प्रामाणिक लाकूडतोड्याची गोष्ट मराठी, Honest Woodcutter Story in Marathi

प्रामाणिक लाकूडतोड्याची गोष्ट मराठी, honest woodcutter story in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत प्रामाणिक लाकूडतोड्याची गोष्ट मराठी, honest woodcutter story in Marathi हा लेख. या प्रामाणिक लाकूडतोड्याची गोष्ट मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया प्रामाणिक लाकूडतोड्याची गोष्ट मराठी, honest woodcutter story in Marathi हा लेख.

प्रामाणिक लाकूडतोड्याची गोष्ट मराठी, Honest Woodcutter Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

प्रत्येक व्यक्तीने आपल्या जीवनात चांगले पालक, मित्र, चांगल्या नैतिक पुस्तकांचे समर्थन केले पाहिजे. मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या आयुष्यात त्यांचा फायदा घेऊ शकता.

प्रामाणिक लाकूडतोड्याची गोष्ट

फार पूर्वी एका छोट्या गावात एक लाकूडतोड करणारा राहत होता. तो आपल्या कामात प्रामाणिक होता. दररोज तो जवळच्या जंगलात झाडे तोडण्यासाठी जात असे. तो रोज तोडत असलेली सरपण गावात विकत असे आणि त्याद्वारे तो आपले घर सांभाळत असे. त्याच्या साध्या राहणीवर तो समाधानी होता.

एके दिवशी नदीजवळ झाड तोडत असताना त्याच्या हातातून कुऱ्हाड निसटून नदीत पडली. नदी एवढी खोल होती की, तो स्वत: नदीत उडी मारण्याचा विचारही करू शकत नव्हता. त्याच्याकडे फक्त एक कुऱ्हाड होती जी त्याने नदीत पडली होती.

आता उदरनिर्वाह कसा करायचा या विचारात तो खूप चिंतेत पडला आणि रडू लागला. तो खूप दुःखी झाला आणि त्याने देवीची प्रार्थना केली. जेव्हा त्याने मनोभावे प्रार्थना केली तेव्हा देवी त्याच्यासमोर प्रकट झाली आणि त्याला विचारले की तुझी समस्या काय आहे. लाकूडतोड्याने संपूर्ण घटना देवीला सांगितली आणि देवीला कुऱ्हाड परत करण्यास सांगितले.

देवी पाण्यात गेली आणि चांदीची कुऱ्हाड बाहेर काढली आणि विचारले ही तुझी कुऱ्हाड आहे का? लाकूडतोड्याने कुऱ्हाडीकडे पाहिले आणि “नाही” म्हणाला.

देवीने मग तिचा हात पुन्हा खोल पाण्यात बुडवला आणि आता सोन्याची कुऱ्हाड बाहेर काढली आणि विचारले, “ही तुझी कुऱ्हाड आहे का?” लाकूडतोड्याने कुऱ्हाडीकडे पाहिले आणि “नाही” म्हणाला.

देवी म्हणाली बेटा, पुन्हा बघ, ही खूप मौल्यवान सोन्याची कुऱ्हाड आहे, तुला खात्री आहे की ती तुझी नाही? “नाही, ते माझे नाही,” लाकूडतोड म्हणाला. मी सोनेरी कुऱ्हाडीने झाड तोडू शकत नाही. ते माझ्यासाठी काम करत नाही”.

देवी हसली आणि शेवटी पाण्यात हात टाकून तिची लोखंडी कुऱ्हाड बाहेर काढली आणि विचारले ही तुझी कुऱ्हाड आहे का? लाकूडतोड करणारा म्हणाला, “हो! ही माझी कुऱ्हाड आहे. धन्यवाद.”

त्याच्या प्रामाणिकपणाने देवी इतकी प्रभावित झाली की तिने त्याला त्याच्या प्रामाणिकपणाबद्दल बक्षीस म्हणून तिची लोखंडी कुऱ्हाड आणि इतर दोन कुऱ्हाडी दिल्या.

तात्पर्य

नेहमी प्रामाणिक रहा.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण प्रामाणिक लाकूडतोड्याची गोष्ट मराठी, honest woodcutter story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी प्रामाणिक लाकूडतोड्याची गोष्ट मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या प्रामाणिक लाकूडतोड्याची गोष्ट मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून प्रामाणिक लाकूडतोड्याची गोष्ट मराठी, honest woodcutter story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment