लोभी कुत्रा गोष्ट मराठी, Lobhi Kutra Story in Marathi

लोभी कुत्रा गोष्ट मराठी, lobhi kutra story in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत लोभी कुत्रा गोष्ट मराठी, lobhi kutra story in Marathi हा लेख. या लोभी कुत्रा गोष्ट मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया लोभी कुत्रा गोष्ट मराठी, lobhi kutra story in Marathi हा लेख.

लोभी कुत्रा गोष्ट मराठी, Lobhi Kutra Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या आयुष्यात त्यांचा फायदा घेऊ शकता.

लोभी कुत्र्याची गोष्ट

एकदा एका कुत्र्याला खूप भूक लागली होती. कुत्र्याने स्वयंपाकघरातून हाडाचा एक मोठा तुकडा चोरला. तो खूप वेगाने पळू लागला.

तो धावत एका ओढ्यापाशी आला. ओढ्यावर एक छोटासा लाकडी पूल होता. तो लाकडी पुलावरून चालला होता.

लाकडी पूल ओलांडताना त्याला खाली पाण्यात काहीतरी विचित्र दिसले. नदीचे पाणी अतिशय स्वच्छ आणि शांत आहे.

त्याला पाण्यात आणखी एक कुत्रा दिसला ज्याच्या तोंडात दुसरे हाड होते. खरं तर, तो दुसरा कुत्रा नव्हता, तर स्वत: चे प्रतिबिंब होता. पण लोभी कुत्र्याला हे समजले नाही.

त्याला वाटले की हा दुसरा कुत्रा आहे आणि तो हाड देखील घेईल. त्याला पाण्यात कुत्र्याजवळ हाडाचा एक मोठा तुकडा दिसला. कुत्र्याला वाटले की तो त्याच्याकडून हा तुकडा हिसकावून घेईल आणि तिथेच खाईल. पण पाण्यातील कुत्रा हे आपलेच प्रतिबिंब आहे हे त्या कुत्र्याला कळले नाही.

पाण्यातून कुत्र्याच्या हाडाचा तुकडा पकडण्यासाठी त्याने तोंड उघडले. त्याने तोंड उघडताच त्याचा तुकडा पाण्यात पडला.

आता त्याच्याकडे पश्चात्ताप करण्याशिवाय काहीही नसल्यामुळे कुत्र्याने पाण्याबाहेर पाहिले, तोंड उघडले. आता तो त्याला स्वतःची सावली समजत होता.

तात्पर्य

खूप लोभी असणं कधीही फायद्याचं नसतं, जे आहे त्यात समाधानी राहा.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण लोभी कुत्रा गोष्ट मराठी, lobhi kutra story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी लोभी कुत्रा गोष्ट मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या लोभी कुत्रा गोष्ट मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून लोभी कुत्रा गोष्ट मराठी, lobhi kutra story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment