ग्लोबल वार्मिंग भाषण मराठी, Global Warming Speech in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत ग्लोबल वार्मिंग भाषण मराठी, global warming speech in Marathi हा लेख. या ग्लोबल वार्मिंग भाषण मराठी माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया ग्लोबल वार्मिंग भाषण मराठी, global warming speech in Marathi हा लेख.

ग्लोबल वार्मिंग भाषण मराठी, Global Warming Speech in Marathi

ग्लोबल वार्मिंग हा शब्द जवळजवळ प्रत्येकजण परिचित आहे. परंतु, त्याचा अर्थ अजूनही आपल्यापैकी बहुतेकांना स्पष्ट नाही. तर, ग्लोबल वॉर्मिंग म्हणजे पृथ्वीच्या वातावरणाच्या एकूण तापमानात हळूहळू होणारी वाढ होय. तापमानात हळूहळू वाढ होत असलेल्या विविध बदल होत आहेत.

परिचय

जगात पृथ्वीचे तापमान दिवसेंदिवस वाढत आहे. हरितगृह वायू (कार्बन डायऑक्साइड, पाण्याची वाफ, नायट्रस ऑक्साईड आणि मिथेन) पृथ्वीच्या वातावरणातील तापमान वाढीसाठी जबाबदार आहेत. हे अनेक लोक, प्राणी आणि वनस्पतींचे नुकसान करते.

ग्लोबल वार्मिंग भाषण

माझ्या आदरणीय शिक्षकांना आणि प्रिय मित्रांना सुप्रभात. मला यावेळी ग्लोबल वॉर्मिंगवर भाषण करायचे आहे. ग्लोबल वॉर्मिंग ही जगभरात सतत वाढत जाणारी पर्यावरणीय समस्या आहे. त्याच्या कारणांसाठी कोणताही एक देश जबाबदार नाही, जगभरातील सर्व देश त्याच्या सतत वाढीसाठी जबाबदार आहेत.

ग्लोबल वार्मिंगची कारणे

ग्लोबल वार्मिंगची अनेक कारणे असू शकतात, परंतु मुख्य आणि सर्वात महत्त्वाचे कारण म्हणजे हरितगृह परिणाम. हा परिणाम प्रामुख्याने कार्बन डायऑक्साइड, मिथेन, क्लोरोफ्लुरोकार्बन्स, नायट्रस ऑक्साईड इत्यादी वायूंमुळे होतो.

ओझोन हा वायूचा थर आहे जो सूर्याच्या अतिनील किरणांना पृथ्वीवर येण्यापासून रोखून तापमान कमी करण्यास मदत करतो. ओझोन हा एक वायू आहे जो पृथ्वीच्या वातावरणात एक थर तयार करतो ज्यामुळे सूर्याच्या उष्ण किरणांची उष्णता पृथ्वीवर पोहोचल्यावरही कमी होते. आणि तापमान नियंत्रणात राहते.
ग्लोबल वार्मिंग प्रभाव

२०५० पर्यंत तापमान ४ ते ५ अंश सेल्सिअसने वाढण्याची भीती संपूर्ण जगाला वाटत आहे. गेल्या पाच शतकांमध्ये पृथ्वीचे सरासरी तापमान १ अंश सेल्सिअसने वाढले आहे. पण आता ग्लोबल वॉर्मिंगमुळे पृथ्वीचे तापमान झपाट्याने वाढत आहे.

ग्लोबल वॉर्मिंगचा मानवाबरोबरच प्राणी आणि वनस्पतींचाही खूप संबंध आहे. ते वनस्पती नष्ट करते, परंतु ते प्रचंड जंगले देखील नष्ट करते. ग्लोबल वार्मिंगवर परिणाम करणारे प्रदूषण आम्ल पावसाशी संबंधित आहे. आम्ल पावसाचा झाडांवर परिणाम होतो. ग्लोबल वार्मिंगमुळे उच्च तापमान आणि वाढत्या आगीमुळे संपूर्ण जंगलांचा नाश होऊ शकतो.

पृथ्वीच्या सरासरी तापमानात वाढ झाल्यामुळे पिकांच्या, जंगलांच्या आणि जीवनाच्या वाढीवर नकारात्मक परिणाम होतो. हे सागरी जीवांचे समतोल समीकरण देखील बदलते. हिमनद्या वितळल्याने किनारपट्टीला धोका निर्माण झाला आहे.

१९७९ पासून भूगर्भातील तापमान महासागराच्या तापमानापेक्षा अधिक वेगाने वाढले आहे आणि या सर्व बदलांमुळे बर्फ वितळणे, नद्यांना पूर येणे आणि पिण्याच्या पाण्याची टंचाई यांसारख्या समस्या निर्माण झाल्या आहेत.

पृथ्वीच्या वाढत्या लोकसंख्येला या समस्यांचे निराकरण करण्याची गरज वाटते कारण भविष्यातील पिढ्यांना त्याचे परिणाम भोगावे लागतील.

याव्यतिरिक्त, हवामान बदलासह पृथ्वीवरील सद्य परिस्थितीमध्ये योगदान देणारे घटक शोधणे महत्त्वाचे आहे. उद्योग, वाणिज्य आणि कारखाने हे ग्लोबल वॉर्मिंगचे मुख्य कारण असल्याचे अनेक सर्वेक्षणातून दिसून आले आहे.

वातावरणातील कार्बन डाय ऑक्साईडचे प्रमाण वाढणे हे देखील ग्लोबल वॉर्मिंगचे प्रमुख कारण आहे. शिवाय, ग्लोबल वार्मिंगचा विविध हरितगृह वायूंशी जवळचा संबंध आहे, जे मानवी आरोग्यासाठी आणखी धोकादायक आहेत.

एवढे बोलून मी माझे २ शब्द संपवतो.

धन्यवाद.

निष्कर्ष

शेवटी, जागतिक समुदायाला आपल्या भविष्याची काळजी असल्याने पर्यावरणीय समस्या सोडवणे हा आजकालचा सर्वात चर्चेचा विषय आहे. वातावरणातील कार्बन डाय ऑक्साईडची पातळी कमी करण्याचे अनेक मार्ग आहेत, परंतु ते पुरेसे वापरले जात नाहीत.

शिवाय, हे सामान्यतः मान्य केले जाते की विविध राज्य पर्यावरण कार्यक्रम देखील स्थानिक स्तरावर लागू केले जाणे आवश्यक आहे. लोकांना हे देखील समजून घेणे आवश्यक आहे की ग्लोबल वॉर्मिंग ही एक सामान्य समस्या आहे जी भविष्यात आपल्यावर खूप परिणाम करणार आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण ग्लोबल वार्मिंग भाषण मराठी, global warming speech in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी ग्लोबल वार्मिंग भाषण मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या ग्लोबल वार्मिंग भाषण मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून ग्लोबल वार्मिंग भाषण मराठी, global warming speech in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment