सहकाऱ्यासाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी, Farewell Speech For Colleague in Marathi 

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत सहकाऱ्यासाठी निरोप समारंभ भाषण, farewell speech for colleague in Marathi हा लेख. या सहकाऱ्यासाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया सहकाऱ्यासाठी निरोप समारंभ भाषण, farewell speech for colleague in Marathi हा लेख.

सहकाऱ्यासाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी, Farewell Speech For Colleague in Marathi

निरोपाचे भाषण हे तुम्ही काम करत असाल आणि तुमचा सहकारी कंपनी सोडून जात असेल तर अशावेळी खूप महत्वाचे आहे. हे २ मिनिटांचे भाषण आहे जे एखाद्या व्यक्तीने त्यांच्या कामाचे महत्त्व इतरांना सांगण्यासाठी आहे.

परिचय

जेव्हा एखादी व्यक्ती आपल्या जोडीदाराला निरोप देते तेव्हा ते त्या व्यक्तीबद्दलचे प्रेम व्यक्त करत असतात. त्या व्यक्तीचे निरोपाचे भाषण त्याच्या आठवणींना उजाळा देत असते.

सहकार्‍यासाठी निरोप समारंभ भाषण नमुना १

सर्वांना शुभ सायंकाळ, आज इथे जमण्याचे कारण म्हणजे आज आपला जवळचा मित्र प्रताप पाटील आपल्या व्यावसायिक आयुष्यात आता एका नवीन ठिकाणी जात आहे. पाच वर्षांपूर्वी आमच्या कंपनीत वरिष्ठ व्यवस्थापक म्हणून रुजू झालेले सचिन पाटील लवकरच आम्हा सर्वांना सोडून जात आहेत आणि त्यांनी हा निरोप समारंभ आयोजित केला आहे.

चांगल्या कंपनीच्या कर्मचाऱ्याशी बोलण्याऐवजी मित्रासोबत काम करण्यात मी भाग्यवान होतो. प्रताप त्याच्या मेहनती, समर्पण आणि झटपट कामासाठी ओळखला जातो. त्याच्यासोबत काम करणे नेहमीच फायद्याचे राहिले आहे.

तुम्ही ज्या पद्धतीने ऑफिस मध्ये राहता आणि तुमचे काम व्यवस्थित करता ते वाखाणण्याजोगे आहे. त्यामुळेच बहुतेक अवघड कामे त्यांच्यावर सोपवण्यात आली होती.

प्रताप, आम्हा सर्वांना तुझी खूप आठवण येईल. संपूर्ण टीमच्या वतीने मी तुम्हाला यशस्वी आयुष्यासाठी शुभेच्छा देतो. कंपनीसाठी तुमचे योगदान नेहमीच कौतुकास्पद राहील.

धन्यवाद

सहकार्‍यासाठी निरोप समारंभ भाषण नमुना २

सर्वांना शुभ सायंकाळ, आम्ही सर्वजण नितीन माने यांना निरोप देण्यासाठी येथे जमलो आहोत, ज्यांनी आमच्या कंपनीचे वरिष्ठ व्यवस्थापक म्हणून ५ वर्षे काम केले.

नितीनला मी दोन वर्षांपासून ओळखत होतो. त्यांची कार्यशैली, नाविन्यपूर्ण कौशल्य, संवाद आणि सादरीकरण कौशल्य वाखाणण्याजोगे आहे. मी त्याच्याकडून खूप काही शिकलो, कोणत्याही परिस्थितीत कधीही हार मानू नका. काम पूर्ण करण्यासाठी मी त्याला रात्री उशिरापर्यंत काम करताना पाहिले.

मॅनेजर म्हणून नितीन एक चांगला कर्मचारी होता. तो ज्या पद्धतीने संपूर्ण टीम मॅनेज करतो आणि वेळेत काम पूर्ण करतो ते वाखाणण्याजोगे आहे. त्याचे त्याच्या वर्गमित्रांशी इतके चांगले संबंध होते की कोणीही त्याला कशासाठी त्रास देत नाही.

जे त्याला वैयक्तिकरित्या ओळखत नाहीत त्यांच्यासाठी, नितीन हा एक चांगला माणूस आहे आणि जेव्हा एखाद्याला त्याची गरज असते तेव्हा मदत करण्यासाठी तो नेहमीच असतो. मी त्याला कधीच छोट्या छोट्या गोष्टींवर ओरडताना पाहिले नाही.

मी त्याच्याकडून अनेक गोष्टी शिकलो ज्या मला केवळ व्यावसायिकच नाही तर माझ्या वैयक्तिक आयुष्यातही मदत करत आहेत. तो आपल्या सर्वांच्या लक्षात नक्कीच असेल. कंपनीसाठी तुमचे योगदान खरोखरच कौतुकास्पद आहे.

आमच्‍या संपूर्ण टीमच्‍या वतीने, मी तुम्‍हाला भविष्‍यातील उत्‍तम यशासाठी शुभेच्छा देतो आणि मला तुमच्‍यासोबत काम करण्‍याची संधी पुन्‍हा मिळो. एवढे बोलून मी माझे बोलणे बंद केले.

धन्यवाद.

निष्कर्ष

तुमचा सहकारी जेव्हा आपले पद सोडणार आहे हे तुम्हाला समजल्यानंतर आणि औपचारिकता पूर्ण केल्यानंतर, तुम्ही त्याच्यासाठी एक छोटा पण सुंदर निरोप समारंभ आयोजित केला पाहिजे. त्याने ज्या लोकांसोबत काम केले आहे त्यांच्याशी संबंध आणि चांगल्या अटी राखण्याचा एक भाग म्हणून, त्यांना योग्य निरोप देणे तर्कसंगत वाटते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण सहकाऱ्यासाठी निरोप समारंभ भाषण, farewell speech for colleague in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी सहकाऱ्यासाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या सहकाऱ्यासाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून सहकाऱ्यासाठी निरोप समारंभ भाषण, farewell speech for colleague in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment