हरभजन सिंग माहिती मराठी, Harbhajan Singh Information in Marathi

हरभजन सिंग माहिती मराठी, Harbhajan Singh information in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत हरभजन सिंग माहिती मराठी, Harbhajan Singh information in Marathi हा लेख. या हरभजन सिंग माहिती मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया हरभजन सिंग माहिती मराठी, Harbhajan Singh information in Marathi हा लेख.

हरभजन सिंग माहिती मराठी, Harbhajan Singh Information in Marathi

हरभजन सिंग हा भारतीय क्रिकेटपटू आहे. क्रिकेटशिवाय त्याने काही चित्रपटांमध्येही काम केले आहे. हरभजन सिंग हा श्रीलंकेच्या मुथय्या मुरलीधरननंतर फिरकीपटूकडून सर्वाधिक कसोटी बळी घेणारा फिरकी गोलंदाज आहे.

परिचय

हरभजन सिंगने १९९८ च्या सुरुवातीला कसोटी आणि एकदिवसीय क्रिकेटमध्ये पदार्पण केले. २००१ मध्ये, त्याने बॉर्डर-गावस्कर चषक स्पर्धेत ३२ विकेट्स घेऊन संघाचा प्रमुख फिरकी गोलंदाज म्हणून स्वतःची ओळख निर्माण केली. हरभजन सिंग हा कसोटी क्रिकेटमध्ये हॅट्ट्रिक करणारा पहिला भारतीय गोलंदाज आहे. २०११ चा विश्वचषक जिंकणाऱ्या भारतीय संघाचा तो भाग होता.

२००९ मध्ये हरभजन सिंग यांना भारताचा चौथा सर्वोच्च नागरी सन्मान पद्मश्री देण्यात आला.

वैयक्तिक जीवन

हरभजन सिंगचा जन्म ३ जुलै १९८० रोजी एका शीख कुटुंबात झाला. त्यांचे वडील सरदार सरदेव सिंग यांचा बॉल बेअरिंग आणि व्हॉल्व्हचा कारखाना होता. हरभजन सिंग हा एकुलता एक मुलगा होता आणि त्याला पाच बहिणी होत्या. तो त्याच्या वडिलांच्या व्यवसायाची जबाबदारी सांभाळत होता, पण त्याच्या वडिलांनी त्याला त्याच्या क्रिकेट करिअरवर लक्ष केंद्रित करण्याचा सल्ला दिला.

क्रिकेट प्रशिक्षक चरणजितसिंग भोलार यांनी यापूर्वी हरभजनला फलंदाज म्हणून प्रशिक्षण दिले होते. २००० मध्ये वडिलांच्या निधनानंतर हरभजनने कुटुंबाची सर्व जबाबदारी घेतली.

हरभजन सिंगने २९ ऑक्टोबर २०१५ रोजी जालंधरमध्ये त्याची दीर्घकाळची मैत्रीण, अभिनेत्री गीता बसरासोबत लग्न केले. त्यांना एक मुलगी आणि एक मुलगा अशी २ मुले आहेत.

राष्ट्रीय क्रिकेट कारकीर्द

हरभजन सिंगने १९९५-९६ मध्ये वयाच्या १५ व्या वर्षी अंडर-१६ संघातून पदार्पण केले. त्याने ४६ धावांत ७ बळी आणि १३८ धावांत ५ बळी घेतले. त्याच्या या कामगिरीमुळे पंजाबने हरियाणाविरुद्ध नऊ विकेट्स राखून विजय मिळवला. दिल्लीविरुद्धच्या पुढच्या सामन्यात त्याने ५६ धावा केल्या आणि त्यानंतर हिमाचल प्रदेशविरुद्धच्या तिसऱ्या सामन्यात ७९ धावा देत ११ बळी घेतले.

हरभजनने १९९७ मध्ये रणजी ट्रॉफीमधून प्रथम श्रेणी क्रिकेटमध्ये पदार्पण केले. त्याने दोन सामन्यांत ७५ धावांत ५ आणि ४४ धावांत ७ बळी घेतले.

हरभजनने १९९८ मध्ये भारतीय अंडर-१९ संघाचे प्रतिनिधित्व केले. त्याने ६ सामन्यात ८ विकेट घेतल्या. केनियाविरुद्ध त्याने ५ धावांत ३ बळी घेतले होते.

आंतरराष्ट्रीय क्रिकेट कारकीर्द

देशांतर्गत क्रिकेटमधील दमदार कामगिरीच्या जोरावर हरभजनची ऑस्ट्रेलिया दौऱ्यासाठी निवड करण्यात आली. तिसऱ्या कसोटीत त्याने कसोटी पदार्पण केले. ऑस्ट्रेलियाविरुद्धच्या तिसऱ्या कसोटीत तो केवळ ४ आणि ० धावा करू शकला. गोलंदाजीतही तो फारसा यशस्वी ठरला नाही, त्याने १३६ धावांत केवळ २ बळी घेतले.

करियर मधील महत्त्वाचे टप्पे

वडिलांच्या मृत्यूनंतर कुटुंबातील एकुलता एक मुलगा या नात्याने त्यांनाही कुटुंबाची जबाबदारी सांभाळावी लागली. त्याने क्रिकेट सोडून ट्रक चालवण्याचा विचारही केला.

श्रीलंका आणि न्यूझीलंडविरुद्धच्या पाच सामन्यांत त्याला फक्त आठ विकेट्स घेता आल्या. भारताने अंतिम सामना जिंकला पण हरभजनला ५७ धावांत केवळ एक विकेट मिळवता आली.

भारताचा आघाडीचा गोलंदाज अनिल कुंबळे २००१ च्या बॉर्डर गावस्कर ट्रॉफीमध्ये जखमी झाला होता. कर्णधार सौरव गांगुलीने हरभजनचा संघात समावेश करण्याची मागणी केल्यानंतर त्याला पुन्हा संघात आणण्यात आले. हरभजनने पहिल्या कसोटीत ८ धावांत ३ बळी घेत चांगली सुरुवात केली. पण मॅथ्यू हेडन आणि ऍडम गिलख्रिस्ट यांनी झुंज देत अवघ्या ३२ शतकांच्या जोरावर १९७ धावांची भागीदारी रचली. ऑस्ट्रेलियाने १० विकेट्सने विजय मिळवला.

ऑस्ट्रेलियाची विजयी मालिका संपुष्टात आणण्याच्या उद्देशाने मैदानात उतरल्याने भारताची सुरुवात चांगली झाली नाही. ऑस्ट्रेलियाने पहिल्या दिवशी १ बाद १९३ धावा केल्या होत्या. अंतिम सत्रात हरभजनने रिकी पाँटिंग, गिलख्रिस्ट आणि शेन वॉर्नसह पाच बळी घेत ऑस्ट्रेलियाला ७ बाद २५२ धावांवर रोखले. एकाच कसोटीत कसोटी हॅटट्रिक करणारा तो पहिला भारतीय खेळाडू ठरला. विजयासाठी मोठ्या आव्हानाचा सामना करताना, भारताने खराब फलंदाजी केली, परंतु व्हीव्हीएस लक्ष्मण आणि राहुल द्रविड यांच्यातील ३७६ धावांच्या भागीदारीमुळे ऑस्ट्रेलियाला विजयासाठी ३८४ धावांपर्यंत मजल मारता आली. हरभज सिंगने ४ विकेट घेत भारताला सामना जिंकून दिला.

हरभजन सिंगने संपूर्ण मालिकेत ३२ विकेट घेतल्या. या कामगिरीसाठी त्याला सामनावीर आणि मालिकावीराचा पुरस्कार देण्यात आला.

२००३ च्या क्रिकेट विश्वचषकातही हरभजन उपस्थित होता.त्याने १० सामन्यात ११ विकेट घेतल्या होत्या. त्याने कधीही दोनपेक्षा जास्त बळी घेतले नाहीत आणि एका सामन्यात ४० पेक्षा जास्त धावा दिल्या. अंतिम सामन्यात, गांगुलीने क्षेत्ररक्षण निवडले आणि हरभजन हा एकमेव भारतीय गोलंदाज होता ज्याने आठ षटकात ४९ धावा आणि २ विकेट्स घेतल्या. याउलट, ऑस्ट्रेलियाने २ विकेट्सवर ३५९ धावा केल्या, जे विश्वचषक फायनलमधील सर्वोच्च धावसंख्या आहे. भारताने हा सामना १२५ धावांनी गमावला.

हरभजनने आयसीसी विश्व ट्वेंटी-२० स्पर्धेत आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमध्ये पुनरागमन केले. त्याने भारताकडून सहा सामन्यांत ७ विकेट घेतल्या. ऑस्ट्रेलियाविरुद्धच्या उपांत्य फेरीत, हरभजनने मायकेल क्लार्कला खाली आणले आणि सामन्याच्या १८ व्या सामन्यात भारताच्या बाजूने सामना टिपण्यासाठी फक्त तीन धावा दिल्या.

हरभजन २००९ च्या विश्वचषकात भारतीय संघाचा सदस्य होता.परंतु भारताने सुपर ८ फेरीतील तीनही सामने गमावले आणि त्याला माघार घ्यावी लागली. या मालिकेत हरभजनने ५ बळी घेतले.

२०१० मध्ये श्रीलंकेविरुद्धच्या तीन कसोटी सामन्यांमध्ये हरभजनने सर्वाधिक १३ विकेट घेतल्या होत्या. त्यानंतरच्या एकदिवसीय मालिकेत त्याने ६ विकेट्स घेऊन भारताला ३-१ ने विजय मिळवून दिला.

नोव्हेंबर २०१० मध्ये न्यूझीलंडच्या भारत दौऱ्यादरम्यान, हरभजनने अहमदाबादमधील पहिल्या कसोटी सामन्यात पहिले कसोटी शतक झळकावले. भारताने त्यांच्या ११५ धावांच्या जोरावर हा सामना जिंकला. तो सामनावीर म्हणून निवडला गेला. पोस्ट टेस्टमध्ये, त्याने भारतासाठी पहिल्या डावात नाबाद १११ नाबाद धावा केल्या.

इंडियन प्रीमियर लीग कारकीर्द

दक्षिण आफ्रिकेत २००९ च्या इंडियन प्रीमियर लीग हंगामात हरभजनने १२ विकेट घेतल्या होत्या.

२०१० मध्ये आयपीएलच्या तिसर्‍या मोसमात १७ विकेट्स घेऊन तो सर्वाधिक बळी घेणारा गोलंदाज ठरला होता. अंतिम फेरीत त्यांना एकही चेंडू बाहेर काढता आला नाही आणि सामना गमावला.

मुंबई इंडियन्सच्या शानदार गोलंदाजीत हरभजनचा महत्त्वाचा भाग होता. २०११ मध्ये मुंबई इंडियन्सने त्याचे नाव जेतेपदावर पुन्हा कोरले. हरभजन सिंग त्याचाच एक भाग होता. त्याच्या नेतृत्वाखाली, मुंबई इंडियन्सने चॅम्पियन्स लीग ३१ धावांनी जिंकली, २०११ मध्ये प्रथमच अंतिम फेरी जिंकली.

२०१२ चा आयपीएल हंगाम त्याच्यासाठी तितका यशस्वी ठरला नाही, परंतु त्याने आपल्या संघाला उपांत्य फेरीपर्यंत नेले. २०१८ मध्ये त्याला चेन्नई सुपर किंग्जने विकत घेतले. हरभजन सिंगने घोषित केले आहे की त्याचा चेन्नई सुपर किंग्जसोबतचा करार २०२१ मध्ये संपला. २०२१ च्या आयपीएल लिलावात हरभजनला कोलकाता नाइट रायडर्सने विकत घेतले आहे.

केलेले रेकॉर्डस् आणि मिळालेले पुरस्कार

  • टेस्टमध्ये हॅट्ट्रिक करणारा पहिला भारतीय
  • भारताचा सर्वात यशस्वी दुय्यम फिरकी गोलंदाज, ४१७ विकेट्स
  • २००३ मध्ये अर्जुन पुरस्काराने सन्मानित
  • २००९ मध्ये पद्मश्री पुरस्काराने सन्मानित

निष्कर्ष

हरभजन सिंग हा भारतीय क्रिकेट संघातील भारताचा सर्वात चांगला ऑफस्पिनर आहे. १९९७-९८ च्या ऑस्ट्रेलिया विरुद्ध बंगळुरू येथील मालिकेत त्याने कसोटी पदार्पण केले आणि शारजाह येथे न्यूझीलंड विरुद्ध एकदिवसीय आंतरराष्ट्रीय पदार्पण केले.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण हरभजन सिंग माहिती मराठी, Harbhajan Singh information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी हरभजन सिंग माहिती मराठी निबंध माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या हरभजन सिंग माहिती मराठी निबंध लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून हरभजन सिंग माहिती मराठी, Harbhajan Singh information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment