अर्पण करीन.

मला लॉटरी लागली तर मी काय करेन

जर मी लॉटरी जिंकली तर मी एका सुंदर परिसरात एक सुंदर बंगला विकत घेईन आणि शांत जीवन जगेन. मी अनेकदा लॉटरीची तिकिटे खरेदी करून रातोरात श्रीमंत होण्याचा विचार केला आहे. आयुष्यभर कष्ट केले तरी तेवढे पैसे कमावता येत नाहीत.

अशा अनेक लोकांबद्दल आपण ऐकतो जे रातोरात करोडपती झाले. आजकाल बरेच लॉटरी विक्रेते आहेत जे भाग्यवान विजेत्यांची चित्रे दाखवतात ज्यांनी त्यांच्याकडून तिकिटे विकत घेतली आहेत.

यावर अनेकांनी कोट्यवधी रुपये जिंकले आहेत, मीही जिंकू शकेन का, असा प्रश्न पडतो. तो सोनेरी दिवस आला तर बक्षिसाची रक्कम घेण्यासाठी मी गाडीत बसेन. मी ड्रायव्हरला टीप म्हणून 500 रुपयांची नोट देईन.

मी संपूर्ण रक्कम माझ्या बँकेत जमा करीन आणि काही माझ्या आई-वडिलांना आणि बहिणीला देईन. मी लॉटरी जिंकली आणि मी परदेशात जाणार आहे. मी शांत बसून तलावांचे सौंदर्य पहायचो.

मी दर 5-6 महिन्यांनी फिरायला जातो. मी केवळ माझ्यासाठीच नाही तर माझ्या आई-वडिलांसाठी आणि बहिणींसाठीही सुंदर कपडे खरेदी करेन. मी माझ्या बहिणीला किंमत विचारात न घेता तिची निवड करण्यास सांगेन.

मी माझ्या पालकांना स्वतंत्रपणे खर्च करण्यास आणि गरजूंना मदत करण्यास सांगेन. हे स्वप्न सत्यात उतरल्यासारखे होईल. माझ्या आई-वडिलांना गावात आराम करण्यासाठी मी एक छानसा बंगला बांधून देईन जेणेकरून त्यांना तिथे चांगले राहता येईल.

निष्कर्ष

लॉटरी जितकी माझ्यासाठी एक आनंददायी अनुभव असेल आणि मी चांगल्या कामात जिंकलेल्या सर्व पैशांची मी पूर्ण काळजी घेईन.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण मला लॉटरी लागली तर निबंध मराठी, mala lottery lagli tar nibandh Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी मला लॉटरी लागली तर निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या मला लॉटरी लागली तर निबंध मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून मला लॉटरी लागली तर निबंध मराठी, mala lottery lagli tar nibandh Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment