सिंह आणि उंदीर मराठी गोष्ट, Lion and Mouse Story in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत सिंह आणि उंदीर मराठी गोष्ट, lion and mouse story in Marathi हा लेख. या सिंह आणि उंदीर मराठी गोष्ट माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया सिंह आणि उंदीर मराठी गोष्ट, lion and mouse story in Marathi हा लेख.

सिंह आणि उंदीर मराठी गोष्ट, Lion and Mouse Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या आयुष्यात त्यांचा फायदा घेऊ शकता.

सिंह आणि उंदराची मराठी गोष्ट

जंगलाचा राजा सिंह एकदा झाडाच्या सावलीत आरामात झोपला. तेवढ्यात कोठूनही एक खोडकर उंदीर तिथे आला आणि खेळू लागला. तो खेळकरपणे सिंहाच्या अंगावर चढला.

कधी तो सिंहाच्या पाठीवर धावला, कधी डोक्यावर चढला. कधी कानावर डोलतो, कधी शेपटीशी खेळतो. त्याला खूप मजा येत होती.

खोडकर उंदराच्या मस्तीने त्याची झोप उडाली. जेव्हा त्याने डोळे उघडले तेव्हा त्याला एक लहान उंदीर खेळत असल्याचे दिसले. त्याला खूप राग आला आणि त्याने उंदीर आपल्या पंजात पकडला.

उंदीर सिंहाच्या पंजापर्यंत पोहोचताच तो घाबरला आणि थरथरू लागला.

सिंह म्हणाला: मूर्ख उंदीर, तू जंगलाच्या राजा सिंहाची झोप उडवण्याइतका धाडसी आहेस. तुला आता पर्वा नाही. आता मरण्याची तयारी करा मी तुला मारून खाईन.

मृत्यू समोर पाहून उंदीर विनवू लागला, हे जंगलाच्या राजा, मला माफ कर. माझ्याकडून मोठी चूक झाली आहे. माझ्यासारखा छोटा प्राणी काय खाईल? तुम्ही भरणार नाही कृपया मला एकटे सोडा. संधी मिळाल्यावर मी तुमच्या कामात नक्की येईन.

उंदराचे बोलणे ऐकून सिंह हसला आणि म्हणाला, मी जंगलाचा राजा आहे. या संपूर्ण जंगलात माझ्यापेक्षा शक्तिशाली कोणीही नाही. लहान उंदराचा मला काय उपयोग? पण तरीही मी आज सोडून देतो. माझ्या झोपेत पुन्हा कधीही व्यत्यय आणू नकोस.

धन्यवाद म्हटल्यावर उंदीर निघून गेला. काही दिवस गेले. एके दिवशी सिंह शिकारीसाठी जंगलात भटकत असताना तो शिकारीच्या जाळ्यात अडकला. त्याने खूप प्रयत्न केले पण त्याला सापळ्यातून बाहेर पडता आले नाही. तो मदतीसाठी ओरडू लागला.

जाणाऱ्या उंदराच्या कानावर सिंहाची गर्जना पडली. हा तोच उंदीर होता, ज्याला सिंहाने प्रेमाने सोडले होते. उंदीर गर्जना करणाऱ्या वाऱ्याकडे जात असताना त्याला वाघ जाळ्यात अडकलेला दिसला. त्याने लगेच तीक्ष्ण दातांनी जाळी कापली. सिंहाला सोडण्यात आले.

त्याने उंदराचे आभार मानले, मग उंदीर म्हणाला, हे वनराजा तू मला विसरलास. मी माझा जीव दिलेला उंदीर आहे. मी म्हणालो एक दिवस तुझ्या कामाला नक्की येईन. बघ आज मी तुझी सेवा करायला आलो आहे.

सिंहाला तो दिवस आठवला आणि त्या दिवशी त्याच्या विचाराबद्दल पश्चात्ताप झाला, तो उंदराच्या मदतीने तोच सिंह आज एका शिकाऱ्याच्या तावडीतून वाचला होता.

तात्पर्य

कधीही कोणाला कमी लेखू नका, वेळ आल्यावर कोणीही मदत करू शकतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण सिंह आणि उंदीर मराठी गोष्ट, lion and mouse story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी सिंह आणि उंदीर मराठी गोष्ट या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या सिंह आणि उंदीर मराठी गोष्ट लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून सिंह आणि उंदीर मराठी गोष्ट, lion and mouse story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment