लता मंगेशकर माहिती मराठी, Lata Mangeshkar Information in Marathi

लता मंगेशकर माहिती मराठी, Lata Mangeshkar information in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत लता मंगेशकर माहिती मराठी, Lata Mangeshkar information in Marathi हा लेख. या लता मंगेशकर माहिती मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया लता मंगेशकर माहिती मराठी, Lata Mangeshkar information in Marathi हा लेख.

लता मंगेशकर माहिती मराठी, Lata Mangeshkar Information in Marathi

लता मंगेशकर या नाइटिंगेल या नावाने प्रसिद्ध असलेल्या सुमधुर गायिका आहेत, ज्यांना गायनासाठी भारतातील सर्वोच्च पुरस्कार, भारतरत्न प्रदान करण्यात आला आहे. पुरस्कार विजेते गायक दादासाहेब फाळके यांनी ऑल इंडिया रेडिओवर ए मेरे वतन के लोगो गाताना आपल्या भावपूर्ण आवाजाने संपूर्ण देशाला वाहवून दिले.

लता मंगेशकर हे गायन जगतात एक युग आहे, एक प्रेरणा आहे. त्यांच्या आवाजात भाषा, जात, पंथ, संस्कृती, सीमा, प्रांत, धर्म असे सर्व अडथळे पार केले आहेत.

परिचय

२८ सप्टेंबर १९२९ रोजी जन्मलेल्या त्या एका सुप्रसिद्ध मराठी रंगभूमीच्या मालकाच्या कन्या आहेत. पंडित दीनानाथ मंगेशकर हे त्यांचे वडील. चार मुली आणि एका मुलामध्ये ती सर्वात मोठी आहे.

लता मंगेशकर या फक्त दोन गायकांपैकी एक आहेत आणि भारतरत्न हा देशाचा सर्वोच्च नागरी सन्मान मिळवणाऱ्या एकमेव पार्श्वगायिका आहेत. संगीत क्षेत्रातील उल्लेखनीय कामगिरीबद्दल त्यांना पद्मभूषण, पद्मविभूषण आणि दादासाहेब फाळके पुरस्कारांनीही सन्मानित करण्यात आले आहे.

त्यांचे आडनाव मूळचे हर्डीकर होते, परंतु दीनानाथने ते मंगेशकर असे बदलून ते गोव्यातील मंगशी येथे जन्मले. लतादीदींचे लहानपणीचे नाव हेमा होते. वडिलांच्या नाटकावरून तिचे नाव बदलून लतिका ठेवण्यात आले. लता मंगेशकर यांनी वडिलांकडून शास्त्रीय संगीताचे पहिले धडे घेतले.

पण १९४२ मध्ये पंडित दीनानाथजींच्या निधनाने त्यांच्यावर आभाळ कोसळले, साहजिकच लतादीदींच्या खांद्यावर त्या केवळ तेरा वर्षांच्या होत्या तेव्हा सर्व जबाबदाऱ्या आल्या.

लता मंगेशकर यांची कारकीर्द

नवयोग फिल्म कंपनीचे मालक विनायक दामोदर यांनी त्यांना खूप मदत केली. लता मंगेशकर यांनी १९४२ मध्ये एका मराठी चित्रपटासाठी नाचू या गडे हे गाणे गायले होते, परंतु चित्रपटाच्या अंतिम रिलीजमध्ये हे गाणे काढून टाकण्यात आले.

१९४५ मध्ये ते मुंबईत आले, जिथे त्यांनी उस्ताद अमानत अली खान यांच्याकडे भारतीय शास्त्रीय संगीत शिकण्यास सुरुवात केली. फाळणीनंतर उस्ताद अमानत अली खान पाकिस्तानात स्थलांतरित झाले. पुढे ते पंडित तुलसीदास शर्मा यांच्याकडून शिकू लागले. लतादीदींना पहिला ब्रेक १९४८ मध्ये मिळाला जेव्हा त्यांनी संगीत दिग्दर्शक गुलाम हैदर यांनी संगीतबद्ध केलेल्या मोहिब या हिंदी चित्रपटात गाणे गायले.

त्यानंतर त्यांनी कधीच मागे वळून पाहिले नाही. प्रेमगीतांपासून ते शास्त्रीय गायनापर्यंत आणि भक्तीगीतांपासून ते भजनापर्यंत, लता मंगेशकर यांच्याकडे असे काहीही नाही.

त्यांचा आवाज भारताच्या एकात्मतेचे प्रतीक आहे. तिच्या गोड आवाजात लोकांना एकत्र आणण्याची ताकद आहे. अनेक दशकांपासून आम्ही तुमचा आवाज ऐकत आहोत.

२०११ मध्ये, तिने सरहदे: म्युझिक बियॉन्ड बाऊंडरीज हा अल्बम रिलीज केला, ज्यामध्ये ती आणि मेहदी हसन यांच्यातील गाण्यांचा समावेश होता. २८ नोव्हेंबर २०१२ रोजी, त्यांनी त्यांचे संगीत लेबल एलएम म्युझिक हे गाण्याच्या अल्बमसह लॉन्च केले. त्यात त्याने बहीण उषासोबत गाणे गायले आहे.

गायन आणि संगीत क्षेत्रातील त्यांच्या महान योगदानाची दखल घेऊन त्यांना २००० मध्ये राज्यसभेवर नामांकन देण्यात आले होते. या क्षेत्रातील तुमचे कामही वाखाणण्याजोगे आहे. ती नियमितपणे देशाच्या कल्याणासाठी योगदान देते आणि सर्वात वंचित लोकांच्या विकासासाठी कार्य करते.

लता मंगेशकर यांची राहणी

इतकं मोठं नाव असूनही लता मन्ना साधीच राहिली. पारंपरिक कपडे ही त्यांची ओळख आहे. त्याच्या नम्र आणि लाजाळू व्यक्तिमत्त्वात कोणताही बदल नाही. त्यांचा आवाज केवळ देशभरातील लाखो लोकांपर्यंत पोहोचला नाही, तर भारतीय संगीताची जादू जगभर पसरली आहे.

लता मंगेशकर यांना मिळालेले पुरस्कार

लता मंगेशकर यांना अनेक पुरस्कार आणि सन्मान मिळाले आहेत.

  • १९६९ मध्ये भारताचा सर्वोच्च नागरी सन्मान पद्मभूषण प्रदान करण्यात आला
  • १९८४ मध्ये मध्य प्रदेश सरकारने लता मंगेशकर यांच्या सन्मानार्थ लता मंगेशकर पुरस्कार सुरू केला
  • १९८९ मध्ये दादासाहेब फाळके पुरस्काराने सन्मानित
  • १९९२ मध्ये महाराष्ट्र राज्य सरकारनेही लता मंगेशकर पुरस्कार सुरू केला
  • १९९३ मध्ये फिल्मफेअर जीवनगौरव पुरस्कार प्राप्तकर्ता
  • १९९४ मध्ये फिल्मफेअर विशेष पुरस्काराने सन्मानित
  • १९९७ मध्ये महाराष्ट्र भूषण पुरस्काराने सन्मानित
  • १९९९ मध्ये पद्मविभूषण पुरस्काराने सन्मानित
  • १९९९ मध्ये त्यांना झी सिने जीवनगौरव पुरस्कार मिळाला
  • २००१ मध्ये भारतरत्न पुरस्काराने सन्मानित करण्यात आले
  • २००४ मध्ये फिल्मफेअर विशेष पुरस्काराने सन्मानित
  • २००९ मध्ये, मंगेशकर यांना फ्रान्सच्या सर्वोच्च ऑर्डर, फ्रेंच लीजन ऑफ ऑनरचे अधिकारी ही पदवी प्रदान करण्यात आली

निष्कर्ष

लता मंगेशकर आपल्या सुरेल आवाजाने देशाला प्रभावित करत आहेत. गायनात करिअर करू इच्छिणाऱ्या सर्व इच्छुक तरुणींसाठी ती एक आदर्श बनली आहे. त्यांचा साधेपणा आणि नम्रता त्यांच्या आवाजाइतकीच अनुकरणीय आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण लता मंगेशकर माहिती मराठी, Lata Mangeshkar information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी लता मंगेशकर माहिती मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या लता मंगेशकर माहिती मराठी निबंध लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून लता मंगेशकर माहिती मराठी, Lata Mangeshkar information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment