हॉकी खेळाची माहिती मराठी, Hockey Information in Marathi

हॉकी खेळाची माहिती मराठी, hockey information in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत हॉकी खेळाची माहिती मराठी, hockey information in Marathi हा लेख. या हॉकी खेळाची माहिती मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया हॉकी खेळाची माहिती मराठी, hockey information in Marathi हा लेख.

हॉकी खेळाची माहिती मराठी, Hockey Information in Marathi

भारतातील इतर खेळांची वाढती लोकप्रियता असूनही, हॉकी हा भारताचा राष्ट्रीय खेळ आहे.

परिचय

हॉकीला अधिकृत मान्यता नाही, पण तरीही राष्ट्रीय खेळ म्हणून त्याची निवड केली जाते. भारतीय हॉकीचा सुवर्णकाळ फक्त १९२८ ते १९५६ असा होता. या काळात भारताच्या उच्चभ्रू खेळाडूंनी ऑलिम्पिकमध्ये सलग सहा सुवर्णपदके जिंकली. महान हॉकीपटू मेजर ध्यानचंद यांच्या निधनानंतर हॉकीचे भविष्य अंधकारमय झाले. यावेळी अनेक बिगर भारतीय हॉकीपटू ऑस्ट्रेलियात स्थलांतरित झाले. मात्र, आज भारतीय खेळाडूंमध्ये हॉकीची आवड थोडी वाढली आहे.

धनराज पिल्ले हे एक महत्त्वाचे भारतीय हॉकीपटू होते. ते भारतीय हॉकी संघाचे माजी कर्णधारही आहेत. सध्या त्यांची भारतीय हॉकी संघाच्या व्यवस्थापकपदीही निवड झाली आहे. हॉकी हा एक खेळ आहे जो अनेक देशांमध्ये खेळला जातो.

हॉकी खेळाचा इतिहास

हॉकी हा खेळ अनेक वर्षांपूर्वी भारतात खेळला जाणारा प्राचीन खेळ आहे. हॉकी हा खेळ हॉकी स्टिक आणि बॉलने खेळला जातो. १२७२ पूर्वी आयर्लंडमध्ये हॉकी खेळली जायची.

हॉकीचे प्रकार

फील्ड हॉकी, आइस हॉकी, स्लेज हॉकी, रोलर हॉकी, रोड हॉकी, एअर हॉकी, बीच हॉकी, बॉल हॉकी, बॉक्स हॉकी, इनडोअर हॉकी, फ्लोअर हॉकी, फूट हॉकी आणि जिम्नॅस्टिक हॉकी असे हॉकीचे अनेक प्रकार आहेत. भारताने हॉकीमध्ये जगज्जेते म्हणून स्वत:ची ओळख निर्माण केली आहे, म्हणून भारताची राष्ट्रीय खेळ म्हणून निवड करण्यात आली आहे.

आपल्या भारताला हॉकीचा मोठा इतिहास आहे कारण अनेक महान खेळाडूंनी भारताला हॉकीमध्ये प्रसिद्धी मिळवून दिली आहे. हॉकी हा भारतातील सर्वात जुन्या खेळांपैकी एक आहे, जरी इतर खेळांवर लक्ष केंद्रित आणि निधी वाढल्यामुळे हॉकी खेळाडूंची संख्या कमी होत आहे आणि आवश्यक सुविधांचा गंभीर अभाव आहे. हॉकी या खेळाचे अस्तित्व प्राचीन ऑलिम्पिक खेळाच्या १२०० वर्षांपूर्वीचे असल्याचे मानले जाते.

प्राचीन काळी हॉकी वेगवेगळ्या प्रकारे खेळली जायची. ही आता फील्ड हॉकी म्हणून खेळली जाते जी 19व्या शतकात ब्रिटिशांनी विकसित केली होती. हॉकी हा ब्रिटिश सैन्याने भारतात आणलेला इंग्रजी शालेय खेळ होता. त्यानंतर हॉकीचा आंतरराष्ट्रीय स्तरावर प्रसार झाला आणि जगभरात प्रसिद्धी मिळाली.

लंडन हॉकी असोसिएशनची स्थापना हॉकीच्या खेळाचे नियमन करण्यासाठी आणि त्याचे नियम प्रमाणित करण्यासाठी करण्यात आली. त्यानंतर आंतरराष्ट्रीय हॉकी महासंघ आणि आंतरराष्ट्रीय महिला हॉकी महासंघाची स्थापना झाली.

भारतातील पहिला हॉकी क्लब कलकत्ता येथे स्थापन झाला. भारतीय खेळाडूंनी १९२८ मध्ये ऍमस्टरडॅम येथे ऑलिम्पिक पदार्पण केले, जिथे त्यांनी हॉकीमध्ये सुवर्णपदक जिंकले. हे सुवर्णपदक भारतीय हॉकीपटू ध्यानचंद यांनी पटकावले होते. ध्यानचंद जी यांनी त्यांच्या कार्याने संपूर्ण प्रेक्षकांना आनंदित केले.

हॉकी संघ

हॉकीचा खेळ अतिशय सुरक्षितपणे खेळण्यासाठी हेल्मेट, हात, एल्बो पॅड, हॉकी स्टिक आणि बॉल अशी काही उपकरणे आवश्यक आहेत.

हॉकी खेळाचा कालावधी

हॉकी हा पूर्णपणे ऊर्जा आणि शक्तीचा खेळ आहे. हॉकी खेळण्यासाठी ११ खेळाडूंचे दोन संघ आहेत. फुटबॉलमध्ये जसे गोलकीपर, स्ट्रायकर, स्कोअरर असतात. प्रत्येक फेरीनंतर १० मिनिटांच्या ब्रेकसह खेळ ३५ मिनिटे चालतो.

हॉकीसाठी विशिष्ट आकाराचे मैदान आवश्यक असते. प्रत्येक खेळाडूच्या हातात एक हॉकी स्टिक असते ज्याने तो चेंडू खेळतो. चेंडू गोल पोस्टमध्ये गेल्यास तो गोल मानला जातो.

भारतीय राष्ट्रीय खेळ हॉकी आहे. भारतातील हॉकीच्या सुवर्णकाळामुळे हॉकी हा भारताचा राष्ट्रीय खेळ म्हणून निवडला गेला. त्यावेळी भारतीय हॉकीपटूंनी हॉकीमध्ये चांगली कामगिरी केली होती. टोकियो ऑलिम्पिक आणि मॉस्को ऑलिम्पिकमध्ये भारताने सुवर्णपदके जिंकली.

निष्कर्ष

हॉकी हा एक उत्तम खेळ आहे. भारतातील हॉकीच्या प्राचीन इतिहासाचे पुनरुज्जीवन करण्यासाठी, महाविद्यालये आणि शाळांमध्ये विद्यार्थ्यांच्या नियमित सहभागातून त्याचा प्रचार करणे आवश्यक आहे. पात्र मुलांना शाळेपासूनच हॉकी खेळायला शिकवले पाहिजे.

भारतीय हॉकीचा लौकिक कायम ठेवायचा असेल तर सरकारने हॉकी खेळणाऱ्या विद्यार्थ्यांना निधी, आर्थिक सुविधा आणि इतर सुविधा उपलब्ध करून दिल्या पाहिजेत. हॉकीचा सुवर्णकाळ परत आणून त्याला अधिकृत राष्ट्रीय खेळ बनवण्याची जबाबदारी आपली आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण हॉकी खेळाची माहिती मराठी, hockey information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी हॉकी खेळाची माहिती मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या हॉकी खेळाची माहिती मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून हॉकी खेळाची माहिती मराठी, hockey information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment