फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा, Fee Concession Application in Marathi

फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा, fee concession application in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा, fee concession application in Marathi हा लेख. या फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा, fee concession application in Marathi हा लेख.

फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा, Fee Concession Application in Marathi

आजच्या स्पर्धात्मक जगात, शिक्षण ही एक मूलभूत गरज बनली आहे जी तुम्हाला चांगली नोकरी मिळण्यास मदत करेल आणि तुम्हाला तुमची आणि तुमच्या कुटुंबाची काळजी घेण्यासाठी आवश्यक असलेले आर्थिक सहाय्य प्रदान करेल.

परिचय

आजकाल बहुतेक शैक्षणिक संस्थांमधील महागड्या फी रचनेमुळे अनेकांना चांगले शिक्षण मिळणे कठीण होते. या परिस्थितीमुळे आता अनेक पालकांना मुलांची फी भरण्यात अडचणी येत आहेत. तुम्हाला तुमच्या मुलासाठी किंवा स्वतःसाठी पूर्ण फी माफीसाठी अर्ज करायचा असल्यास, तुम्ही शाळेच्या मुख्याध्यापकांना लिहावे.

कृपया लक्षात घ्या की तुमचा मुलगा खूप हुशार असेल किंवा त्याचे चारित्र्य चांगले असेल तर शाळा फीमध्ये सवलत देऊ शकते.

मित्रांनो, आज आम्ही फी सवलतीची विनंती लिहिली आहे. जे विद्यार्थी गरीब कुटुंबातील आहेत आणि त्यांच्या कुटुंबातील गरीब परिस्थितीमुळे त्यांची शाळा किंवा विद्यापीठाची फी भरू शकत नाहीत अशा विद्यार्थ्यांना मदत करण्यासाठी आम्ही हा अर्ज लिहिला आहे.

फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा नमुना १

प्रति,
मा. मुख्याध्यापक,
प्राथमिक शाळा, दादर,
मुंबई.

विषय: शाळेची फी माफी मिळणेबाबत

आदरणीय सर,

मी सचिन देशमुख तुमच्या शाळेत पाचवीत शिकतो. मी वर्गातील सर्वोत्कृष्ट विद्यार्थी आहे आणि मी ९५% ग्रेडसह चौथी वर्गात पहिला आलो आहे.

माझे वडील खूप गरीब आहेत. त्याचे मासिक उत्पन्न फक्त ८,००० रुपये आहे. मला एक लहान भाऊ आणि एक बहीण आहे. माझे वडील माझी फी भरण्याच्या स्थितीत नाहीत.

मी खूप मेहनती आहे आणि मला माझा अभ्यास सोडायचा नाही. म्हणून मी तुम्हाला संपूर्ण फी माफ करण्यास सांगत आहे.

मी तुमचा ऋणी राहीन.

धन्यवाद.

तुमचा विश्वासू,
सचिन देशमुख,
रोल क्रमांक: १, तुकडी ५ अ,
प्राथमिक शाळा, दादर.

फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा नमुना २

प्रति,
मा. मुख्याध्यापक,
प्राथमिक शाळा, दादर,
मुंबई.

विषय: शाळेची फी माफी मिळणेबाबत

आदरणीय सर,

मी तुम्हाला आदरपूर्वक कळवू इच्छितो की मी सचिन देशमुख आहे तुमच्या शाळेत यावर्षी पाचवीत शिकत आहे. मी ४ थी मध्ये ९५% गुणांसह प्रथम आलो आहे. गेल्या वर्षी मला संपूर्ण फी माफी देण्यात आली होती. मी नेहमीच एक चांगला विद्यार्थी आहे. माझ्या वडिलांचा पगार आमच्या शिक्षणाचा खर्च भागवण्यासाठी पुरेसा नाही कारण आम्ही शाळेत जाणारे ३ भाऊ आहोत.

कृपया मला या वर्षीही पूर्ण फी माफी द्यावी, जेणेकरून मी माझे शिक्षण पूर्ण करू शकेन.

धन्यवाद.

तुमचा विश्वासू,
सचिन देशमुख,
रोल क्रमांक: १, तुकडी ५ अ,
प्राथमिक शाळा, दादर.

फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा नमुना ३

प्रति,
मा. मुख्याध्यापक,
प्राथमिक शाळा, दादर,
मुंबई.

विषय: शाळेची फी माफी मिळणेबाबत

आदरणीय सर,

मी सागर मोरे माझ्या शाळेत सहावीत शिकतो. मी तुम्हाला या अर्जाद्वारे कळवू इच्छितो की मी गरीब कुटुंबातील आहे आणि मी शाळेची फी भरण्यास असमर्थ आहे. माझ्या वडिलांचे उत्पन्न खूपच कमी आहे. मी शाळेत खूप चांगला आहे आणि मला खरोखर अभ्यास करायचा आहे.

मला फी माफी द्यावी अशी मी नम्रपणे विनंती करतो.

धन्यवाद.

तुमचा विश्वासू,
सागर मोरे,
रोल क्रमांक: १, तुकडी ५ अ,
प्राथमिक शाळा, दादर.

निष्कर्ष

आजच्या स्पर्धात्मक युगात शिक्षण ही एक प्राथमिक गरज बनली आहे जी चांगली नोकरी मिळवण्यात मदत करेल आणि त्यांना स्वतःची आणि त्यांच्या कुटुंबाची काळजी घेण्यासाठी आवश्यक असलेले आर्थिक सहाय्य प्रदान करेल.

शिक्षण हे कोणालाच सहन न होणारी गोष्ट झाली, तर बाकी सर्व गोष्टींवर मोठे प्रश्नचिन्ह निर्माण होईल. आजकाल बहुतेक शैक्षणिक संस्थांमध्ये उच्च फी रचनेमुळे, बर्याच लोकांना चांगले शिक्षण घेणे कठीण होते.

या परिस्थितीमुळे अनेक पालकांना आता मुलांची फी भरण्यासाठी धडपड करावी लागत आहे. हा लेख तुम्हाला शाळेतील संपूर्ण फी सवलतीसाठी अर्ज कसा लिहायचा हे शिकण्यास मदत करेल.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा, fee concession application in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून फी माफीसाठी अर्ज कसा लिहावा, fee concession application in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment