झाडे लावा झाडे जगवा निबंध मराठी, Jhade Lava Jhade Jagva Nibandh Marathi

झाडे लावा झाडे जगवा निबंध मराठी, jhade lava jhade jagva nibandh Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत झाडे लावा झाडे जगवा निबंध मराठी, jhade lava jhade jagva nibandh Marathi हा लेख. या झाडे लावा झाडे जगवा निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया झाडे लावा झाडे जगवा निबंध मराठी, jhade lava jhade jagva nibandh Marathi हा लेख.

झाडे लावा झाडे जगवा निबंध मराठी, Jhade Lava Jhade Jagva Nibandh Marathi

प्राचीन काळापासून वृक्ष मानवाच्या गरजा भागवत आले आहेत. झाडे आपल्या जीवनात महत्त्वाची भूमिका बजावतात.

परिचय

झाडे माणसाला धान्य, औषधी वनस्पती, फळे, फुले, इंधन आणि घर बांधण्यासाठी लाकूड देतात. सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे, झाडे प्राण्यांना शुद्ध हवा देतात, प्रदूषण रोखतात, पाण्याचा प्रवाह रोखतात, मातीची धूप रोखतात आणि पर्यावरणाचा समतोल राखण्यास मदत करतात.

प्राचीन काळी, मानव झाडाची साल वापरत, फळे आणि फुले खात, लाकडी शस्त्रे बनवत आणि अन्नासाठी प्राणी मारत. झाडे आणि लाकूड जाळल्याने प्राण्यांना भीती वाटते म्हणूनच भारतात झाडांची पूजा केली जाते आणि तुळशी, केळी, पिंपळ बेरी इत्यादी झाडे तोडतात. ते पाप मानले जाते.

शेकडो वर्षांपूर्वी भारतात प्रचंड वनसंपदा होती. मात्र औद्योगिकीकरण आणि शहरीकरणामुळे शहरे शहरे होत आहेत. अनेक झाडे तोडली जात आहेत.

वाढत्या इमारती आणि कारखान्यांमुळे शहरे काँक्रीटच्या जंगलात बदलत आहेत. जंगलतोड आणि जंगलाचा नाश यामुळे जमिनीचा ऱ्हास, अत्यंत हवामान बदल आणि वन्यजीवांचे नुकसान होण्याची शक्यता वाढली आहे.

वृक्षारोपणाचे महत्त्व

शास्त्रात वृक्ष लागवडीचे महत्व सांगितले आहे. या जगातील सर्व मानवांच्या जीवनासाठी वनस्पती आणि झाडे आवश्यक आहेत. भारतातील लोक तुळस, पिंपळ, केळी, लाकूड इत्यादी झाडांची पूजा करत आले आहेत. वर्षाच्या सुरुवातीपासून. ही झाडे आणि वनस्पती आपल्यासाठी किती महत्त्वाच्या आहेत हे आज विज्ञानाने दाखवून दिले आहे.

हिरवळीचे वातावरण

झाडे पृथ्वी हिरवीगार ठेवतात. जमिनीची हिरवळ हे त्याच्या आकर्षणाचे प्रमुख कारण आहे. झाडे आणि झाडे भरपूर असलेल्या ठिकाणी राहणे छान आहे. झाडे सावली देतात.

झाडे प्राणी आणि पक्ष्यांना आश्रय देतात. माकडे, सरडे, साप, पक्षी इत्यादी अनेक प्राणी. ते झाडांवर आरामात राहतात. मानव आणि प्राणी शांत वातावरणात विश्रांती घेतात.

उपलब्ध फळे, औषधे

वनस्पती आपल्याला फळे, फुले, रबर, रबर, लाकूड, औषधी वनस्पती इ. प्राचीन काळी ऋषी-मुनी जंगलात राहून जीवनाच्या सर्व गरजा मिळवत असत.

जसजसा विकास होत गेला, तसतसे लोक झाडे तोडू लागले आणि त्यांच्या लाकडाचा वापर घरासाठी फर्निचर बनवण्यासाठी करू लागले. जसजसा उद्योग विकसित झाला तसतसे लोकांनी उद्योगासाठी जंगलेही साफ केली.

ऑक्सिजन आणि विज्ञानाच्या अभ्यासासाठी

शास्त्रज्ञांनी झाडांची संख्या कमी करण्याच्या हानिकारक प्रभावांचा अभ्यास केला आहे. झाडांचे नुकसान प्रामुख्याने वायू प्रदूषणामुळे होत असल्याचा निष्कर्ष त्यांनी काढला. वनस्पती गॅस स्कॅव्हेंजर आहेत.

ते हवेतील हानिकारक कार्बन डायऑक्साइड वापरून ऑक्सिजन सोडतात. प्रत्येकाला ऑक्सिजनची गरज असते. त्यामुळे पृथ्वीवर पुरेशा प्रमाणात झाडे असणे आवश्यक आहे.

पावसासाठी

झाडांना खूप पाऊस पडला. ते ढगांना आकर्षित करू शकतात. झाड मातीला घट्ट धरून ठेवते आणि मातीची धूप रोखते.

ते सभोवतालच्या तापमानात वाढ रोखण्यास देखील मदत करतात. जिथे जास्त झाडे असतात तिथे उन्हाळ्यात ताजी हवा असते. त्यामुळेच लोक अधिकाधिक झाडे लावण्याची चर्चा करतात.

संतुलित वातावरणासाठी

संतुलित पर्यावरणासाठी, एकूण क्षेत्रफळाच्या एक तृतीयांश भाग जंगलांनी व्यापलेला असावा असा विचार केला जातो. पण सध्या जंगले त्या प्रमाणात नाहीत. त्याचे दुष्परिणाम सर्वत्र दिसून येत आहेत. त्यामुळे प्रत्येकाने वृक्षारोपण करणे ही काळाची गरज आहे.

आपण सर्वांनी महिन्यातून एक दिवस बाजूला ठेवला पाहिजे. उपनगरीय भागात, रस्त्याच्या कडेला, डोंगराळ भागात, निवासी भागात आणि जिथे मोकळी जागा आहे तिथे झाडे लावावीत.

झाडांचे फायदे

जंगले ही आपली संसाधने आणि नैसर्गिक संपत्ती आहेत. संतुलित नैसर्गिक जीवन झाडांशिवाय कधीच शक्य नाही. आता केवळ दहा टक्के घनदाट जंगले उरली आहेत, ही चिंताजनक बाब आहे. झाडांचे अनेक फायदे आहेत.

  • झाडे वायू प्रदूषणापासून आपले संरक्षण करतात.
  • शुद्ध हवा, वनस्पतींपासून शुद्ध ऑक्सिजन प्रदान करते.
  • झाडे ऋतूचक्राचे नियमन करतात.
  • अतिउष्णता, अति थंडी, अतिवृष्टी यापासून झाडे आपले रक्षण करतात.
  • अनेक औषधे वनस्पतींपासून बनवली जातात.
  • झाडांची फळे आंबा, केळी, सफरचंद इत्यादी अन्नासाठी वापरली जातात.
  • गुलाब, मोगरा, रातराणी इत्यादी फुलांची झाडे. ते वातावरण सुगंधित करतात.

हे झाडांचे मुख्य फायदे आहेत. याशिवाय इतरही अनेक फायदे आहेत. सूर्याच्या तीव्र उष्णतेला थंड करण्याचे काम वनस्पती करतात. वनस्पती सूर्यप्रकाशातील उष्णता शोषून घेतात आणि अन्न तयार करतात. म्हणून, अन्नसाखळीतील प्रथम स्थान वनस्पती आहेत.

निष्कर्ष

जंगलांच्या समृद्धीचे रक्षण केले पाहिजे कारण झाडे तोडली तर भारत आणि संपूर्ण जग नष्ट होईल. त्यामुळे झाडांचे संरक्षण करणे गरजेचे आहे. भारत सरकार याकडे लक्ष देत आहे हे आनंदाचे कारण आहे.

प्रत्येकाने त्याची काळजी घेऊन झाडे लावली तर झाडांची संख्या वाढून निसर्ग पुन्हा गर्दी करेल. झाडांच्या हिरवाईने संपूर्ण वातावरण उजळून निघेल.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण झाडे लावा झाडे जगवा निबंध मराठी, jhade lava jhade jagva nibandh Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि झाडे लावा झाडे जगवा निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या झाडे लावा झाडे जगवा निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून झाडे लावा झाडे जगवा निबंध मराठी, jhade lava jhade jagva nibandh Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment