भारतीय सैन्य दिवस निबंध मराठी, Indian Army Day Essay in Marathi

भारतीय सैन्य दिवस निबंध मराठी, Indian Army Day essay in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत भारतीय सैन्य दिवस निबंध मराठी, Indian Army Day essay in Marathi हा लेख. या भारतीय सैन्य दिवस निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया भारतीय सैन्य दिवस निबंध मराठी, Indian Army Day essay in Marathi हा लेख.

भारतीय सैन्य दिवस निबंध मराठी, Indian Army Day Essay in Marathi

भारतीय लष्कर दिन दरवर्षी १५ जानेवारीला साजरा केला जातो. हा दिवस महत्त्वाचा आहे. लष्कराच्या संपूर्ण भारतात ५३ छावण्या आणि नऊ तळ आहेत. भारतीय लष्कर हे जगातील चौथ्या क्रमांकाचे सर्वोत्तम सैन्य आहे.

परिचय

सर्व भारतीयांना भारतीय लष्कराचा अभिमान आहे. ते वर्षातील ३६५ दिवस दिवसरात्र भारताचे रक्षण करतात. आजही भारतीय लष्कर सर्व सीमेवर भारताच्या रक्षणासाठी सज्ज आहे. जेव्हा जेव्हा भारतात दहशतवादी हल्ला होण्याची शक्यता असते तेव्हा आपले सैन्य प्रत्येक हल्ल्याला चोख प्रत्युत्तर देते.

सैन्याचे महत्त्व

आज आपल्या सैन्याने आपल्या सीमा सुरक्षित केल्यामुळे आपल्या देशातील जनता आनंदाने जगत आहे. ते आपला उद्या आणि आपले भविष्य सुरक्षित करण्यासाठी आजचा धोका पत्करतात. आज जर आपले राष्ट्र आपले स्वातंत्र्य टिकवून ठेवू शकत असेल तर ते केवळ लष्कराचेच आभार आहे. तथापि, सैन्याला वाचवल्याबद्दल आपण दररोज आभार मानले पाहिजेत.

भारतीय लेफ्टनंट जनरल कोडेंद्र मडप्पा करियप्पा यांच्या सन्मानार्थ हा दिवस साजरा केला जातो. राष्ट्रीय राजधानी नवी दिल्ली येथे दरवर्षी विविध परेड आणि लष्करी कार्यक्रम आयोजित केले जातात.

आमचे प्राण वाचवण्यासाठी बलिदान देणाऱ्या जवानांना श्रद्धांजली वाहण्यासाठी मंत्री आणि विविध अधिकारी आज नवी दिल्लीतील अमर जवान ज्योती येथे जमले. भारतीय लष्कराने देशात आणि इतर देशांमध्ये शांतता आणि सलोखा राखण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावली आहे.

भारतीय लष्कराच्या इतिहासात अनेक देशांनी इतर देशांना त्यांच्या स्वातंत्र्याच्या रक्षणासाठी मदत केली आहे. जेव्हा देशाच्या सुरक्षेचा विचार केला जातो तेव्हा आपल्या सर्वांना माहित आहे की आपल्या देशाकडे जगातील सर्वात मजबूत सैन्य आहे परंतु दुसरीकडे, भारतीय सैन्याने नेहमीच इतर राष्ट्रांना मदत केली असल्याने त्याची एक चांगली बाजू देखील आहे.

सर्व देशांमध्ये मानवी हक्कांचे संरक्षण आणि कायद्याची अंमलबजावणी करून, भारतीय सैन्याने भारतातील आपत्तीच्या बहुआयामी परिस्थितीत केवळ बाह्य धोक्यांपासूनच नव्हे तर नैसर्गिक आपत्तींसह अंतर्गत धोक्यांपासूनही देशाचे संरक्षण केले. उत्तराखंड. यामध्ये भारतीय लष्कराची भूमिका महत्त्वाची आहे.

मातृभूमी आणि नागरिकांच्या रक्षणासाठी भारतीय लष्कराचे सैनिक प्रत्येक वेळी आत्मत्याग करण्यास तयार असतात. भारतीय सैनिक हे खरे देशभक्तीचे प्रतीक आहे. ते आपले कुटुंब सोडून देशाची सेवा करतात. आपण सर्वांनी आपल्या प्रयत्नांचे कौतुक केले पाहिजे आणि खरा देशभक्त काय आहे हे जाणून घेतले पाहिजे.
भारतीय लष्कराची स्थापना आणि संघटना

ईस्ट इंडिया कंपनीने १७७६ मध्ये कलकत्ता येथे भारतीय सैन्याची स्थापना केली. भारतीय लष्कराच्या देशभरात ५३ छावण्या आणि नऊ तळ आहेत. सैनिकांना त्यांच्या आवडीच्या भारतीय सैन्यात सामील होण्यास प्राधान्य नाही, परंतु भारतीय राज्यघटना देखील सक्तीच्या लष्करी सेवेला प्राधान्य देते.

भारतीय सैन्य दिन साजरा करण्याचा हेतू

भारताच्या सीमांचे रक्षण करण्यासाठी आणि देशाचे रक्षण करण्यासाठी आपल्या प्राणांची आहुती देणाऱ्या शूर सैनिकांना श्रद्धांजली अर्पण करणे हा भारतीय लष्कर दिनाचा मुख्य उद्देश आहे. आजचा दिवस समर्पणाचा आणि राष्ट्रीय चळवळीचा पवित्र दिवस मानला जातो. भारतीय लष्कराने अनेक वेळा मानवनिर्मित आपत्ती आणि नैसर्गिक आपत्तींमध्ये मदत करून आपल्या देशाला मदत केली आहे.

भारतीय लष्कर दिनानिमित्त, लष्कर आपल्याला सुरक्षिततेची जाणीव करून देते आणि त्यासाठी नेहमीच उभे असते. भारतीय सैन्य देशाला संकटातून वाचवण्यासाठी आपल्या प्राणांची आहुती देते आणि भारतीयांच्या रक्षणासाठी सर्वतोपरी प्रयत्न करते. जेव्हा देशावर नैसर्गिक आपत्ती येते तेव्हा त्यांचे संरक्षण करण्यासाठी भारतीय सैन्य आपले प्राण धोक्यात घालते.

बळावर मानवतेचे रक्षण कसे करावे याचे भारतीय सैन्य हे एक उत्तम उदाहरण आहे कारण जेव्हा संकट येते तेव्हा भारतीय सैन्य कधीच मागे हटत नाही.

भारतीय लष्कराचे सैनिक आपली सेवा चालू ठेवण्यासाठी आणि देशाचे रक्षण करण्यासाठी कटिबद्ध असतात आणि शत्रूचा सामना करण्यासाठी सदैव तयार असतात, मग तो घरगुती हिंसाचार असो किंवा इतर देशांतील शत्रू असो.

भारत आणि चीनमधील युद्ध

१९६२ मध्ये भारत आणि चीनमध्ये युद्ध झाले ज्यामध्ये चीनने भारतीय सीमेवरील अनेक चौक्या ताब्यात घेतल्या, त्यानंतर भारतीय लष्कराने चीनवर हल्ला केला आणि त्याने ताब्यात घेतलेल्या सर्व चौक्या ताब्यात घेतल्या. भारताने मॅकमोहन रेषा ही आंतरराष्ट्रीय सीमा म्हणून स्वीकारावी, असा चीनचा आग्रह आहे, त्यामुळे भारत आणि चीन यांच्यात वाद निर्माण झाला आहे.

१९७१ भारत पाकिस्तान युद्ध

१९७१ मध्ये पाकिस्तानने ११ भारतीय विमानांवर हवाई हल्ले केले तेव्हा युद्धाला सुरुवात झाली. भारताच्या तिन्ही सैन्याने एकत्र लढण्याची ही कदाचित पहिलीच वेळ होती.

पश्चिमेकडील पाकिस्तानी सैन्याच्या हालचालींना भारताने त्वरित प्रत्युत्तर दिले आणि सुमारे १५,०१० किमीचा पाकिस्तानी भूभाग ताब्यात घेतला.

पाकिस्तानी लष्कराचे प्रमुख जनरल अमीर अब्दुल्ला खान नियाझी यांनी ९३,००० सैनिकांसह आत्मसमर्पण केल्यानंतर युद्ध संपले. जनरल ए के नियाझी यांनी १ डिसेंबर १९७१ रोजी ढाका येथे आत्मसमर्पण पत्रावर स्वाक्षरी केली आणि पूर्व पाकिस्तानला बांगलादेशचा नवा देश म्हणून घोषित केले.

कारगिल युद्ध

कारगिल युद्ध मे ते जुलै १९९९ दरम्यान कारगिल जिल्ह्यात आणि काश्मीरमधील नियंत्रण रेषा (एलओसी) ओलांडून झाले. युद्धादरम्यान, भारतीय सैन्याने पाकिस्तानी घुसखोरांना ठार मारले आणि ऑपरेशन विजयचा एक भाग म्हणून टायगर हिल आणि इतर तळ पुन्हा ताब्यात घेण्यात यशस्वी झाले. भारतीय जवानांनी तीन महिन्यांच्या संघर्षानंतर हा विजय मिळवला. कारगिल विजय दिवस दरवर्षी २६ जुलै रोजी भारताच्या युद्धातील विजयाच्या स्मरणार्थ साजरा केला जातो.

निष्कर्ष

भारतीय लष्कर हे जगातील सर्वोत्कृष्ट सैन्यदलापैकी एक आहे, असे सर्व नागरिक मानतात. ते कोणत्याही बाह्य आणि अंतर्गत धोक्यांना सामोरे जाऊ शकते. शेवटी एका ओळीत आपण असे म्हणू शकतो की भारतीय सैन्य हा आपल्या देशाचा आत्मा आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण भारतीय सैन्य दिवस निबंध मराठी, Indian Army Day essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी भारतीय सैन्य दिवस निबंध मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या भारतीय सैन्य दिवस निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून भारतीय सैन्य दिवस निबंध मराठी, Indian Army Day essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment