निरोप समारंभ भाषण मराठी, Farewell Speech in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत निरोप समारंभ भाषण मराठी, farewell speech in Marathi हा लेख. या निरोप समारंभ भाषण मराठी माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया निरोप समारंभ भाषण मराठी, farewell speech in Marathi हा लेख.

निरोप समारंभ भाषण मराठी, Farewell Speech in Marathi

जिथे आम्ही अनेक वर्षांपासून आपले शालेय शिक्षण पूर्ण करत असतो, शाळेत जात आहोत, आमचे शिक्षक आम्हाला ज्ञान देत आहेत किंवा आमचे कर्मचारी अनेक वर्षांपासून आमच्यासोबत काम करत आहेत. अशा वेळी प्रियजनांचा निरोप घेणे खूप अवघड असते.

परिचय

हा दिवस तुमच्या आवडत्या शिक्षक, मुख्याध्यापक आणि शाळासोबत्यांसोबत चांगला साजरा करण्यासाठी निरोपाची भाषणे आयोजित केली जातात. अशा भाषेत व्यक्तीचे गुण, कर्तृत्व यांचे वर्णन आपण नेहमी केले पाहिजे. तुमची वृत्ती, वागणूक, विचार आणि व्यक्तिमत्वाची वैशिष्ट्ये देखील भाषणात समाविष्ट केली पाहिजेत. कामाच्या ठिकाणी महत्त्वपूर्ण प्रभाव असलेल्या सहकार्यांसाठी समापन भाषणे लिहिली जातात.

निरोप समारंभ भाषणाचे महत्व

शिक्षक, वरिष्ठ आणि कनिष्ठ विद्यार्थी, तुमचे कार्यालयीन सहकारी यांच्यासाठी निरोपाचा दिवस खास आहे. कनिष्ठ हेच ज्येष्ठांसाठी निरोप समारंभ आयोजित करतात. ते वृद्धांना त्यांच्या भावी आयुष्यासाठी शुभेच्छा देतात आणि त्यांच्या चांगल्या भविष्यासाठी प्रार्थना करतात.

निरोप समारंभ म्हणजे वर्गाने वरिष्ठांना शुभेच्छा देण्यासाठी काहीतरी बोलण्याची वेळ असते. या दिवशी तुम्हाला तुमच्या वर्गाच्या वतीने बोलण्याची संधी मिळू शकते. अनेक विद्यार्थ्यांना भाषणाच्या नावाची भीती वाटते परंतु प्रत्यक्षात ते खूप सोपे आहे.

शाळेसाठी निरोप समारंभ भाषण

प्रिय महोदय, प्राचार्य, शिक्षक आणि माझ्या सर्व प्रिय मित्रांनो. मी प्रताप देशमुख, मी इयत्ता ७ वी अ मध्ये एक विद्यार्थी आहे. आज या शाळेत आमच्या वर्गाचा शेवटचा दिवस आहे. उद्यापासून सर्व ७ वी इयत्तेचे विद्यार्थी आमचे शिक्षण चालू ठेवण्यासाठी तालुक्याच्या शाळेत जातील. आमच्या निरोपाच्या दिवशी माझ्या वर्गशिक्षिकेने मला भाषण देण्यास सांगितले. भाषण देण्याची ही माझी पहिलीच वेळ आहे, त्यामुळे माझ्याकडून काही चुका झाल्या असतील तर मला माफ करा.

मी माझ्या वर्गाच्या वतीने शिक्षकांचे त्यांच्या नवीन शिकवलेल्या गोष्टींसाठी आभार मानू इच्छितो आणि त्यांच्यामुळे आम्ही दररोज नवीन गोष्टी शिकतो. सागर सर आणि त्यांचा वर्ग एक टेबल कधीही विसरणार नाही, आम्हाला नवीन पद्धतीने शिकवल्याबद्दल धन्यवाद.

आज जरी आम्ही आज निघत असलो तरी तुमच्या सारख्या प्रिय शिक्षकांची उणीव भासेल ज्यांनी कधीही हार मानली नाही. विशेषत: आमच्या वर्गशिक्षिका गायकवाड, मॅडम, त्या खूप दयाळू आहेत आणि त्या वर्गात कोणाचा तरी वाढदिवस साजरा करायला विसरत नाहीत आणि त्यांच्या फावल्या वेळात त्या नेहमी आमच्याबरोबर खेळतात.

मी माझ्या क्रीडा आणि संस्कृती शिक्षकांचे देखील आभार मानू इच्छितो, त्यांनी आम्हाला त्यांच्या संघात सामील होण्याची संधी दिली आणि आमच्या वर्गासाठी खो खो, कबड्डी, क्रिकेटमध्ये मागील वर्षी संपूर्ण शाळेत प्रथम क्रमांक मिळवला. आमच्या वर्गातील बहुतेक विद्यार्थी आता सांस्कृतिक उपक्रमांमध्ये सहभागी होण्यासाठी नेहमी तयार असतात.

मी माझ्या दिग्दर्शकाचे आभार मानू इच्छितो जे खूप दयाळू आहेत. शाळेत आम्हाला नेहमी घरीच असल्यासारखे वाटते.

आमच्या सर्व शिक्षकांना अभिमान वाटावा म्हणून आम्ही म्हणतो की आम्ही आमच्या नवीन शाळेत आमचा प्रवास चालू ठेवू आणि आमच्या शाळेचे नाव आमच्यासोबत ठेवू. तुमच्या मार्गदर्शन आणि प्रेमाबद्दल सर्वांचे आभार.

शिक्षकांचे निरोप समारंभ भाषण

आदरणीय सर मुख्याद्यापक, इतर शिक्षक, प्रिय सहकारी आणि मित्रांनो, सुप्रभात.

आज अल्प सूचनेवर कार्यक्रम आयोजित करून मिळालेल्या सर्व मुलांचे खूप खूप आभार. आज मी माझ्या मनातील संमिश्र भावनांनी बोलत आहे. आजचा दिवस आनंदाचा आहे कारण आज माझे सर्व विद्यार्थी मोठे झाले आहेत आणि आता उच्च शिक्षणाकडे वाटचाल करत आहेत, पण जेव्हा विद्यार्थ्यांचे हे ओळखीचे चेहरे माझ्या डोळ्यासमोरून जातात तेव्हा मलाही वाईट वाटते.

तुम्हा सर्वांना माहीतच आहे की, आज आम्ही आमच्या सर्व विद्यार्थ्यांचा निरोप घेण्यासाठी आलो आहोत जे महाविद्यालयात १२ वी इयत्ता यशस्वीरित्या पूर्ण करून शाळा सोडत आहेत. आज तुम्ही ही शाळा सोडली आणि एक नवीन जग पाहण्यासाठी मोठी झाली हे पाहून मला खूप आनंद झाला.

मी इयत्ता १२ मधील सर्व विद्यार्थ्यांचे अभिनंदन करतो कारण या शाळेतील तुमचा प्रवास लवकरच संपणार आहे. अलिकडच्या वर्षांत अभ्यास, इतर उपक्रम आणि स्पर्धांशी संबंधित सर्व आव्हानांना तोंड देत असतानाही, यशाची नवीन उंची गाठण्यासाठी तो उंच उभा राहिला. त्याचे शिक्षक म्हणून, मला माहित आहे की तो आमच्या नवीन विद्यापीठाचा अभिमान देखील वाढवेल.

आज या खोलीत उद्याचे होणारे तरुणही आमच्यासोबत आहेत. त्यांनी तुमच्या निरोपाची सर्व व्यवस्था केली आहे. तुमचे मूल तुमच्या पावलावर पाऊल ठेवते आणि आमची शाळा या अभिमानास्पद क्षणाची साक्षीदार असते यापेक्षा काहीही चांगले असू शकत नाही.

प्रिय विद्यार्थ्यांनो, शिक्षक बनणे सोपे काम नाही. आम्ही तुमच्यावर कठोर असले पाहिजे जेणेकरून तुम्ही पुढील आव्हानांना तोंड देण्यास सक्षम असाल. आता, जेव्हा तुम्हाला एखाद्या सर्वोत्तम विद्यापीठात प्रवेश मिळेल तेव्हा तुमच्या शिक्षणाचेही मूल्यमापन होईल. शेवटी, मी सर्व विद्यार्थ्यांना त्यांच्या भविष्यासाठी शुभेच्छा देऊ इच्छितो. मला आशा आहे की तुम्ही तुमच्या नवीन शिक्षकांना आमच्याप्रमाणेच अभिमान वाटावा.

कार्यालयासाठी निरोप समारंभ भाषण

सर्वांना शुभ संध्याकाळ, तुमच्यापैकी बहुतेकांना कळेल की आज तुम्हाला कामावरून इथे का बोलावले आहे. ज्यांना माहित नाही अशा सर्व नवशिक्यांचा मी थोडक्यात परिचय करून देतो. मी प्रताप देशमुख आहे, मी गेल्या २२ वर्षांपासून तुमच्या कंपनीचा भाग आहे आणि ही कंपनी माझे दुसरे घर आहे. २००० सालानंतर मी कंपनीत रुजू झालो ते मला आजही आठवते. आजही मला असे वाटते की कालच मी कंपनीत रुजू झालो आणि आज मी माझे निरोप घेताना तुमच्यासमोर आहे.

होय, सर्वांनी बरोबर ऐकले, आज मी कंपनीतून निवृत्त होत आहे. प्रवेशाच्या पहिल्या दिवशी मला कधीच वाटले नव्हते की एक दिवस मला इथून जावं लागेल आणि हे खरे आहे पण मी माझी नोकरी सोडत आहे.

कंत्राटी कर्मचारी ते कंपनीतील व्यवस्थापकीय संचालक हा माझा प्रवास माझ्यासाठी खूप कठीण आहे. मी कंपनीकडून खूप काही शिकलो, विशेषत: आमच्या वरिष्ठांकडून, त्यांनी मला नेहमीच पाठिंबा दिला आणि कोणत्याही कामासाठी माझ्यावर कधीही दबाव आणला नाही, हे फक्त माझ्या आणि माझ्या वरिष्ठांच्या परस्पर समंजसपणामुळे आहे.

आज मी त्या प्रत्येकाचे आभार मानू इच्छितो जे मला मदत करण्यासाठी आणि समर्थन करण्यासाठी नेहमीच उपस्थित असतात, माझ्या तरुण सहकाऱ्यांसह, जे नुकतेच कंपनीत सामील झाले आहेत आणि त्यांना वेगवेगळ्या गोष्टी माहित आहेत आणि मी त्यांना विचारले आहे. खूप शिकलो.

या कंपनीचा भाग असणे माझ्यासाठी सन्मानाची गोष्ट आहे. मी येथे शिकलेल्या दोन महत्त्वाच्या गोष्टी सांगेन, म्हणजे वेळेचे व्यवस्थापन आणि चांगले निर्णय घेणे, जे मला भविष्यात मदत करतील. मी या कंपनीसोबत घालवलेले सर्व क्षण आणि माझे सर्व सहकारी कायम माझ्यासोबत राहतील.

पुन्हा एकदा, तुम्हा सर्वांचे खूप खूप आभार, तुमच्यासोबत काम करण्याचा अनुभव खूप चांगला आहे आणि मी तुम्हाला आणि कंपनीला भविष्यासाठी शुभेच्छा देतो.

निष्कर्ष

शिक्षक, ज्येष्ठ विद्यार्थी आणि कनिष्ठ विद्यार्थ्यांसाठी निरोपाचा दिवस खास असतो. कनिष्ठ म्हणजे जे वरिष्ठांसाठी निरोपाचा कार्यक्रम आयोजित करतात. ते वरिष्ठांना त्यांच्या आगामी आव्हानांसाठी शुभेच्छा देतात आणि त्यांच्या सूचना देखील घेतात कारण आज ज्युनियर त्याच ठिकाणी होते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण निरोप समारंभ भाषण मराठी, farewell speech in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी निरोप समारंभ भाषण मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या निरोप समारंभ भाषण मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून निरोप समारंभ भाषण मराठी, farewell speech in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment