कोल्हा आणि कावळा गोष्ट मराठी, Kolha Ani Kavala Story in Marathi

कोल्हा आणि कावळा गोष्ट मराठी, kolha ani kavala story in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत कोल्हा आणि कावळा गोष्ट मराठी, kolha ani kavala story in Marathi हा लेख. या कोल्हा आणि कावळा गोष्ट मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया कोल्हा आणि कावळा गोष्ट मराठी, kolha ani kavala story in Marathi हा लेख.

कोल्हा आणि कावळा गोष्ट मराठी, Kolha Ani Kavala Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

प्रत्येक व्यक्तीने आपल्या जीवनात चांगले पालक, मित्र, चांगल्या नैतिक पुस्तकांचे समर्थन केले पाहिजे. मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या आयुष्यात त्यांचा फायदा घेऊ शकता.

एका शेतात एक शेतकरी दुपारी एका झाडाखाली जेवण करत आहे. त्याची पत्नी आणि तरुण मुलगाही त्याच्यासोबत जेवतात. झाडावर कावळा बसला आहे. त्याला खूप भूकही लागली आहे.

मुलगा खात असताना तो कावळ्याला पाहतो आणि त्याला त्याची दया येते. तो त्या कावळ्याला भाकरीचा एक तुकडा देतो. कावळा तोंडात भाकरीचा मोठा तुकडा घेऊन उंच उडतो. तो तुकडा तोंडात टाकून तो एका उंच झाडावर जाऊन बसला. कोल्हाही तिथेच बसला आहे. त्याला खूप भूकही लागली आहे.

कावळ्याला पाहून कोल्ह्याने झाडाखाली जाऊन भाकरीचा तुकडा कावळ्याच्या तोंडातुन काढण्याची नवीन युक्ती सुरू केली. तो कावळ्याच्या सौंदर्याचे खोटे कौतुक करू लागला.

कोल्हा कावळ्याला म्हणाला: “अरे, माझ्या मित्रा, मी तुला खरे सांगतो की या सर्व जंगलात तुझ्यासारखा सुंदर पक्षी मी कधीही पाहिला नाही.” किती सुंदर आहेत तुझे पंख, किती तेजस्वी तुझे अंग, तुला पाहताच एक मोरही तुझ्यासमोर फिका पडेल असे मला वाटत आहे. तुझे शरीर इतके सुंदर आहे तर तुझा आवाज किती सुंदर आहे?

एवढं बोलल्यावर कोल्हा कावळ्याला म्हणाला, “मित्रा, एक काम कर, मला गाणं गा.” जर तुमचा आवाज खरोखर गोड असेल तर तुमच्याशी कोणीही स्पर्धा करू शकत नाही. जर तुझा आवाज गोड असेल तर मी सर्व जगाला ओरडून सांगेन की तुझ्यासारखा सुंदर कोणी नाही.

तुझी स्तुती ऐकून कावळा कोण आहे हे विसरला आणि कोल्ह्याच्या बोलण्याने फसला. त्यालाही वाटायला लागलं की कोल्ह्याने असं बोललं तर मी खूप सुंदर असायला हवं. मी कदाचित आजपर्यंत स्वतःला फारसे ओळखत नाही. त्याला वाटलं आपण गायलं पाहिजे.

कावळ्याने गाण्यासाठी तोंड उघडताच भाकरीचा तुकडा तोंडात अडकला आणि खाली पडला. भाकरीचा तुकडा पडताच कोल्ह्याने धावत जाऊन तो तुकडा खाल्ला. तो कावळ्याला म्हणाला: “अरे मूर्ख, तू किती सुंदर आहेस हे तुला का कळत नाही?” आता कावळ्याकडे खेदाशिवाय काहीच उरले नव्हते.

तात्पर्य

आपल्या खोट्या स्तुतीमुळे आपण खोट्या लोकांना बळी पडलो तर आपली फसवणूक होईल.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण कोल्हा आणि कावळा गोष्ट मराठी, kolha ani kavala story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी कोल्हा आणि कावळा गोष्ट मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या कोल्हा आणि कावळा गोष्ट मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून कोल्हा आणि कावळा गोष्ट मराठी, kolha ani kavala story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment