बॉससाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी, Farewell Speech For Boss in Marathi

बॉससाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी, farewell speech for boss in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत बॉससाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी, farewell speech for boss in Marathi हा लेख. या बॉससाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया बॉससाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी, farewell speech for boss in Marathi हा लेख.

बॉससाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी, Farewell Speech For Boss in Marathi

तुमच्या बॉसची निवृत्ती ही त्यांच्या आयुष्यातील एका नव्या युगाची सुरुवात आहे. तुमच्या निरोपाचा विदाईचा उद्देश तुमच्या बॉसने कंपनीला दिलेली सर्व वर्षे लक्षात ठेवणे आणि सेवानिवृत्तांना नवीन काय आहे ते तपासण्यासाठी प्रोत्साहित करणे हा आहे.

परिचय

तुमच्या बॉसला एक चांगले समापन भाषण द्या, तुमचे योगदान आणि वचनबद्धता, त्याचे महत्त्व याबद्दल बोला आणि त्यांना कळू द्या की त्यांचा पाठिंबा, प्रोत्साहन, मदत, मार्गदर्शन आणि नेतृत्व तुमच्यासाठी, तुमचे सहकारी आणि कंपनीसाठी किती अर्थपूर्ण आहे.

बॉससाठी निरोप समारंभ भाषण नमुना १

सर्वांना शुभ रात्री. या निमित्ताने आज बोलणे माझ्यासाठी भाग्याची गोष्ट आहे. आज आपण सर्वजण सचिन साहेबांचा निरोप घेण्यासाठी आलो आहोत. सचिन साहेब, ज्यांनी आपले संपूर्ण आयुष्य आपली कंपनी बनवण्यासाठी खर्ची घातले. ३५ वर्षांच्या सेवेनंतर आज ते निवृत्त होत आहेत.

श्री. सचिन सर यांच्या व्यवस्थापन अनुभवामुळे आणि निर्णय घेण्याच्या क्षमतेमुळे आमची कंपनी पाच वर्षांत नवीन उंची गाठणारी कंपनी बनली. तुमच्या कंपनीत सचिनला माहीत नसलेले कोणीही नसेल. तुमची कंपनी आणि तुमचे कर्मचारी कसे पुढे जातील याचा तुम्ही नेहमी विचार केला असेल. बोलण्यासाठी खूप काही आहे, पण जास्त बोलण्यात तुमचा वेळ वाया घालवू नका.

मी माझे २ शब्द संपवतो आणि इथेच थांबतो.

धन्यवाद.

बॉससाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी नमुना २

सर्वांना शुभ संध्याकाळ,

आज सचिन सरांच्या निरोप समारंभात तुम्हा सर्वांचे स्वागत करताना मला आनंद होत आहे. आज माझे २ शब्द व्यक्त करण्याची संधी मिळाली हा माझ्यासाठी सन्मान आणि आनंदाची गोष्ट आहे. ही कंपनी ज्यांनी बांधली त्यांनी आज येथे सर्वजण जमले आहेत.

सचिन सरांच्या ३० वर्षांच्या कारकिर्दीबद्दल चर्चा करताना आणि त्यांना आरामदायी आणि परिपूर्ण निवृत्तीसाठी शुभेच्छा देताना मला खूप आनंद होतो. मला खात्री आहे की त्यांनी आमच्या कंपनीसाठी दिलेले अमूल्य योगदान आम्ही कधीही विसरणार नाही. आपण सर्वजण त्याचा आदर करतो.

गेल्या तीस वर्षात त्यांनी आपली कंपनी एका छोट्या रोपट्यापासून विशाल वटवृक्षापर्यंत वाढवली आहे. आपल्यापैकी काही जण त्याला वर्षानुवर्षे ओळखत आहेत, तर काहींना त्याच्यासोबत थोड्या काळासाठी काम करण्याची संधी मिळाली आहे. मी गेली ५ वर्षे सचिन सरांसोबत काम करत आहे.

आपल्यापैकी काहींना आठवत असेल की पाच-सहा वर्षांपूर्वी जेव्हा कंपनी काही आर्थिक आव्हानांना तोंड देत होती, तेव्हा सचिन सरांनी आपल्या ज्ञानाने, व्यावसायिक कौशल्याने आणि निर्णयक्षमतेने आम्हाला अतिशय कठीण परिस्थितीतून बाहेर काढले.

आजच्या कार्यक्रमाचा भाग बनून मला खूप आनंद होत आहे आणि तुमच्या नेतृत्वाखाली काम करायला मला खूप आनंद होत आहे. तुम्ही केवळ एक चांगले बॉसच नाही तर तुम्ही स्वतःला एक प्रेमळ आणि काळजी घेणारी व्यक्ती असल्याचे देखील दाखवले आहे.

त्या सर्वांना मला एक गोष्ट सांगायची आहे, एकदा ऑफिसमधून घरी जाताना माझा अपघात झाला आणि मी हॉस्पिटलमध्ये असताना मला तीन महिन्यांहून अधिक सुट्टी घेण्यास सांगण्यात आले. मला वाटलं आता नोकरी सोडावी लागेल. पण श्री.सचिन सरांनी मला विश्वास दिला आणि सांगितले की कामाची काळजी करू नकोस, सचिन सरांनी हॉस्पिटलचे सर्व बिल भरले आणि मला ३ महिन्यांचा पगारही दिला. या कठीण काळात, तुमचे प्रोत्साहन, समर्थन आणि विश्वास या शब्दांनी मला माझ्या पायावर परत येण्यास मदत केली.

संपूर्ण कंपनी आणि माझ्या सहकाऱ्यांच्या वतीने, मी तुम्हाला तुमच्या भविष्यातील सर्व प्रयत्नांमध्ये यश आणि शुभेच्छा देतो.

धन्यवाद.

निष्कर्ष

तुमच्या बॉसची सेवानिवृत्ती त्यांच्या आयुष्यातील एका नवीन पर्वाची सुरुवात आहे. तुमच्या विदाई भाषणाचे उद्दिष्ट तुम्हाला या नवीन युगाची आठवण ठेवण्यास मदत करणे आणि येणार्‍या नवीन युगासाठी प्रेरित करणे हे आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण बॉससाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी, farewell speech for boss in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि बॉससाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या बॉससाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून बॉससाठी निरोप समारंभ भाषण मराठी, farewell speech for boss in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment