हॉर्स रेसिंग खेळाची माहिती मराठी, Horse Racing Information in Marathi

हॉर्स रेसिंग खेळाची माहिती मराठी, Horse racing information in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत हॉर्स रेसिंग खेळाची माहिती मराठी, Horse racing information in Marathi हा लेख. या हॉर्स रेसिंग खेळाची माहिती मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया हॉर्स रेसिंग खेळाची माहिती मराठी, Horse racing information in Marathi हा लेख.

हॉर्स रेसिंग खेळाची माहिती मराठी, Horse Racing Information in Marathi

हॉर्स रेसिंग हा एक अश्वारूढ कामगिरीचा खेळ आहे ज्यामध्ये जॉकी दोन किंवा अधिक घोडे एका विशिष्ट अंतरावर स्पर्धा करण्यासाठी चालवतात. हा सर्व खेळांपैकी सर्वात जुना आहे, त्याच्या मूळ आधारासह – दिलेल्या कोर्स किंवा अंतरावर दोन किंवा अधिक घोड्यांपैकी कोणता सर्वात वेगवान आहे हे निर्धारित करणे – शास्त्रीय पुरातन काळापासून किमान अपरिवर्तित.

परिचय

घोड्यांच्या शर्यतीचे स्वरूप मोठ्या प्रमाणात बदलते आणि अनेक देशांनी या खेळाभोवती स्वतःच्या विशिष्ट परंपरा विकसित केल्या आहेत. फरकांमध्ये शर्यतींना विशिष्ट शर्यतींपुरते मर्यादित ठेवणे, अडथळ्यांवर धावणे, भिन्न अंतरे धावणे, वेगवेगळ्या ट्रॅक पृष्ठभागांवर धावणे आणि वेगवेगळ्या गतीने धावणे यांचा समावेश होतो. काही शर्यतींमध्ये, क्षमतेतील फरक प्रतिबिंबित करण्यासाठी घोड्यांचे वजन वेगळ्या पद्धतीने केले जाते.

जरी घोड्यांची शर्यत काहीवेळा पूर्णपणे खेळासाठी आयोजित केली जात असली तरी, घोड्यांच्या शर्यतीचे बरेचसे स्वारस्य आणि आर्थिक महत्त्व त्याच्याशी संबंधित जुगारात आहे.

घोड्यांच्या शर्यतीचा इतिहास

घोड्यांच्या शर्यतीला मोठा आणि विशिष्ट इतिहास आहे आणि प्राचीन काळापासून जगभरातील सभ्यतांमध्ये त्याचा सराव केला जात आहे. पुरातत्वशास्त्रीय नोंदी प्राचीन ग्रीस, प्राचीन रोम, बॅबिलोन, सीरिया आणि इजिप्तमध्ये घोड्यांच्या शर्यती दर्शवतात.

रेसिंग हा सर्वात लोकप्रिय प्राचीन ग्रीक, रोमन खेळांपैकी एक होता. रथ आणि घोड्यांच्या शर्यती या प्राचीन ग्रीसमधील ऑलिम्पिक खेळांमध्ये इसवी सनपूर्व ६४८ पर्यंत स्पर्धा होत्या. घोड्यांची रथाची शर्यत चालू राहिली कारण ती अनेकदा ड्रायव्हर आणि घोडा दोघांसाठी धोकादायक होती, ज्यांना अनेकदा गंभीर दुखापत झाली आणि मृत्यूही झाला. रोमन साम्राज्यात रथ आणि घोड्यांची शर्यत हे महत्त्वाचे उद्योग होते. १५ व्या शतकाच्या मध्यापासून ते १८८२ पर्यंत, रोममध्ये स्प्रिंग कार्निव्हल घोड्यांच्या शर्यतींसह बंद झाला.

ऐतिहासिकदृष्ट्या, घोडेस्वार खेळ आणि शर्यतींद्वारे त्यांचे कौशल्य प्रदर्शित करतात. अश्वारूढ खेळांनी गर्दीचे मनोरंजन केले आणि युद्धात आवश्यक असलेल्या सर्वोत्तम घोडेस्वारांचे प्रदर्शन केले. घोड्यांच्या शर्यतीचे सर्व प्रकार जॉकी किंवा चालक यांच्यातील उत्स्फूर्त स्पर्धांमधून विकसित झाले.

घोडा आणि स्वार या दोघांच्या विशेष कौशल्याची आवश्यकता असलेल्या स्पर्धेच्या विविध प्रकारांमुळे प्रत्येक खेळासाठी विशिष्ट जाती आणि संघांचा पद्धतशीर विकास होतो. शतकानुशतके अश्वारूढ खेळांच्या लोकप्रियतेने कौशल्ये जतन केली आहेत जी अन्यथा लढाईत घोडे वापरणे बंद केले असते तेव्हा गमावले असते.

१७५० मध्ये जॉकी क्लब न्यूमार्केटची स्थापना रेसिंगचे नियमन करण्यासाठी, खेळाचे नियम सेट करण्यासाठी, अप्रामाणिकता रोखण्यासाठी आणि एक समान खेळाचे क्षेत्र तयार करण्यासाठी करण्यात आली. उद्योगाच्या वित्तपुरवठा आणि विकासासाठी वेतन प्रणाली आवश्यक होती आणि गरीबांपासून रॉयल्टीपर्यंत सर्व वर्ग त्यात सहभागी झाले. उच्च समाज नियंत्रणात होता आणि अतिरेकी आणि गुन्हेगारी घटकांना खेळापासून दूर ठेवण्यासाठी विशेष प्रयत्न केले गेले.

घोड्यांच्या शर्यतीचे प्रकार

  • फ्लॅट रेसिंग, जेथे घोडे सरळ किंवा अंडाकृती ट्रॅकभोवती दोन बिंदूंमधून थेट धावतात.
  • उडी मारण्याच्या शर्यती जेथे घोडे अडथळ्यांवर शर्यत करतात.
  • स्लेज रेस, जिथे घोडे चालतात किंवा ड्रायव्हरला खेचतात.
  • सॅडल ट्रॉट, जेथे घोड्यांना खोगीच्या खाली सुरुवातीच्या बिंदूपासून अंतिम बिंदूपर्यंत चालणे आवश्यक आहे.
  • एन्ड्युरन्स रेसिंग, जिथे घोडे लांब अंतर कापतात, साधारणपणे २५ ते १०० मैल.

फ्लॅट रेसिंग

फ्लॅट शर्यत हा जगभरातील घोड्यांच्या शर्यतीचा सर्वात सामान्य प्रकार आहे. ब्रिटन आणि आयर्लंडमध्ये विंडसर सारख्या आकृती-आठ ट्रॅक आणि एप्सम रेसकोर्स सारख्या झुकावातील बदल आणि आकृती-आठ ट्रॅकसह सपाट रेस ट्रॅक सामान्यत: अंडाकृती आकाराचे आणि सामान्यतः पातळीचे असतात.

हार्नेस रेसिंग

रेसिंगचा एक प्रकार ज्यामध्ये घोडे ट्रॅकभोवती फिरतात. या खेळात मानक शर्यती वापरल्या जातात. हे घोडे ट्रॉटर आणि पेसर अशा दोन प्रकारात विभागले गेले आहेत.

ड्रॅग रेस

या ट्रॅकची लांबी मोठ्या प्रमाणात बदलते. काही अगदी लहान आहेत, फक्त दहा मैल, तर इतर शर्यती शंभर मैल इतक्या लांब असू शकतात. काही शर्यती शंभर मैलांपेक्षा जास्त लांब असतात आणि अनेक दिवस टिकतात. वेगवेगळ्या लांबीच्या या शर्यतींची पाच प्रकारांमध्ये विभागणी करण्यात आली आहे.

घोड्यांच्या जाती

बहुतेक घोड्यांच्या शर्यतींमध्ये, प्रवेश विशिष्ट जातींपुरता मर्यादित असतो. म्हणजेच, घोड्याला वडील आणि आई असणे आवश्यक आहे. सामान्य हार्नेस रेसिंगमध्ये, घोड्याचे सायर आणि बांध दोन्ही मानक थ्रॉफब्रीड असणे आवश्यक आहे.

थ्रोफब्रीड्स

या जातीचे तीन मुख्य बैल आहेत, त्या सर्वांमध्ये नर थ्रॉफब्रीड्सचा समावेश आहे. डार्ली अरेबियन, गोडॉल्फिन अरेबियन आणि बायरल तुर्क. थ्रोफब्रीड्स उंचीमध्ये भिन्न असतात. थ्रॉफब्रीड मध्यम अंतरापर्यंत जलद प्रवास करू शकतात, त्यांना वेग आणि तग धरण्याची क्षमता यांच्यात संतुलन आवश्यक आहे.

स्टॅंडर्डब्रीड्स

स्टॅंडर्डब्रीड्स ही घोड्यांची एक जात आहे ज्याचा वापर विविध कारणांसाठी केला जातो, परंतु प्रामुख्याने हार्नेस रेसिंगसाठी केला जातो. मानक जाती सामान्यतः सौम्य आणि हाताळण्यास सोप्या असतात. ते सहजासहजी घाबरत नाहीत.

अरबी घोडा

अरबी घोडा मध्य पूर्वेतील बेडूइन्सनी विशेषतः लांब अंतरावर टिकून राहण्यासाठी विकसित केला होता जेणेकरून ते त्यांच्या शत्रूंना मागे टाकू शकतील. १७२५ पर्यंत अमेरिकेत अरबी लोकांची ओळख झाली नव्हती. अरबी लोक औपनिवेशिक काळात युनायटेड स्टेट्समध्ये दिसू लागले, जरी ते युद्धापर्यंत शुद्ध जाती म्हणून प्रजनन झाले नाहीत.

घोड्यांच्या शर्यतीचे प्रकार

संयुक्त राज्य

युनायटेड स्टेट्समध्ये, धूळ, सिंथेटिक किंवा टर्फ पृष्ठभागावर थ्रोब्रेड रेसिंग आयोजित केली जाते. इतर ट्रॅक्स या तीन प्रकारच्या रेसिंग पृष्ठभागांच्या संयोजनावर क्वार्टर-माइल रेसिंग आणि उत्कृष्ट रेसिंग देतात. अरेबियन रेस घोड्यासारख्या इतर जाती मर्यादित संख्येत आढळतात.

कॅनडा

कॅनडाचा सर्वात प्रसिद्ध घोडा सामान्यत: नॉर्दर्न डान्सर मानला जातो, जो १९६४ मध्ये केंटकी डर्बी, प्रीकनेस आणि क्वीन्स प्लेट जिंकल्यानंतर २० व्या शतकातील सर्वात यशस्वी थ्रोब्रेड सायर बनला. १९७३ मध्ये त्याचा दोन मिनिटांचा फ्लॅट डर्बी रेकॉर्डमध्ये सर्वात वेगवान होता.

इटली

ऐतिहासिकदृष्ट्या, आकार आणि प्रतिष्ठेच्या बाबतीत केवळ ब्रिटन, आयर्लंड आणि फ्रान्स असले तरी, इटली हे युरोपमधील आघाडीच्या घोड्यांच्या शर्यतींपैकी एक आहे. उशीरा इटालियन घोडा ब्रीडर फेडेरिको टेसिओ विशेषतः उल्लेखनीय होता.

भारत

भारतातील पहिले रेसकोर्स १७७७ मध्ये मद्रास येथे स्थापन झाले. आज भारतात नऊ रेसकोर्स सात रेसिंग प्राधिकरणांद्वारे चालवले जातात.

संयुक्त अरब अमिराती

दुबईची सर्वात मोठी शर्यत म्हणजे दुबई विश्वचषक, $१० दशलक्ष गुंतवणुकीची शर्यत जी पेगासस विश्वचषकातून बाहेर पडेपर्यंत जगातील सर्वात मोठी शर्यत होती. दुबई विश्वचषक पुन्हा एकदा जगातील सर्वात श्रीमंत घोड्यांची शर्यत आहे.

घोड्यांच्या शर्यतीवर बेकायदेशीर सट्टा

अनेक घोड्यांच्या शर्यतींमध्ये बेटिंग सेंटर असते, जिथे खेळाडू घोड्यावर पैज लावू शकतात. काही मार्गांवर घोडेस्वारांना बंदी आहे. स्प्रिंगडेल रेसकोर्स, कॅम्डेन, साउथ कॅरोलिना कप आणि कॉलोनियल कप स्टीपलचेसचे घर, हा एक ट्रॅक म्हणून ओळखला जातो जेथे १९५१ च्या कायद्यामुळे जुगार खेळणे बेकायदेशीर होते. काही देशांमध्ये, जसे की यूके आयर्लंड आणि ऑस्ट्रेलियामध्ये, सट्टेबाज पर्यायी ऑफर देतात आणि बरेच काही लोकप्रिय सेवा जी प्रभावीपणे बाजारपेठ तयार करते.

घोड्यांच्या शर्यतीचे धोके

वॉलर, नॉर्थ कॅरोलिना विद्यापीठातील आपत्कालीन औषध विभागाचे सदस्य, जॉकीच्या दुखापतींचा चार वर्षांचा अभ्यास सह-लेखक आहे, त्यांनी न्यूयॉर्क टाइम्सला सांगितले की प्रत्येक १,००० जॉकींमागे ६०० हून अधिक जखमींवर उपचार घेतात. अभ्यासात १९९३-१९९६ दरम्यान एकूण ६५४५ जखमांची नोंद झाली.

शर्यतीत घोड्यांनाही धोका असतो. यूएसमध्ये प्रत्येक १,००० पैकी २ घोडे मरतात यूएस जॉकी क्लब ऑफ न्यूयॉर्कच्या अंदाजानुसार २००६ मध्ये सुमारे ६०० घोडे रेस ट्रॅकवर मरण पावले. दुसरा अंदाज असा आहे की युनायटेड स्टेट्समध्ये दरवर्षी १,००० घोडे मरतात. युनायटेड स्टेट्समध्ये घोड्यांच्या शर्यतींमध्ये वापरल्या जाणार्‍या ड्रग्ज, ज्यावर इतरत्र बंदी आहे, अमेरिकेतील मृत्यूच्या संख्येत वाढ होण्यास कारणीभूत असल्याचा अंदाज आहे.

कॅनडाच्या ओंटारियो प्रांतात, २००३ ते २०१५ दरम्यान १,७०९ घोड्यांच्या मृत्यूच्या अभ्यासात असे आढळून आले आहे की बहुतेक मृत्यू घोड्याच्या हाडांच्या रचनेला झालेल्या नुकसानीमुळे झाले आहेत.

निष्कर्ष

हजारो वर्षांपासून, घोड्यांची शर्यत हा एक लोकप्रिय खेळ आहे. आज जगभर हा एक आवडता मनोरंजन आहे, कारण लोक सर्वात वेगवान घोड्यांची स्पर्धा पाहण्यासाठी रेसट्रॅकवर जातात.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण हॉर्स रेसिंग खेळाची माहिती मराठी, horse racing information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी हॉर्स रेसिंग खेळाची माहिती मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या हॉर्स रेसिंग खेळाची माहिती मराठी निबंध लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून हॉर्स रेसिंग खेळाची माहिती मराठी, horse racing information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment