उन्हाळा ऋतू निबंध मराठी, Essay On Summer Season in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत उन्हाळा ऋतू निबंध मराठी, essay on summer season in Marathi हा लेख. या उन्हाळा ऋतू निबंध मराठी माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया उन्हाळा ऋतू निबंध मराठी, essay on summer season in Marathi हा लेख.

उन्हाळा ऋतू निबंध मराठी, Essay On Summer Season in Marathi

उन्हाळा हा वर्षातील सर्वात लोकप्रिय ऋतू आहे, हा ऋतू शाळकरी मुलांसाठी एक आवडीचा आणि रोमांचक असा हंगाम आहे कारण या काळात त्यांना शाळेला सुट्ट्या असतात, ते त्यांच्या मामा, मावशी, काकाच्या गावाला फिरायला जाणे, पोहणे, आईस्क्रीम, लस्सी, कोल्ड ड्रिंक्स पिणे, आवडते फळ आंबा, फणस खाणे असे अनेक काही करू शकतात. उन्हाळ्याच्या हंगामात ते शाळेच्या पूर्ण सुट्ट्यांचा आनंद घेतात.

परिचय

भारतात एकामागून एक असे एकूण सहा ऋतू येतात. या सहा ऋतूंपैकी एक म्हणजे उन्हाळा. वसंत ऋतू संपला की उन्हाळा येतो.

हिवाळा संपला की उन्हाळा सुरू होतो. दक्षिण आणि उत्तर गोलार्ध विरुद्ध दिशेने आहेत, म्हणून जर एका गोलार्धात उन्हाळा असेल तर दुसऱ्या गोलार्धात हिवाळा असेल. अन्नाला विविध प्रकारचे रस आणि चव आवश्यक असतात. त्याचप्रमाणे जीवन निरोगी आणि आनंदी करण्यासाठी विविध प्रकारचे ऋतू तयार केले जातात.

उन्हाळा ऋतू

आपल्या सर्वांना माहित आहे की पृथ्वी सूर्याभोवती फिरते. जेव्हा पृथ्वी फिरते आणि सूर्याकडे झुकते तेव्हा उन्हाळा असतो. जेव्हा गोलार्ध सूर्याकडे असतो तेव्हा उन्हाळा असतो आणि जेव्हा गोलार्ध सूर्यापासून दूर असतो तेव्हा हिवाळा असतो.

सूर्याची किरणे इतकी तीव्र असतात की सकाळी बाहेरचा सूर्य दिसणे शक्य नसते. उन्हाळ्यात मुले खूप आनंदी असतात कारण उन्हाळ्याच्या हंगामात त्यांना शाळेला अनेक सुट्ट्या असतात.

या ऋतूत बरेच लोक प्रेक्षणीय स्थळी जातात, थंड हवेच्या ठिकाणी मुक्काम करतात. उष्णता इतकी जास्त असते की पुन्हा पुन्हा आंघोळ करावीशी वाटते. पाणी वारंवार प्यायल्याने तहान भागत नाही.

या वातावरणात दुपारी बाहेर पडणे देखील त्रासदायक आहे. अशा वातावरणात पंखे, कुलरशिवाय जगणे कठीण होऊन बसते. हे वर्षातील सर्वात मोठे दिवस आहेत.

उन्हाळ्याचे फायदे

उष्णता मानवी जीवनासाठी खूप फायदेशीर आहे. जर उष्णता चांगली असेल तर पाऊस देखील चांगला आहे. अन्न उष्णतेनेच शिजवले जाते. उन्हाळ्यातील उष्णतेमुळे विषारी जंतू नष्ट होतात. या ऋतूत अनेक फळे खायला मिळतात.

उन्हाळ्याच्या दिवसात सरबत, लस्सी, पेप्सी, थंड पाणी प्या. उन्हाळ्याच्या दिवसात ताजी कुल्फी खायला सगळ्यांनाच आवडते.

या ऋतूत गर्मी असण्याचे कारण

उन्हाळा हा सर्वात उष्ण आणि कोरडा हंगाम आहे. या हंगामात तापमान जास्त असल्याने हवामान उष्ण होते आणि त्यामुळे नदी, नाले, तलाव पाण्याअभावी कोरडे पडतात.

उष्ण हवा आणि वाढत्या तापमानामुळे हा मोसम अधिकच गरम होतो. त्यामुळे मानव आणि वन्य प्राण्यांना मोठा त्रास होतो. उन्हाळ्यात सर्वाधिक मृत्यू निर्जलीकरणामुळे होतात. रोग नियंत्रण आणि प्रतिबंध केंद्रांच्या यादीनुसार, अति उष्णतेच्या लाटांमुळे अशा प्रकारचे मृत्यू होतात.

उन्हाळ्यात घ्यायची काळजी

व्यायाम करणाऱ्या लोकांनी नेहमीपेक्षा जास्त पाणी प्यावे. नासाच्या म्हणण्यानुसार, तापमान वर्षानुवर्षे वाढत आहे, ज्यामुळे ग्लोबल वार्मिंगची समस्या देखील वाढते.

प्रत्येक हंगामाची स्वतःची वैशिष्ट्ये आणि अर्थ असतो. आपण नेहमी तापमान वाढीचा विचार केला पाहिजे आणि त्याबद्दल सकारात्मक कृती केली पाहिजे.

या ऋतूत आपण नेहमी पाणी आणि विजेचा योग्य वापर केला पाहिजे. आपण कधीही वीज आणि पाणी वाया घालवू नये कारण या पृथ्वीवर स्वच्छ पाण्याची फार कमतरता आहे आणि विजेच्या अनावश्यक वापरामुळे ग्लोबल वार्मिंग वाढते.

निष्कर्ष

उन्हाळा हा वर्षातील सर्वात उष्ण ऋतू असला तरी विशेषतः मुलांसाठी अतिशय मनोरंजक आणि मनोरंजक हंगाम असतो कारण त्यांना पोहणे, डोंगराळ प्रदेश, आइस्क्रीम, लस्सी, आवडती फळे इत्यादी खाण्याची संधी मिळते. उन्हाळ्याच्या मोसमात ते शाळेत सुट्टीचा आनंद घेतात. वसंत ऋतु आणि शरद ऋतूच्या दरम्यान येणार्‍या वर्षातील चार समशीतोष्ण ऋतूंपैकी हा एक आहे. अनेक लोकांचा हा आवडीचा ऋतू आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण उन्हाळा ऋतू निबंध मराठी, essay on summer season in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी उन्हाळा ऋतू निबंध मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या उन्हाळा ऋतू निबंध मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून उन्हाळा ऋतू निबंध मराठी, essay on summer season in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment