सिंह आणि हुशार ससा मराठी गोष्ट, Lion and Rabbit Story in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत सिंह आणि हुशार ससा मराठी गोष्ट, lion and rabbit story in Marathi हा लेख. या सिंह आणि हुशार ससा मराठी गोष्ट  लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया सिंह आणि हुशार ससा मराठी गोष्ट, lion and rabbit story in Marathi हा लेख.

सिंह आणि हुशार ससा मराठी गोष्ट, Lion and Rabbit Story in Marathi

मुलांच्या वाढीसाठी आणि विकासात गोष्टी महत्त्वाची भूमिका बजावतात. त्यांनी वाचलेली पुस्तके आणि त्यांची ओळख झालेली पात्रे मित्रांसारखी होऊ शकतात.

परिचय

लहान मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. जेव्हा तुम्ही त्यांच्यासोबत कथाकथन करण्यासाठी पुरेसा वेळ घालवता तेव्हा अशा लहान लहान गोष्टींमधून ते अनेक चांगले गुण शिकतात. त्यांना अशा पात्रांसह कथा सांगा ज्यांच्या मूल्यांचे ते अनुकरण करू शकतात किंवा अर्थपूर्ण संदेशांसह कथा सांगा. हे करण्यासाठी वेळ काढल्याने मुलांमध्ये मौल्यवान धडे मिळतात आणि त्यांना दयाळूपणा, शहाणपण, प्रामाणिकपणा, करुणा आणि बरेच काही शिकण्यास मदत होते.

सिंह आणि हुशार ससा मराठी गोष्ट

एका जंगलात एक बलाढ्य सिंह राहत होता. तो अत्यंत क्रूर होता आणि दररोज इतर प्राण्यांना निर्दयपणे मारून खात असे.

एके दिवशी सर्व प्राणी सिंहाला शरण गेले. त्या सर्व प्राण्यांनी त्याला सांगितले की आमच्या राजा, तुम्ही आमच्यापैकी अनेकांना विनाकारण मारता. तुमची भूक भागवण्यासाठी दिवसाला एक प्राणी पुरेसा आहे. आतापासून आम्ही त्याला दररोज आमच्या एका प्राण्याला खाऊ घालू. अशा प्रकारे, तुम्हाला शिकार करावी लागणार नाही आणि आम्हा कोणालाच तुमचा त्रास सहन करावा लागणार नाही.

हे ऐकून सिंहाला यांनी त्यांच्या निर्णयाशी सहमती दर्शवली. मी बोललो ते ठीक आहे, पण मी तुम्हाला चेतावणी देत ​​आहे, जर मला दररोज एक प्राणी मिळाला नाही तर मी तुमच्यापैकी प्रत्येकाला जगू देणार नाही.

त्यानंतर, सर्व प्राणी ठरवले की कोण आणि कधी जायचे. रोज एक प्राणी सिंहाकडे खाण्यासाठी पाठवला जात असे. त्यामुळे इतरांना सिंहाच्या हल्ल्याची भीती वाटत नसल्याने सर्व प्राणी आनंदाने जंगलात फिरू लागले.

त्यातलाच एक दिवस सशाची पाळी होती. ससा खूप हुशार होता. पण आपण मारणार आहोत तर सहज आरामात जाऊया, असा विचार त्याने केला. तो हळू आणि आरामात चालला.

वाटेत एका विहिरीजवळ ससा आला. त्याने विहिरीच्या काठावरुन खाली पाहिले आणि जेव्हा त्याला त्याचे प्रतिबिंब दिसले तेव्हा त्याला एक मस्त अशी युक्ती सुचली.

ससा हळू हळू गुहेकडे निघाला. सिंहाने त्याला पाहताच तो रागाने लाल झाला. सिंह भुकेला आणि रागावला होता. तो दिवसभर त्याच्या जेवणाची वाट पाहत होता. त्याने आता सर्व प्राणी मारण्याचा विचार केला. असा विचार करत ससा सिंहाजवळ गेला आणि नम्रपणे त्याला वाकून नमस्कार केला.

रागावलेला सिंह आता ओरडू लागला आणि म्हणाला की तू खूप छोटा प्राणी आहेस. तू उशीरच केला नाहीस, तर आता बाकीच्या प्राण्यांचा मृत्यूही घडवून आणला आहेस. मी प्रथम तुला मारून माझी भूक भागवीन आणि नंतर माझ्याशी असेच वागण्यासाठी इतर सर्व प्राण्यांना मारून टाकीन.

ससा नम्रपणे उत्तरला, हे आमच्या राजा, यात माझा दोष नाही किंवा इतर प्राण्यांचाही दोष नाही. कृपया मला मारण्यापूर्वी माझे ऐका. आज मी येणार होतो कारण माझी पाळी होती. त्यांनी माझ्यासोबत अजून चार ससे पाठवले कारण मी लहान आहे आणि मी तुमची भूक भागवू शकणार नाही.

वाटेत आम्हाला एक दुसरा सिंह दिसला जो आपल्या गुहेतून बाहेर आला आणि म्हणाला की तो आम्हाला खाईल. आम्ही प्रार्थना केली की आम्ही दररोज वचन दिल्याप्रमाणे आमच्या राजाची भूक भागवू.

त्याने गर्जना केली, मी आता या जंगलाचा स्वामी आहे. आजपासून तू मला हे सर्व प्राणी दे, मी आता तुझ्या राजाला मारीन. तुमचा राजा भित्रा आहे आणि नसेल तर त्याने माझ्या पराक्रमाची परीक्षा घेण्याचे आव्हान स्वीकारले पाहिजे. असे म्हणत त्याने चार ससे बंदिस्त करून मला पाठवले.

म्हणूनच इथे पाच जणांपैकी मी एकटाच आहे असे ससा नम्रपणे म्हणाला. यामुळे मला उशीर झाला.

हे ऐकून सिंह आणखी संतप्त झाला. मला त्या खोटारड्या सिंहाकडे आताच ताबडतोब घेऊन जा, अशी त्याने मोठ्याने गर्जना केली. त्याला ठार केल्यावरच माझा राग शांत होईल असे सिंह बोलू लागला.

ससा घाईघाईने उत्तरला, हे राजा, मी तुला आधीच सांगितले आहे की हा सिंह एका मोठ्या गुहेत राहतो. शिवाय, मी ते स्वतः पाहिले, ते खूप मोठे दिसत होते.

सिंग म्हणाले घाबरू नकोस, आता मला घेऊन जा. म्हणून ससा सिंहाला त्याच्या विहिरीत घेऊन गेला.

तिथे पोहोचून ससा त्या विहिरीकडे बोट दाखवत सिंहाला म्हणाला, या विहिरीत सिंह लपला आहे.

मूर्ख सिंह विहिरीच्या काठावर उभा राहिला आणि खाली पाण्यात त्याचे प्रतिबिंब पाहिले. त्याला वाटले की खरच कोणीतरी दुसरा सिंह आत लपवला आहे. तो त्याच्या प्रतिबिंबाकडे सर्व शक्ती आणि रागाने गर्जना करत होता. त्याच्या आवाजाने विहीरीत पुन्हा मोठ्याने आवाज झाला.

हे ऐकून सिंहाला राग आला आणि त्याने स्वतःच्याच प्रतिबिंबावर हल्ला करण्यासाठी विहिरीत उडी मारली. खोल विहिरीच्या पाण्यात पडून त्याचा बुडून मृत्यू झाला.

सशाची योजना यशस्वी झाल्याचा त्याला आनंद झाला. तो परत इतर प्राण्यांकडे गेला आणि घडलेला प्रकार सांगितला.

इतर प्राण्यांनी सशाच्या धूर्तपणाचे कौतुक केले.

तात्पर्य

आपण आपल्या बुद्धीने दुष्टांचा पराभव करू शकतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण सिंह आणि हुशार ससा मराठी गोष्ट, lion and rabbit story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला सिंह आणि हुशार ससा मराठी गोष्ट या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या सिंह आणि हुशार ससा मराठी गोष्ट या लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून सिंह आणि हुशार ससा मराठी गोष्ट, lion and rabbit story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment